(≧▽≦)
" Tiếng nhạc đau không ? "
Kai nói anh thích nghe nhạc lắm. Nghe các bài ca liên quan tới hoa lá là Kai si mê cực. Nhạc tủ mà lị. Không yêu mới lạ đấy.
YanYan cũng thích nghe nhạc. Cơ mà nhạc hay là nghe thôi, không có gu nhất định ấy. Nói chung là cứ chung chung ấy. Không phân biệt nổi đâu.
Cả hai đều yêu thích âm nhạc tới bên nhau. Một người theo bằng sự yêu thích và theo đuổi. Còn một người lại theo bằng nhịp điệu cuộc sống, có gì nghe nấy, không yêu cầu điều gì cả.
- Kai nghe nhạc hả ?
- ừ !! Em nghe thử không? Bài mới ra của Jack97 đấy.
- Thôi YanYan làm nốt mấy việc.
Kai thích bài nhạc nào, em đều thích theo. Gần như đó là bí mật riêng của em. Không muốn bất kì ai biết được. Ít nhất là vậy.
- YanYan nghe bài này không hay lắm
- Đâuu ạ
Kai thích chia sẻ cho em về những gì Kai thích. Ít ai chịu nghe anh chia sẻ lắm. Có mình em chăng.
Bài nhạc hôm nay Kai nghe lại mang đôi chút nét rợm buồn. Cảm giác như thật đơn côi vậy. YanYan không biết làm sao cả. Em có đôi chút lo lắng cho tâm trạng của Kai hôm nay.
Kai hơi khó chịu. Chả biết tại sao. Tự dưng nó vậy thôi. Ai mà biết được cơ chứ. Anh cũng có muốn bản thân phải động vào những bản nhạc có chút suy tư ấy đâu.
- Anh đang có tâm trạng à Kai ?
- ừ. Chắc vậy
- Vậy ôm em đi cho hết tâm trạng.
Nói rồi YanYan chui vô lòng Kai. Em biết thừa Kai sẽ chả bao giờ động vô đống suy tư như YanYan đâu mà. Trừ những lúc như thế này. Kai sẽ tự khiến mình buồn không lí do. Thế nên em muốn an ủi anh theo cách sưởi ấm áp này. Kai cũng thuận theo mà ôm lấy cơ thể bé con ấy của Yến.
An ủi.
YanYan thuận tay cũng chuyển bài hát suy tâm kia của anh đi. Thay vào đó là một bài ca tựa như nắng sáng bầy trời vậy. Giai điệu vui tươi ấy thật đáng yêu làm sao. Chúng đáng yêu giống như khoảng khắc yêu của hai kẻ nhiều chuyện này..
- Kai đừng buồn hay có tâm trạng gì nhá !! Có gì kể YanYan nghe nhá.
- ừ. Kai biết mà.
" Anh thích nghe tiếng con tim mình đập loạn nhịp, thích nghe những bài ca em lựa, thìch cái cách em an ủi anh mà không giống những người khác "
(◍•ᴗ•◍)
Sốp bị bí id- một chút-)))
Sẽ bùuu sẽ bù
Bĩnh tĩnh liewnfnn các cậuuu ơi🥹Sốp lịch học căng quá đmm
Siuu cuti cutii ý
Xinn lũi chương này ngắnvquaa😭💓
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đoản truyện ] Mây mưa
FanfictionỞ đây chúng tôi yeuuu KaiYanYan • Không có sự cho phép của tớ • • Xin đừng mang truyện đi bất kì đâu•