∆•√\'~|•°
" Chuyện tương lai em tính sao nổi "Ngạn không biết tương lai mình muốn gì.
Tương lai của một đứa trẻ mới lớn như nó đã đắm mình vô games. Tự chốc cho mình án phạt nặng nề về sức khỏe, tinh thần. Tự bịp chặt đường lui của bản thân mình.
Giờ đây nó phải đối mặt với hàng ngàn thứ trên đời mà bình thường nó chỉ có thể thấy qua màn hình tivi, chiếc điện thoại.
Ngạn vẫn còn trẻ con. Nó vẫn cần được chăm sóc. Nhưng nó lại không muốn bất kì ai lo cho nó.
Ngạn nghĩ mình trưởng thành rồi.
Không ngờ nó lại non nớt quá.
Chỉ khi Ngạn đã đạt được thành công lớn nhỏ. Nó mới hiểu, tất cả những gì thành công đánh đổi chính là bản thân nó.
Nghiện dần vào những ván game. Ngày ngày chỉ biết cô gắng luyện tập. Nhưng lại chả biết được tương lai có như ý không.
Ngạn có một bạn lớn hơi ngu ngơ. Gần như khi hỏi về chuyện sau này đều đếch thèm quan tâm tý nào.
Kai nói " Tương lai thì kệ tương lai, sống cho mình của hiện tại đã ".
Cũng đúng.
Ngạn nghĩ làm gì về tương lai. Sống cho nó một chút của hiện tại đã.
Kai biết bạn nhỏ hay suy nghĩ vu Vơ lắm. Nhỏ của anh, nên đương nhiên biết rõ.
Ngạn mỗi lần vu vơ ấy lại im bặt. Bình thường nó cũng ít nói rồi, dùng hành động là chủ yếu thôi. Thế nên cứ khi như vậy. Thứ ngôn ngữ ta nhận được ngày càng không rõ ràng tới từ Ngạn Ngạn hơn.
Đứa trẻ nhỏ nghĩ về tương lai của nó. Mây mù hay nắng hạ cũng không thể soi rọi nổi cho nó một con đường tươi sáng.
Một khi đã chọn con đường này. Bắt buộc Ngạn phải tự chịu tất cả những gì khó khăn nhất. Hay thậm chí là cả thất bại.
Nhưng mây mù quang tạnh. Ngạn ngạn vẫn sẽ luôn có một bạn lớn tuyệt vời bên cạnh để an ủi và động viên.
Trên con đường tới tương lai. Nó đã ngã bao nhiêu, Anh đều đỡ nó đứng dậy. Chưa từng bao giờ bỏ rơi nó.
Kai là tương lai của Ngạn. Một tương lai không thể đoán trước.
Không biết một ngày có vỡ vụn hay không. Nhưng chỉ cần còn ngày nào sống trong hạnh phúc, đã quá mãn nguyện đứa nhỏ như nó rồi.
•|'~∆°§\'
Hơi mangg tông buồn nhỉ-))
Dạo này siuu chawmm
Ngày nào cx đăng fic
Thấy tuii giỏi hongg
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đoản truyện ] Mây mưa
FanfictionỞ đây chúng tôi yeuuu KaiYanYan • Không có sự cho phép của tớ • • Xin đừng mang truyện đi bất kì đâu•