Chương 71 ngươi không thích hợp.
Cố Thanh còn không biết Cốc Thúy cùng phù dung đã trộm đạo ở bên nhau sự tình, nhìn thấy hai người như thế nhiệt liệt ôm, không khỏi chấn một chút.
Này thích hợp sao? Bị người ngoài nhìn đến có phải hay không muốn nói nhàn thoại, như thế hấp tấp, nào có tiểu cô nương bộ dáng.
Không đúng, hảo tỷ muội ôm nhau chuyển cái vòng thực bình thường, trước kia khi còn nhỏ chính mình cũng làm quá loại sự tình này, như thế nào ở chỗ này sinh sống một đoạn thời gian, tư tưởng liền trở nên thủ cựu.
Lúc này, nhìn Cố Thanh có chút nghi hoặc Nhan Tư Thu cũng lên tiếng, "Phù dung, ngươi này cũng quá kích động, lại không phải thời gian dài không gặp mặt, vừa lên tới liền ôm, đều đem Cốc Thúy cấp dọa tới rồi"
Phù dung đã thấy được nhà mình tiểu thư sử ánh mắt, cũng biết chính mình vừa rồi hành vi có chút quá kích, nhưng thích người liền ở trước mắt, như thế nào có thể không cho người kích động, vừa lơ đãng liền ôm đi lên.
Vì che giấu vừa rồi tình huống, phù dung gãi gãi cái ót, "Tiểu thư, vừa rồi kia một ôm là ta cùng Cốc Thúy chào hỏi tân phương thức, có phải hay không có điểm khoa trương."
Cố Thanh sợ Nhan Tư Thu lại nói ra giáo huấn nói, liền trước tiên đã mở miệng, "Còn hảo, chính là có chút không quá thỏa, rốt cuộc đây là bên ngoài, bị những người khác thấy được, nên nói nhàn thoại."
"Đã biết, cô gia, kia về sau về đến nhà khi, ta ở ôm Cốc Thúy." Phù dung cười trả lời.
Đứng ở một bên Cốc Thúy, trừng mắt nhìn vài lần, ý bảo cái này lớn mật người, không cần nói nữa, ngôn nhiều tất thất, lại không phải không biết.
Chỉ sợ lại nói thượng vài câu, nên làm người hoài nghi.
Nhan Tư Thu cũng không khỏi đến vì chính mình cái này nha hoàn đổ mồ hôi, chạy nhanh đánh gãy nàng, "Hảo, đừng cả ngày nghĩ ôm Cốc Thúy, đem bản chức công tác làm hảo, lại suy xét cái khác sự tình, cần phải trở về."
Cố Thanh bồi thêm một câu, "Phù dung, nghe ngươi gia tiểu thư nói."
Phù dung liên tục gật đầu, "Ân ân......, tiểu thư cô gia, các ngươi chạy nhanh lên xe đi!"
Ở Nhan Tư Thu ngồi trên xe ngựa trước, Cố Thanh lại gần qua đi, làm người này đỡ chính mình cánh tay, hảo tỉnh một bộ phận sức lực.
Một là phương tiện, nhị là có vẻ thân mật, người ở bên ngoài trong mắt, chính mình cùng Nhan Tư Thu chính là một đôi ân ái phu thê.
Hai người càng là ân ái, người khác liền càng sẽ không hoài nghi chính mình nữ tử thân phận, về sau sinh hoạt cũng liền càng an toàn.
Đồng thời còn có thể cải thiện chính mình thanh danh, làm cho bọn họ tin tưởng thành thân nguyên lai thật sự có thể thay đổi một người.
Trước kia Cố Thanh chơi bời lêu lổng, ăn không ngồi rồi, hiện tại Cố Thanh sự nghiệp thành công, gia đình mỹ mãn.
Cố Thanh ngồi vào trong xe ngựa sau, lễ phép tính hướng về phía Nhan Tư Thu cười cười, liền tự hỏi nổi lên chạng vạng dạo hội đèn lồng sự tình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Ở rể sau, ta hỗn đến hô mưa gọi gió
RandomTác giả: Nhất Vĩ Lô Diệp Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Song khiết 🕊️ , Cưới trước yêu sau , Cải trang giả dạng