Chương 231 chế tác bánh mì
Vì phong phú tiệm trà sữa sản phẩm, đồng thời cùng nơi này điểm tâm hình thành đối lập, Cố Thanh liền đem kế tiếp phương hướng chuyển vì nghiên cứu bánh mì cùng bánh kem.
Ở Nhan Tư Thu dặn dò hạ, Cố Thanh đã rất ít vận dụng cũng tịch tịch này căn bàn tay vàng, mà là tự mình động thủ, rốt cuộc chỉ có nắm giữ đến chính mình trong tay tri thức mới có thể tính chính mình, tùy thời đều có thể dùng.
Nếu như bằng không, nếu một ngày nào đó cũng tịch tịch này căn bàn tay vàng đột nhiên không nhạy, kia chính mình nhưng lại về tới từ trước.
Tại hạ sau khi quyết định, Cố Thanh liền động thủ, cũng mặc kệ là chính mình làm được bánh mì, vẫn là chỉ huy nàng người làm được bánh mì, nhưng kết quả đều không quá lệnh người vừa ý.
Bánh mì có điểm ngạnh, căn bản là không giống trong tưởng tượng như vậy xoã tung, ăn lên cũng không thế nào hương, hơn nữa quá mức tầm thường, cũng không có gì bán điểm.
Mấy ngày kế tiếp, Cố Thanh một bên nghiên cứu, một bên làm người dán ra bố cáo, có một số việc, thật đúng là yêu cầu chuyên nghiệp sư phó tới mới được.
Cố Thanh biết làm bánh mì cùng cái khác điểm tâm bước đi cùng tài liệu, nhưng thủ pháp không đúng, trù nghệ còn thấp, làm được bánh mì không chỉ có tạo hình có điểm lược xấu, lại còn có không thể ăn.
Nhan Tư Thu nguyên bản vẫn là thập phần cổ vũ Cố Thanh, nhưng mấy ngày nay nàng có điểm cổ vũ bất động, bởi vì Cố Thanh làm bánh mì xác thật không thể ăn, tuy nói không đến mức khó có thể nuốt xuống, nhưng xác thật làm người ta nói không ra có cái gì ưu điểm, càng không có biện pháp cùng nơi này điểm tâm ganh đua cao thấp.
Muốn bán đi, có điểm khó khăn, miễn phí đưa nói, vẫn là có người yêu cầu, rốt cuộc cùng màn thầu so sánh với, Cố Thanh sở làm bánh mì vẫn là có một chút ưu thế, nhưng giá cả lại kém quá nhiều.
Giá cả quý thượng một ít, đừng nói người khác, chính là chính mình đều sẽ không mua, nếu cùng màn thầu giá cả tương đồng, vậy mệt, lại còn có tốn thời gian cố sức.
Liền trước mắt tình huống tới nói, muốn lấp đầy bụng người khẳng định sẽ không suy xét Cố Thanh làm bánh mì, muốn ăn điểm tâm, cũng sẽ không suy xét Cố Thanh làm bánh mì.
Đã nhiều ngày xuống dưới, không phải nói người trong phủ, chính là cửa hàng người đều biết Cố Thanh nghiên cứu kiểu mới điểm tâm.
Trong nhà mấy cái nha hoàn đã có bóng ma, không muốn giúp Cố Thanh thử lại ăn bánh mì, vì thế nàng đành phải đem mục tiêu ngắm hướng về phía trà sữa cửa hàng công nhân.
Tiểu mai làm cửa hàng người phụ trách, biết được Cố Thanh vì thế phát sầu khi, liền chủ động đứng ra, yêu cầu thí ăn.
Đi vào hậu viện, Cố Thanh từ hộp cơm trung lấy ra bánh mì, vì để ngừa vạn nhất, nàng còn làm nhân sự trước chuẩn bị nước ấm.
Tiểu mai bẻ một cái bánh mì phóng tới trong miệng, nhẹ nhàng nhấm nuốt một chút, chỉ là trong nháy mắt, làm nàng cả người đều cảm giác không hảo, đôi mắt trừng đến cực đại, theo sau lại cầm lấy cái ly uống ngụm nước trà, mới nuốt đi xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Ở rể sau, ta hỗn đến hô mưa gọi gió
RandomTác giả: Nhất Vĩ Lô Diệp Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Song khiết 🕊️ , Cưới trước yêu sau , Cải trang giả dạng