Bia - Rượi

535 46 10
                                    

'§'°'~•∆'

Kai không thích bé Ngạn bị gạ uống rượu hay bia tý nào. Nhưng thằng bạn Anh lại khác. Luôn báo thằng nhỏ Ngạn. Cứ sơ hở là Junnn lại gạ YanYan đi làm tý " đường đời ". Chính vì điều này mà Kai đã chạch mặt thằng bạn chí cốt của mình mấy ngày liền. Dám dụ gạ bé Ngạn của Kai. Chú tài lắm.

  Kai bình thường cũng chả bia bọt gì đâu. Chỉ qua nay có hứng, lại được báo thủ Junnn rủ đi. Nên Kai mới lết thân đi thôi. Chứ không phải là do Anh đồng ý lời người ta đâu.

- Mày say chưa ? Kai ?

- Ừ.. ờm-m ..Hả ha ?

  Kai ngà ngà say rồi. Không ngờ anh lại dễ say tới vậy. Nhưng sao Junnn có câu cứ hỏi Anh hoài nhỉ ?

  Lạ thật đấy.

- Kai biết gì không?

- Bi- biết gì.. ?

- Nhìn

  Kai nhìn thay hướng mà Junnn chỉ tay.

  !?

Mẹ kiếp.

Junnn lừa Kai. Thằng bạn báo thủ chỉ lừa anh tới đây để chuốc say mình rồi đi gạ thằng bé tới đây thôi. Junnn lừa Kai.

  Kai trong đầu đã bị chuốc không ít bia rượu. Đầu óc chắc cũng đã choáng váng không ít. Nhưng cái hình ảnh bé Ngạn xinh yêu của mình bị thằng lỏ kia vòng qua eo rồi gọi bằng cái giọng ngọt sớt kia thì đéo thể mù hay điếc được.

  Junnn được lắm. Kai xử lý Junnn sau. Kai dẫn bé Ngạn đi trước đã.

  Kai kéo YanYan vào một góc tối nhỏ.

- YanYan về đi.. Đừng ở lại đây nữa

  Hơi thở Anh ngột ngạt thật đấy. YanYan bị siết tay lên tới mức kêu lên tiếng kêu nhỏ mà chả thể phản kháng. Kai tì tay em đau quá. YanYan còn chưa được nói câu gì mà.

  YanYan đáng yêu quá.

  Đáng yêu tới phát điên. Kai đéo chịu được nữa rồi.

  Kai ăn đứt đôi môi ấy. Ngọt thật. Kai hôn đến chết mất. Nụ hôn dài ấy ngột ngạt và gợi tình lắm. Gợi tình trên người YanYan.

  Kai vòng tay qua eo em. Có tình siết chặt nó khiến YanYan không ngừng run rẩy. Tay kia cố gắng mò mẫm điều gì đó bên trong chiếc áo.

  YanYan khó thở lắm. Kai hôn em tới mức em hoá khờ luôn. Mãi mới nới ra cho em điều chỉnh lại đôi chút.

  - Kai !! Anh bình tĩnh co-

  Chưa nói xong Kai đã tiếp tục hôn lấy em tiếp. Một nụ hôn mãnh liệt kéo dài từ đôi môi trượt dài xuống nơi hõm cổ nõn nà. Chúng ửng đỏ lên vì sự ngọt ngào của Anh, vì hơi thở ấy, vì sự điên loạn hiện tại ấy. YanYan sợ lắm. YanYan đôi chút sợ hãi vì một Kai  như hiện tại.

  - A..ha.- Kai có gì về nhà mình nói chuyện được không-g ?

- Không

∆•'§~°'•

- Em ghét Kai

- Tao hận mày Junnn ạ

|•§°~'∆°'

Tính viết ngọt ngào thôi á
Đéo biết sao hơi quá=))))

 [ Đoản truyện ] Mây mưaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ