ෆ╹ .̮ ╹ෆ
" Nét vẽ em từng tô bị tôi tẩy xoá bao lần "
Thi thoảng lúc buồn chán YanYan lại lôi những cây bút màu ra tô tô vẽ vẽ. Đa phần chỉ là để giết thời gian.
Kai đã đi ra ngoài từ sớm. Lúc em tỉnh dậy đã là gần trưa rồi. Cả căn nhà chỉ có mỗi một mình bóng dáng của YanYan.
Bỗng em thấy hụt hẫng lắm. Còn có cái cảm giác cô đơn vô cùng. Em cố đảo mắt mình nhìn về mọi phía, nhưng chả thể tìm nổi một chút an toàn.
YanYan cứ lủi thủi đi hết nơi này tới nơi khác.
Những lúc như này thật khiến YanYan nhớ Kai tới điên người. Muốn được ôm bởi yêu ấy. Cứ mãi nhớ dai dẳng về Kai thôi.
Bụng em reo lên. Em kệ. Đéo quan tâm. Đéo quan trọng lắm.
YanYan đi vào phòng. Em lục tìm một đống thứ gì đó rồi hài lòng buớc ra. Hoá ra em tìm được cho mình mấy cây chì màu từ đợt thổ tả nào đó.
Thực ra hồi trước Yến Yến có học vẽ đôi chút. Chỉ có điều là sau này đưa đẩy em lại chui đầu vô đánh giải. Thành ra cũng chưa có dịp trổ tài lẻ lại. Nhân lúc buồn tẻ này cũng coi như là mang ra ôn lại ha.
- Ừm-m.. Chả biết nên vẽ cái gì nhỉ
- Hay cứ vẽ đại đi
Yến Yến tự hỏi tự trả lời. Cho bớt cảm giác nặng nề. Cho sự cô đơn không bao bọc lấy em.
Đôi nét vẽ trên trang giấy trắng, em vẽ về ánh mắt của một kẻ khiến bản thân em say đắm. Đôi nét em lại vẽ một mái tóc chải chuốt gọn gàng của một người khiến em yêu.
YanYan không phải thích vẽ. Chỉ là lúc rảnh sẽ nghệch ngoạc những nét vẽ thôi.
- Bao giờ thì Kai về nhỉ ?
- YanYan chả muốn vẽ mãi một bức tranh mà người YanYan vẽ nên không phải Kai !!
- Thế sao YanYan
Giật mình đấy.
Kai về không đúng lúc ghê.
Nó nghe được giọng nói của Kai thì mừng lắm. Yan Yan lon ta lon ton chạy về phía bóng hình của " yêu ơi ".
- YanYan vẽ hả
- Vâng
- Èoo ! Em vẽ tệ thế
- Kai dám chê YanYan!!!
Kai nhẹ nhàng bế cơ thể nhỏ lên, chân bước tới nơi sofa vẫn còn đang bày vẽ biết bao cây màu chì, những vụn chì đã được gọt đi. Không quên chê yêu em một câu, cố tình trêu chọc khiến YanYan phải bật cười.
Ước mơ ngay lúc này đã được chọn vẹn rồi. YanYan vui lắm. Bên cạnh Kai, nó luôn được chìm trong cái cảm giác an toàn, cái cảm giác được bao bọc. Vẫn luôn khiến cho nó hai lòng vô cùng.
Kai ôm nó vào lòng. Em gục trên vai anh. YanYan buồn ngủ. YanYan thấy mình buồn ngủ lắm rồi.
Đang thoải mái khiến cho giấc mộng kéo em đu xa hơn. YanYan ngủ mất rồi. Gương mặt nhỏ gục trên vai anh mà " khò.. khò " mấy tiếng.
Kai thấy yêu đã ngủ rồi. Chỉ có điều không dám cự quạy người.
Anh sợ YanYan thức giấc mà.
Lúc này Kai mới để ý rõ hơn bức tranh yêu nhà anh đã vẽ.
YanYan vẽ anh à ? À ừ. Còn ai ngoài con người khiến nó say đắm này chứ.
(≧(エ)≦ )
Cmm nó!!
Tuii nhớ là chương này đăng rùi mà thế mẹ nào vẫn còn đg bản thảo,
??
Rất cayy khi tớ đg chuỗi 19 trận thua🥹
Hôm nay bù mấy chương nháaa
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đoản truyện ] Mây mưa
FanfictionỞ đây chúng tôi yeuuu KaiYanYan • Không có sự cho phép của tớ • • Xin đừng mang truyện đi bất kì đâu•