( ˶ ❛ ꁞ ❛ ˶ )" Gấp cho em ngôi sao sáng nhất "
Kai thích việc làm đồ thủ công. Đặc biệt là gấp sao. Trước đây Kai từng nghe ai đó nói rằng gấp sao sẽ đem lại vô vàn điều may mắn. Gấp sao như gấp tia hy vọng. Một khi đã quyết định chọn lựa chất giấy tốt nhất, gập chúng lại tạo ra một ngôi sao sáng ngời thì chắc chắn chúng sẽ là những ngôi sao giấy đẹp nhất, sáng nhất.
Chính vì vậy mà thi thoảng những lúc rảnh rỗi trước một trận đấu nào đó. Kai sẽ thường lựa ra một từ giấy màu vừa vặn để cắt ra, gấp tạo thành vài ngôi sao nho nhỏ xinh xắn. Những ngôi sao ấy khi gấp xong sẽ được anh mang đi cho người đồng đội của mình. Mọi người cũng đã quá quen với chiếc kiểu có phần trẻ con này của anh.
Hôm nay cũng vậy. Trước trận đấu quyết định xem ai sẽ vào vòng chung kết APL 2024. BRU vs BMG. Tất cả mọi người đều rất mong chờ được cảm nhận một kì tích sẽ xuất hiện trong ván đấu ấy.
Kai vẫn đang ngồi thảnh thơi gấp những ngôi sao nhỏ đầy màu sắc. Chỉ khác là giờ đây những ngôi sao ấy nhuộm lên mình một màu vàng óng tươi sáng vô cùng. Kai cố tình chọn ra chiếc màu sắc sặc sỡ này đấy. Màu vàng của ánh sáng và hy vọng khát khao của cả anh và những người đồng đội của mình. Chỉ ít phút nữa ván đấu sẽ bắt đầu.
Kai đã gập gọn gàng xong đống ngôi sao ấy.
- Chú mày lấy không?
- Lấy !! Không lấy để ông sấy tôi à
Mọi người đều đã có ngôi sao của riêng mình. Chỉ riêng còn một người mà Kai chưa có đưa cho.
Là YanYan.
Bạn nhỏ của anh vẫn đang mang cái vẻ hơi lo sợ mà co ro trong góc. Bạn nhỏ của anh lần đầu đánh một giải đấu lớn như vậy cơ mà, sao mà không vấc phải chút tâm lý được.
YanYan chui vô góc ngồi lủi thủi. Em khá sợ việc bản thân mình thất bại trong trận đấu này. YanYan sợ phải đối mặt với thất bại lắm. Đứa trẻ trong em chưa lớn, chỉ là mới ra nhú ra nhìn thế giới bên ngoài thôi.
- Không sao nhé YanYan!! Kai tin ở YanYan lắm.
Kai tiến tới chỗ em mà không có sự báo trước. Làm YanYan có gì hơi giật mình.
Lời an ủi tới từ anh. Sự lo lắng trong YanYan cũng vơi đi nhiều rồi. Gương mặt có chút mỉm cười rồi, không còn khó coi như trước nữa. Thay vào đó là cái nét mặt như trút được gánh nặng trong lòng ra vậy.
- Ngoan. Thắng thua phụ thuộc vào sợ cố gắng của chúng ta cơ mà !!
- ừm
Nói rồi Kai nhét vào lòng bàn tay em những ngôi sao nhỏ được gấp đẹp nhất. Nhét vào tay em sự tin tưởng tuyệt đối.
( ≧Д≦)
Chương này vt trc khi trận BMG vs BRU đấu
Thua khiến tớ có chút rầu vải lồng-))
Kh saooo côd lênnn nàooo
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đoản truyện ] Mây mưa
FanfictionỞ đây chúng tôi yeuuu KaiYanYan • Không có sự cho phép của tớ • • Xin đừng mang truyện đi bất kì đâu•