Đau đầu gối

191 25 17
                                    

(⁠ ⁠≧⁠Д⁠≦⁠)

" Đầu gối đau, anh đừng chạm vào nữa "

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

" Đầu gối đau, anh đừng chạm vào nữa "

Kai đi đứng không cẩn thận bị ngã.

Người anh lấm lem, dính bụi đất. Đầu gối thì bị trầy xước. Đau điếng người.

  Anh về nhà với chiếc chân xước xát. Mặt Kai nhăn nhó. Thật đúng nhọ. Anh chạy liền vô nhà tắm, cố dùng khăn lau sạch các vết bẩn trên chân. Vặn vòi nước rửa chân lại cho sạch sẽ. Cơ mà nước chảy qua vết xước ấy xót đéo chịu được. Ai chịu được thì kệ ai chứ Kai là đau méo mồm rồi.

  - Ây.. yaa

  - Đù má. Ngã có tý mà tưởng chết mẹ rồi chứ. Đau ác.

  Mở miệng cái là thân anh than vãn. Lỗi do anh ngu nên bị ngã. Nhưng nhất thiết phải cho nó rát thế không. Mặt Kai giờ đen như tổ quạ. Anh cũng là con người mà, cũng biết đau chứ bộ.

  - Kai làm gì vậy Kai ơi ?

  - Hả ! Em đừng vào đây !!

  YanYan từ trong bếp tiến gần tới phòng tắm, tò mò mà hỏi chuyện. Em ngó đầu vô nhòm rồi cứng miệng ngay trước khi Kai nói được gì.

  - Bị xước như này mà Kai kêu nó bình thường ?? YanYan chịu Kai rồi đó.

- Thì bình thường thật mà em. Không nhất thiết YanYan phải làm vậy đâu !

- Bình thường cái đầu anh ý.

YanYan cẩn thận xử lý vết xước thô rát trên đầu gối anh. Em nhẹ nhàng hỏi anh xem có đau lắm không để em nhẹ tay lại. Gương mặt có phần hơi lo lắng ấy lại khiến Kai phì cười.

  - Những lúc em như thế này đều rất đáng yêu đấy Yến Yến.

  - Đừng khen em !!

  Em ngại ngùng mà cúi gằm mặt xuống không dám nhìn vào anh nữa. Biết YanYan hay ngại còn cố tình trêu ngươi, chọc ghẹo. Ghét lắm ghét lắm.

YanYan đã xử lý ổn thoả cái đầu gối của Kai. Em tính quay đầu đi cất hộp y tế thì đội nhiên bị một lực kéo lại. Lực kéo nhẹ nhưng đủ khiến YanYan mất thăng bằng mà ngã theo lực kéo.

  Kai kéo Yến vô lòng mình. Những lúc như này Kai lại vô cùng cuốn em. Đang bị đau mà có người thương trong lòng thì đau nào có thể đéo vơi được.

  Kai muốn hôn em. Tự dưng vậy.

  Đéo phải do Kai thèm vãi lồn đâu nhé. Đừng có mà nghĩ xấu về người đàn ông đẹp trai nhất thế giới này.

  - YanYan.

  - Dạ ??

  - Muốn hôn.

  - Thì làm đi. Em không bảo gì đâu.

Nhận được sự đồng ý từ bạn nhỏ YanYan, Kai mới dám hành động. Anh xoay người em lại. Đặt lên môi nhỏ một nụ hôn ngọt ngào. Kai muốn tìm cho bằng được chiếc lưỡi rụt rè lúc nào cũng biết trốn kia. Hai chiếc lưỡi cứ vậy mà quắn quéo nhau trong khoang miệng. Đầu óc trống rỗng, chỉ còn hình bóng của nhau. Ngoài tiếng hôn đầy xấu hổ ấy ra thì mọi thứ đều yên tĩnh. Kai cố gặng gượng ép YanYan tiến tới hôn sâu. Nhưng em khó thở lắm rồi. Sâu nữa là Yến đi luôn đấy.

  - Hôn thôi !! Anh đừng hòng làm lố

  - Kai chỉ hôn mà.

  Nói xong Kai liền bế phốc bạn nhỏ tiến thẳng lên cầu thang, trở vào trong phòng.

  - A !! Né em ra. Kai!!

  - Đừng hòng.

  Kai lại lừa YanYan!! Đáng đời bị ngã cơ mà. Thế mà em vẫn còn cẩn thận giúp anh xử lý chúng. Đã không nhận được gì rồi còn nhận lại sự ranh ma của Kai.

  Bị bắt nạt hoài thôi !!

(⁠๑⁠´⁠•⁠.̫⁠ ⁠•⁠ ⁠'⁠๑⁠)

BMG vô địch 5 chương 5000 từ nhé các nàng(⁠。⁠•̀⁠ᴗ⁠-⁠)⁠✧Còn thể loại như nào tùy các bạn lựa-))Sốp dsanggg hăng lắm r

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

BMG vô địch 5 chương 5000 từ nhé các nàng(⁠。⁠•̀⁠ᴗ⁠-⁠)⁠✧
Còn thể loại như nào tùy các bạn lựa-))
Sốp dsanggg hăng lắm r

 [ Đoản truyện ] Mây mưaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ