181- 190

114 1 0
                                    

Chương 181 thích?

Kỳ thật cũng không đau, nhưng là làm Nhan Tư Thu nhiều quan tâm một chút chính mình, thuận tiện đem kia miên man suy nghĩ tinh thần cấp thu hồi tới, không có gì chỗ hỏng.

Vì thế Cố Thanh làm bộ một bộ ăn đau bộ dáng, đáng thương hề hề nhìn Nhan Tư Thu.

Nhan Tư Thu không cần xem, liền biết người này khẳng định là trang, nếu Cố Thanh thật sự rất đau, lại như thế nào sẽ bày ra bộ dáng này, thực rõ ràng nàng là muốn được đến chính mình âu yếm.

Nhan Tư Thu cũng liền như Cố Thanh mong muốn, nhẹ nhàng đối với nàng lỗ tai thổi thổi nhiệt khí, "Hô ~, hô......, hảo, cái này hẳn là không đau đi!"

Vốn dĩ liền không đau, bị Nhan Tư Thu này một thổi đảo có chút phát ngứa, Cố Thanh xoa xoa lỗ tai, thấp giọng nói: "Vẫn là có điểm đau."

"Hảo, kia ta cho ngươi xoa xoa." Nhan Tư Thu rất là bình thường nói.

Cố Thanh sợ nàng dùng tay ninh chính mình lỗ tai, chạy nhanh xua tay, cũng sau này lui một bước, "Không cần, đã khá hơn nhiều, một chút đều không đau, chúng ta vẫn là chạy nhanh đi trên giường nghỉ ngơi đi!"

Nhan Tư Thu: "Cũng đúng, đi trước trên giường nghỉ ngơi, chờ lát nữa ta có cái vấn đề muốn hỏi một chút."

Trực giác nói cho Cố Thanh, vấn đề này khẳng định không đơn giản, nói không chừng sẽ phi thường khó giải quyết đâu.

Nhưng hiện tại Cố Thanh lại nói không nên lời cự tuyệt nói, chỉ có thể gật gật đầu, xem như ứng hạ, đến lúc đó lại tùy cơ ứng biến đi!

Hai người thoát y tốc độ thực mau, Cố Thanh dẫn đầu ngủ tới rồi sườn, cũng nhấc lên ổ chăn, vẫy vẫy tay, làm cho Nhan Tư Thu tiến vào.

Theo đèn dầu tắt, trong phòng quang mang dần dần bị hắc ám cắn nuốt, xuyên thấu qua cửa sổ ánh trăng cũng không như thế nào sáng ngời, chỉ có thể cung người xem cái đại khái.

Chẳng sợ hai người dán đến phi thường khẩn, Cố Thanh cũng nhìn không ra Nhan Tư Thu trên mặt b·iểu t·ình, chỉ có thể thông qua đối phương ngữ khí tới phán đoán.

Nằm đến trong ổ chăn sau, hơi chút điều chỉnh một chút tư thế, Nhan Tư Thu nghiêng đi thân mình, đem tay đáp ở Cố Thanh trên eo, nhẹ nhàng vỗ hai hạ, mới mở miệng hỏi: "Cố Thanh, ngươi chừng nào thì học xong loại này kỹ năng a!"

Cố Thanh có chút do dự, nhìn Nhan Tư Thu có chút mông lung gương mặt, nàng biết khẳng định không thể nói chính mình xuyên qua sự tình, vì thế hơi chút thay đổi một chút lời nói thuật, "Lần đầu tiên rớt đến trong hồ, bị ngươi cứu đi lên, ở nhà nằm hai ngày, sau đó liền phát hiện năng lực này, bất quá cũng có đại giới, chính là có rất nhiều sự tình trước kia nghĩ không ra."

Tuy rằng cái này cách nói thực xả, nhưng cũng có chút hợp lý, sự tình trước kia, Cố Thanh thật đúng là nhớ không nổi.

Tỷ như chính mình đem nàng từ trong hồ cứu đi lên, vì người ở bên ngoài trước mặt cho nàng bác một cái hảo thanh danh, cho nên mới tuyên bố nàng cứu chính mình, nhưng kết quả người này thật đúng là cho rằng nàng cứu chính mình đâu.

[ BHTT- QT ] Ở rể sau, ta hỗn đến hô mưa gọi gióNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ