141- 150

204 8 0
                                    

Chương 141 che lại lương tâm khích lệ

Về nhà về sau, phù dung liền đem thoại bản cùng Cốc Thúy chia sẻ một chút.

Cốc Thúy thô sơ giản lược nhìn một chút, cũng không khỏi có chút kinh ngạc.

Chỉ một ánh mắt, phù dung liền minh bạch Cốc Thúy ý tứ, "Thế nào? Có phải hay không có điểm quen thuộc."

"Xác thật có điểm quen thuộc, giống ta gia thiếu gia lúc trước giảng quá chuyện xưa."

"Chúng ta đây đi hỏi một câu?"

"Không cần thiết đi!"

"Cần thiết, tiểu thư nàng muốn biết thoại bản có phải hay không cô gia viết."

"Loại chuyện này còn dùng đến chúng ta đi hỏi, các nàng hai cái đều lão phu lão thê, nhiều ân ái a!"

"Tiểu thư nàng thẹn thùng sao." Phù dung cũng phi thường nhận đồng cái này quan điểm, "Đi đi, Cốc Thúy ~"

Ở phù dung dụ hoặc dưới, Cốc Thúy cũng đi theo nàng cùng nhau ra cửa, "Đã biết, ngươi đừng đẩy ta."

Cốc Thúy nhìn ngồi ở trước bàn, không biết mân mê thứ gì Cố Thanh, đem mới vừa phao tốt trà nóng dâng lên, "Thiếu gia, ngươi uống trà?"

"Cô gia, ngươi ăn điểm tâm?" Phù dung cũng đem điểm tâm đẩy qua đi.

Cốc Thúy: "Thiếu gia, trà là ta hiện phao."

Phù dung: "Cô gia, điểm tâm là ta làm, không, là ta hiện mua"

Video Player is loading.

Cố Thanh có loại hòa thượng quá cao sờ không tới đầu (không hiểu được tình huống) ý tứ, nghi hoặc nhìn trước mặt xum xoe hai người, "Không đúng không đúng, các ngươi hai cái rốt cuộc muốn làm gì, như thế nào đột nhiên như vậy nhiệt tình, có việc muốn tìm ta a!"

Phù dung cùng Cốc Thúy song song gật đầu.

Ở Cốc Thúy ánh mắt ý bảo hạ, phù dung cũng đã mở miệng, "Cô gia, ngươi thật thông minh, lập tức liền đoán được, không hổ là tiểu thư nhà ta thích người."

Đây là phải cho chính mình tâng bốc nha, Cố Thanh nhịn không được sau này lui một chút, "Đừng nói này đó hư lời nói, có chuyện liền nói, tiểu thư nhà ngươi còn ở bên trong đâu!"

Thấy hai người có điểm chần chờ, Cố Thanh cũng không khỏi nhiều lời câu, "Như thế nào, chuyện này chẳng lẽ còn không thể làm tư thu biết? Kia ta nhưng đến hảo hảo suy xét một chút."

Phù dung liên tục xua tay, "Không đúng không đúng, cô gia ngươi đừng nghĩ nhiều, đây là tiểu thư nhà ta nàng cấp thoại bản, đương nhiên có thể cho tiểu thư đã biết."

Nhan Tư Thu cấp thoại bản không thể đi, phỏng chừng lại là phù dung muốn kéo gần chính mình cùng Nhan Tư Thu quan hệ.

Bất quá có thể cho Nhan Tư Thu biết, vậy không có gì trở ngại, Cố Thanh thả lỏng không ít, thuận thế cầm một khối điểm tâm, "Nói đi!"

"Cô gia, ngươi có hay không nghe nói qua một cái kêu ' xem đèn được không ' người a?"

"Không có, tên như vậy kỳ quái, ta như thế nào biết, ngươi tìm nàng chuyện gì a?"

[ BHTT- QT ] Ở rể sau, ta hỗn đến hô mưa gọi gióNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ