(◍•ᴗ•◍)✧*。" Hoa vừa đẹp vừa thơm, người vừa ngon vừa ngọt "
!!
Chương này bị ngắn vãi lồn
Đéo biết tại sao lại thèm cơn!!
- Kai để yên coi cho em cắm nốt xem nào. Bộ anh nứng hả ?
YanYan khó chịu đẩy Kai ra khỏi người mình. Trời thì nóng bức, em thì đang khó chịu. Vậy mà Kai cứ lôi bằng được YanYan vào lòng. Tay còn chả yên phận mà bắt đầu di chuyển lung tung.
YanYan khó chịu sẵn. Giờ làm càng thêm khó chịu. Em cố gắng thoát khỏi cơ thể của anh. Cơ mà bao nhiêu lần rồi chả nhẽ YanYan chả nhớ. Em có bao giờ thoát khỏi anh đâu mà.
Tay vừa phải cầm cành hoa vừa cắt dở, vừa phải ngăn chặn đôi bàn tay hư đốn kia làm bậy. Giờ đang trưa tới. Mọi người sẽ qua lại phòng khách rất nhiều. Không thể để Kai tùy tiện làm bậy như vậy được.
- Đm.. YanYan! Em không cho tôi liền vật em ra đụ đấy nhé.
- Hả ?! Khoan chờ tý-
Cành hoa bị lực tác động liền rơi xuống sàn. Mấy bông hoa còn lại vẫn cứ nằm đấy, chúng như mong ngóng chủ nhân trở lại để tỉa tót cơ thể chúng. Nhưng có lẽ. Chủ chúng còn lâu mới trở lại.
- Kai!! Bỏ em ra. Kai
- Kai. Ưm- xin anh đấy..
Hơi ấm được hoà quyện đôi chút tới từ hai người. Treo nhau trên khung cầu tình yêu. Cái hôn ngọt ngào được Kai dẫn dắt đi sâu vô lối mòn của em. Kai có chút nóng lên. Gương mặt gượng gạo nhìn YanYan rồi hơi đỏ lên. Em cũng chả kém cạch gì cả. Gương mặt như trái cà chua nhỏ mà xấu hổ đón nhận lấy Kai.
Hôn thôi.
Chưa đủ.
Kai muốn hơn nữa.
Muốn nhiều hơn là một bông hoa vừa được tỉa tót để phục vụ ánh nhìn của người khác. Kai muốn chiếm lấy nó. Muốn hơn nữa với nó. Hơn nữa và hơn nữa cơ.
YanYan bị Kai kéo vô cơn tình không mong muốn. Em bị anh dày vò không ít. Châm chọc cũng nhiều.
- YanYan. Em đáng yêu lắm biết không. Không vì lý do gì ngoài việc cứ thấy nụ cười gượng ngùng của em lại khiến trong tôi nóng lên đấy.
- YanYan mở mắt ra nhìn anh nhé. Nhìn rõ gương mặt sẽ hành hạ em ngày hôm nay nhé.
(
´∩。• ᵕ •。∩')
Máaa nửa đewm thèm sêg..
Nhưng vì chưa đến chương R18 nên đành cố đả R16 cho đỡ thèm vLmao🥸🤞
Tranh chibi của choongg cứ là mãi iu hoiiu
Hẹn mai tớ cố gắng đăng lên 2 chap❤️🔥Đêm ngủ ngonn nhaaa các cậuuu
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đoản truyện ] Mây mưa
FanfictionỞ đây chúng tôi yeuuu KaiYanYan • Không có sự cho phép của tớ • • Xin đừng mang truyện đi bất kì đâu•