(^~^;)ゞ" Nhăm nhăm "
Kai thèm ăn mì lúc giữa đêm.
YanYan cũng vậy.
Hai đứa là chuyên gia lọ mọ gây ồn ào những lúc đêm tĩnh. Chuyên gia phá hỏng giấc ngủ của người khác. Dù đã bị té tát, bị sấy cho không ngóc đầu lên nổi nhưng hai đứa này vẫn chứng nào tật nấy. Không sửa nổi được đâu. Làm riết Neil, người anh lớn muốn bổ cả hai luôn rồi.
Đêm nay vô tình cả Kai và YanYan đều mang tiếng cùng nhau thèm ăn. Thế là cả hai đứa giặc ngoại xâm đi cướp bóc căn bếp.
Lạy hồn.
Thề là Kai chỉ định uống cốc nước thôi. Tại bạn nhỏ YanYan kêu đói nên mới đi nấu tý gì đó ăn thôi. Đâu phải lỗi của anh, cũng đâu phải lỗi của em.
Ngang ngược thấy điên không !!
Hiện tại chỉ mới hai giờ sáng thôi mà. Thế mà hai tướng cướp đã xuất trận rồi. Bọn này tài lắm. Nơi nào còn cái gì ăn được là au to sáng mang sẽ chả còn nổi cái nịt cho mọi người mất.
Tủ lạnh bị lục lọi tìm tòi tới rối tung lên. Mọi thứ bên trong giờ còn tưởng là bãi chiến trường. Tồi tệ kinh khủng ấy chứ. Anh Neil mà biết thì cả anh và em bị cạo đầu quăng đi luôn ấy chả đùa.
- Nấu mì thôi mà Kai ?? Có cần phải lấy cả bánh trái, kẹo ngọt các thứ không vậy.
- Thề với em. Món này trộn chung với nhau ăn cực ngon !!
- ?? Anh hoá giồ rồi Kai ạ
Đôi lúc bạn trai em điên điên khùng khùng vậy đó. Chấm hỏi thiệt sự. Ai đó cứu em với, cứu YanYan ngay khỏi cái ông bạn trai ẩm ương này với.
Hai rưỡi sáng và hai con quỷ lục đa lục đục. Đã ăn lén rồi mà còn thích nói lớn, báo hại nhau hoài.
- YanYan!! Mì nấu xong rồi nè
- Trời đất. Kai không hạ giọng xuống được sao !!
À vâng. Với cái tình hình như bánh xèo bò này thì không khoé đàn anh Neil sẽ tỉnh dậy và triệu hồi ra ác quỷ Junn trừng trị của hai chết thôi. Nghĩ đến đấy là YanYan không thể nào nuốt nổi mấy sợi mì rồi đó.
Cơ mà nấu rồi còn đâu. Không ăn để đấy nó trương lên thì còn khổ nữa. Quay sang nhìn bạn lớn, em từ chối nhận bạn trai. Này là ai ấy, chứ bạn trai em không điên tới mức đổ cả đống socola vô mì rồi còn cười cười hỏi YanYan ăn không.
Riết rồi Kai khùng luôn. Thi thoảng anh lại vô tri không tả nổi. Thế có chết không chứ.
- Mì ngon nhỉ ?
- Đương nhiên là ng- !!
Chưa kịp trả lời thì cả hai đã bị lực mạnh kéo phốc hai tai. Rồi xong. Điềm tới đây rồi, ăn đấm luôn.
Không ai khác ngoài cái phận anh cả muốn đấm mấy đứa em mà phải cố nhịn nhục. Giờ thì hai đứa sẽ bị anh vặt lông thành gà trụi nhé. Yêu mới đương, làm cái trò báo khùng báo điên là luôn có nhau.
˖ᵕ༚•⑅° ☆゚.*・。゚
- Rồi tao hỏi hai đứa một lần cuối nhé. Đứa nào bày mưu này ? Có tin tao vặt lông cả hai không hả ???Đàn anh đã lóng rồi. Thì mắc gì Kai cứ cười cười hoài. Đã là quân lén rồi còn cứ cười như hoa nở trên cành vậy. Hết cứu luôn rồi.
Neil thì sấy hết mình còn em và anh thì ăn sấy đến hết hồn. Sấy thành con luôn. Nghe xong hai đứa như khờ, bị mắng té tát. Tới mức mà cả hai cái ông nội kia cũng phải chạy ngay ra hóng.
Junn thì chỉ thế là nhanh thôi. Lôi hẳn điện thoại ra quay lại. Kì này hai đứa nổi nhất cái tíc tốc. Junn đúng là ác quỷ mà Neil chỉ dạy, riết rồi nó ác không ai bằng, tưởng nó đi làm diễn viên đóng vai phản diện rồi.
Còn anh Kawhi thì không cần phải nói nữa, cắt đứt tình anh em. Này là bán anh em gần mua láng giềng xa được rồi đó. Đạt đủ tiêu chuẩn.
Sấy xong thì may Neil cũng tắt lửa mà quăng hai cái của nợ về phòng, không quên nạt cho một cái.
- Vui ha Yến Yến !! Mốt ăn tiếp không
- Vui cái đầu anh ý !!
ฅ^•ﻌ•^ฅ
Ráng rồi !!
Đỡ sốt hơn rùi heheh。:゚(;´∩';)゚:。
Sẽ cố trở lại mặc dù đang có chuyện tớ buồn vclNhăm
Ngày mới vui vẻ
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đoản truyện ] Mây mưa
FanfictionỞ đây chúng tôi yeuuu KaiYanYan • Không có sự cho phép của tớ • • Xin đừng mang truyện đi bất kì đâu•