21- 30

460 10 2
                                    

Chương 21 giải buồn

Tìm được rồi có ý nghĩa sự tình, thời gian liền quá đến hứa mau, hai người còn không có đánh giá thượng mấy cục, phù dung cùng Cốc Thúy liền kết bạn mà đến.

"Tiểu thư, cô gia, đêm nay chúng ta là lưu lại, vẫn là hồi phủ."

Cố Thanh đem ánh mắt từ ván cờ thượng nhận lấy tới, xuyên thấu qua rộng mở môn, hướng ra phía ngoài nhìn lại, sắc trời xác thật không còn sớm, trở về cũng là có thể.

Nhan Tư Thu cũng không có nói lời nói, mà là chờ Cố Thanh làm chủ ý, nếu là nàng muốn lưu lại, chính mình lại khuyên giải cũng không muộn.

Cố Thanh không cần nghĩ ngợi hoạt động một chút thủ đoạn, ng·ay sau đó từ trên ghế đứng lên, "Vậy trở về bái, tư thu ngày mai còn có việc đâu!"

Cái này trả lời, làm Nhan Tư Thu thực vừa lòng, trở về cũng liền ý nghĩa hai người không cần ngủ chung.

Bằng không chỉ bằng hôm nay không khí, nàng khẳng định là muốn cùng Cố Thanh đãi ở một cái trong phòng, đến nỗi có phải hay không ngủ ở một cái trên giường, vậy xem chính mình nên như thế nào ứng đối, cùng với Cố Thanh tâm tư.

"Xác thật, ta ngày mai còn có điểm việc nhỏ." Nhan Tư Thu theo Cố Thanh nói nói.

Thấy mọi người phải rời khỏi, ở vào một bên Cốc Thúy, có chút đứng thẳng không được, nhẹ nhàng nói, "Thiếu gia, ta có thể......"

Nhan Tư Thu đã sớm nhìn ra Cốc Thúy ý tứ, hơn nữa phù dung ở một bên đưa mắt ra hiệu, vì thế trắng ra nói ra, "Cốc Thúy, ngươi theo chúng ta cùng nhau trở về, về sau cũng có thể tiếp tục hầu hạ Cố Thanh, vừa vặn không cần lại cho nàng xứng này nàng nha hoàn."

"Có thể chứ?" Cốc Thúy chính là ý tứ này, đương Nhan Tư Thu sau khi nói xong, nàng liền đem ánh mắt đặt ở Cố Thanh trên người.

Cố Thanh vốn chính là ý tứ này, sở dĩ không có lập tức mở miệng đáp ứng, mà là nghĩ muốn cùng Nhan Tư Thu liền thương lượng một chút, rốt cuộc kế tiếp các nàng kế tiếp sở muốn đi địa phương là nhan phủ, hiện giờ đối phương đều đã đồng ý, kia nàng tự nhiên sẽ không tại đây loại sự tình thượng làm văn.

Liền cười ha hả vẫy vẫy tay, "Cốc Thúy, ngươi đi về trước thu thập một chút đồ vật, chúng ta đợi lát nữa liền xuất phát."

"Thiếu gia, ta lập tức quay lại." Cốc Thúy nói xong lúc sau, liền nhanh như chớp mà chạy đi ra ngoài.

Nhan Tư Thu nhìn đứng ở bên cạnh phù dung, "Ngươi qua đi giúp đỡ, chờ hồi phủ sau, nhiều chiếu cố một chút Cốc Thúy, nàng cũng coi như là ngươi tỷ muội."

"Là, tiểu thư." Phù dung cười ứng hạ, ng·ay sau đó rời đi phòng.

Chờ trong phòng chỉ còn lại có chính mình cùng Cố Thanh sau, Nhan Tư Thu nhìn chằm chằm nàng mắt, "Cố Thanh, Cốc Thúy đối với ngươi rất quan trọng đi!"

Loại chuyện này Cố Thanh không cần phải phủ nhận, trực tiếp đồng ý, "Xác thật rất quan trọng, Cốc Thúy cùng ta cùng lớn lên, cũng là trong phủ số lượng không nhiều lắm biết ta thân phận người, lần này hồi phủ cũng là nghĩ đem nàng mang qua đi đâu!"

[ BHTT- QT ] Ở rể sau, ta hỗn đến hô mưa gọi gióNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ