♡(˃͈ દ ˂͈ ༶ )
!!
Cảnh báo: R18
Có sự khó chịu với một số người
Có cảnh thịt đứa nhỏ tháng 11 này mới đủ 18 tuổi
!!
" Cơ thể em là của anh. Hãy để một mình anh chạm vào những gì tuyệt vời nhất của em "
- Aha-.. a. . Đau quá
- Ka- kai ơi.. a - hức-c
YanYan nằm trong lòng của người nó yêu nhất. Cơ thể nhếch nháp dính đầy tinh dịch của ai đó. Nó bị dập cho tơi tả bởi anh.Kai hôn lên hõm cổ bị anh hôn đến sưng tấy ấy. Ánh mắt đảo lên đôi môi nhỏ vụn vỡ.
YanYan yếu đuối nhất là lúc này. Chính bản thân nó bị Kai hành hạ tới mức này, suốt từ lúc trời mới bắt đầu chợp tối tới tận khi trời đã chuyển đêm muộn.
Kai nói chỉ ôm YanYan một chút thôi. Tại anh nhớ yêu quá. Kai nói vậy. Đương nhiên là YanYan vẫn sẽ luôn chiều lòng người anh của mình. Thì em cũng chỉ nghĩ rằng Kai muốn hôn một chút thôi. Có đâu ngờ, anh lại muốn làm hơn một nụ hôn.
- Ưm-.. a! Đừng đưa sâu vô nữa.. hức-c
- YanYan ngoan. Một chút nữa thôi. YanYan yêu của Kai cố chịu nhá.
Kai đưa vật lớn của mình vô bên trong em. Không biết bao nhiêu lần bị đưa đẩy vào bên trong, em đã dần quên đi.
YanYan đau quá. Kai liên tục ra vào lỗ nhỏ của em, tay không chịu ở yên mà cứ vòng qua eo YanYan. Ánh mắt dán lên cơ thể em một cách yêu chiều.
Cổ tay bị anh bấu đến đỏ au. Cổ họng em như bị biết bao nhát dao cứa vào, gần như chả thể thút thít lên bất kỳ tiếng nào. YanYan nghĩ mình sắp bị cơn sướng tới tê dại mất. Em sắp bị anh đụ tới khờ mất thôi. Bên dưới cứ vậy mà liên tục bị chà xát, dù đã sưng tấy lên không ít nhưng gần như chả khiến Kai siêu lòng tí nào cả. Em khóc nức nở lên vì những cú thúc không hồi kết. Đau đến mê man, sướng tới run người.
- Kai lừa em-m.. hứcc.. a haa-!
Càng nói, tốc độ đưa đẩy vô sâu em càng tăng lên. YanYan bị làm cho con người trở nên mẫn cảm. Đôi mắt ướt đẫm lệ, kèm theo đó là đống tinh dịch bẩn thỉu vừa được bắn ra.
Mấy lúc YanYan muốn xuất. Nhưng Kai ghét. Kai lại dùng tay bịp chặt lỗ nhỏ lại. Điều ấy khiến nó khó chịu vô cùng, thứ tinh dịch cứ thế bị chặn lại, dồn hết lại một điểm khiến em ngứa ngáy không thôi. Em cầu xin Kai lắm rồi. Nhưng Kai mặc kệ. Kai cứ làm vậy với em. Lỗ xinh cứ vậy bị lấp đi bằng những gì dơ bẩn nhất của chính mình.
YanYan cố níu kéo bên cánh tay anh. Nó cố gắng mong muốn Kai đừng làm vậy nữa. Lúc này trông em không khác gì một bông hồng bị người ta vô ý dẫm đạp lên cả. Không thương hoa tiếc ngọc gì cả. Bị hành cho không ra hình em nữa rồi.
- A! Ưm-m .. đừngg-g
- YanYan xin Kai-i a.. hức hic..- ưm
Kai chỉ liếc lấy cái nhìn nhỏ về phía em. Bạn nhỏ của Kai khóc nhiều quá. Làm vậy Kai xót lắm. Với lại cũng trêu đùa hơi quá với em rồi. Cái cơ thể nhỏ không chứa đầy vết đỏ đầy xấu hổ, chúng chi chít trên phần hõm cổ của YanYan. Đầy vết bầm tím nhỏ nhưng đủ khiến yêu nhà anh đau mấy hôm liền rồi.
- Kai xin lỗi! YanYan đau lắm không !!
Anh chợt có chút hốt hoảng khi thấy YanYan kéo lấy tay anh mà rên rỉ kêu đau. Căn phòng đầy âm thanh đáng xấu hổ ngày một lặng linh. Đáp lại là tiếng thút thít hạ nhẹ giọng của một người.
YanYan bị đau phần bên dưới điên. Chúng chướng hết cả lên rồi. Rất khó chịu. Kai không có móc hết chúng ra giúp em. Điều ấy khiến YanYan mấy lần không thể đứng dậy nổi, bụng dạ cũng giảm đi bao phần vì cái đau điếng ấy.
Cũng vì mỗi lần làm tình như thế này khiến YanYan của anh mất ngủ vì một số lần mỏi nhức nào đó. Cứ mỗi lần như vậy, Kai vẫn sẽ luôn rửa sạch cơ thể YanYan bằng sữa tắm thơm. Xoa bụng nhỏ ấy mỗi khi đau ấy. Ôm em vào lòng mỗi khi bị cơn đau hạnh hạ.
Dù gì thì YanYan vẫn chưa tới độ tuổi trưởng thành. Kai vẫn chưa dám đi xa hơn nữa trên em.
Kai đứa em vào lòng mình rồi nhẹ nhàng bế " yêu ơi " vào phòng tắm rửa sạch gọn gẽ.
Bạn nhỏ cũng vì đau mà gục trong lòng của bạn lớn.
Bạn lớn bắt nạn bạn nhỏ.
YanYan mách Anh Neil, Kai sẽ bị phạt.
(*˘︶˘*).。*♡R18 nhưng tôi lười viết tiếp
Vt quả này lâu r, nhưng quennn đăng
Đụuu mâ, cayy
Thôi đee nay tuii cố cày thêm cho mn 3 chương nhaa🥹🫶
R18 này nó ngắn sẵn á, chứ bth vt của tuii phải hơn 1000 chữ lâu ruii
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đoản truyện ] Mây mưa
FanfictionỞ đây chúng tôi yeuuu KaiYanYan • Không có sự cho phép của tớ • • Xin đừng mang truyện đi bất kì đâu•