201- 210

69 1 0
                                    

Chương 201 "Tranh"

Cố Thanh lại khuyên hồi lâu, thậm chí ng·ay cả tăm bông đều đã chuẩn bị hảo, nhưng Nhan Tư Thu như cũ là không dao động, thủ vững chính mình bản tâm.

Loại chuyện này sao lại có thể?

Làm chính mình cầm tăm bông giúp tiểu mẫu miêu giải quyết động dục vấn đề, tưởng đều không cần tưởng, liền tính Cố Thanh khuyên thượng 100 biến, 1000 biến, chính mình cũng sẽ không đồng ý, nói không làm liền không làm.

Này chỉ là hai chỉ tiểu mẫu miêu, chẳng sợ chính mình ngày thường sủng ái chúng nó, nhưng nguyên tắc vấn đề tuyệt đối không được, ngày thường ngẫu nhiên nhìn đến này hai chỉ tiểu mẫu miêu cưỡi ở cùng nhau, cũng đã đủ lệnh người không biết nói cái gì cho phải.

Cố Thanh nếu là muốn giải quyết miêu mễ động dục vấn đề, vậy chính mình động thủ, đừng kêu lên chính mình, loại chuyện này chính mình thật sự làm không tới, không ngăn cản nàng chính là lớn nhất duy trì.

Miêu mễ động dục, chính mình quản không đến, nhưng nếu là Cố Thanh có yêu cầu, kia chính mình không ngại động thủ hỗ trợ.

Mắt thấy Nhan Tư Thu thật sự khuyên bất động, Cố Thanh liền chuyển biến tốt liền thu, người này không được, còn có thể tìm người khác hỗ trợ a!

Đương Cốc Thúy biết được Cố Thanh làm chính mình dùng tăm bông giúp tiểu mẫu miêu giải quyết động dục vấn đề, nàng cả người sửng sốt một hồi lâu, có chút không thể tin tưởng.

Chính mình không nghe lầm đi? Cư nhiên dùng tăm bông tới trợ giúp tiểu mẫu miêu?

Mang theo hoài nghi ánh mắt, Cốc Thúy đầu tiên là dùng tay vỗ một chút chính mình cái trán, độ ấm rất bình thường, hẳn là không sinh bệnh, chứng minh chính mình không có nghe lầm, theo sau lại đỡ một chút Cố Thanh cái trán.

Cố Thanh bị kinh sau này lui một bước, nghi hoặc nhìn cái này đỡ chính mình cái trán người, "Ngươi làm gì?"

Cốc Thúy đồng dạng ôm có nghi hoặc, nàng nhỏ giọng nói thầm, "Kỳ quái a! Cái trán cũng không năng, như thế nào ban ngày ban mặt liền nói mê sảng đâu?"

Bị như vậy nghi ngờ, Cố Thanh lược có khó chịu, nhưng suy xét đến chuyện này, còn cần Cốc Thúy hỗ trợ, liền nhẫn nại tính tình, tinh tế nói: "Ai nói mê sảng, ta cùng ngươi nói đứng đắn đâu!"

Cốc Thúy lại kinh hô một tiếng, "A! Thiếu gia, ngươi tới thật sự a!"

Cố Thanh: "Đương nhiên là sự thật, bằng không ngươi cho rằng ta là đùa giỡn."

Cốc Thúy: "Không phải đâu, cái này sao được? Ngươi dùng tăm bông này cũng quá......, có phải hay không có chút không thích hợp a!"

"Xác thật không quá thích hợp, nhưng không có cách nào, tổng không thể làm chúng nó gọi tới kêu đi thôi!" Cố Thanh cũng biết này không phải nhất thích hợp giải quyết biện pháp, nhưng mấu chốt là không có biện pháp a! Không làm như vậy, lại có thể như thế nào làm?

Làm miêu mễ ở nửa đêm kêu, xác thật không quá thích hợp, quá dễ dàng ảnh hưởng người giấc ngủ chất lượng, hơn nữa miêu mễ động dục tiếng kêu còn đặc biệt khủng bố, tựa như tiểu hài tử khóc giống nhau, lộ ra thấm người hơi thở.

[ BHTT- QT ] Ở rể sau, ta hỗn đến hô mưa gọi gióNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ