('-﹏-';)
!!
Cảnh yêu thương nhỏ nhẹ trong phòng thay đồ của hai bạn lớn
Thịt nước không đầy đủ lắm đâu mà mong chờ
Không thích next out
R18 nặng
Ngôn từ đéo thích hợp cho trẻ con!!
- Ướt lắm không YanYan ? Không thích ta có thể dừng lại và nghỉ một chút.
- A haha !! Đằng nào mà chả ướt mà Kai. Em thích vui chơi kiểu này hơn.
Không đùa đâu. Cả hai đang vui đùa trong dòng người ấy. Nụ cười không chỉ mình anh và em có, nhưng chắc chắn chúng đang là tiếng cười vui vẻ nhất ở đấy. Thế giới của họ gói gén trong những trái bóng nước lớn nhỏ. Niềm vui đến như những đứa trẻ. Thích thật.
Chiếc áo phông trắng của cả hai ướt nhẹp. Khiến chúng nóng bỏng hơn hết là thân hình của cả hai. Thân hình nhỏ con mang chút đường nét hút người ấy khiến bao kê điêu đứng rồi.
Mọi người đều đang chìm trong tiếng cười, niềm vui. Gần như chả chú ý tới nơi có kẻ đang hành động lạ thường.
Trong phút giây em không chú ý, Kai đã nhẹ nhàng kéo sát em vào lòng mình. Anh mở lời thủ thỉ bằng chiếc giọng giận dỗi lắm.
- Chơi đủ rồi nhá ! Lên trên để thay quần áo thôi, để lâu là YanYan cúm đó.
- Không sao đâu mà Kai iii.
- Em không nghe lời Kai à. YanYan.
- Hả ?
Áo em nhìn thấu rất rõ ràng. Đôi đường nét thon thả tới từ eo em khiến Kai không khỏi khô rát ở cổ họng. Anh cố kìm nén lại mà nuốt nước bọt vào trong. Không thể cứ bị quật ngã bởi cái trạng thái điêu đứng này được. Kai nghĩ thế. Nhưng mà với tình thế hiện tại thì có lẽ không khả thi. Yêu kiều quá mức rồi. Thực sự nói không nghiện là Kai nói điêu. Nên Kai phải lựa chọn nói thật thôi.
Kai âu yếm em. Buộc chặt cơ thể nhỏ lại trong mình. Cố gắng điều chỉnh hơi thở vốn đã dần co quặn lại vì em. Nhưng gần như không thể khiến cho anh thôi cơ nguôi về em.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đoản truyện ] Mây mưa
FanfictionỞ đây chúng tôi yeuuu KaiYanYan • Không có sự cho phép của tớ • • Xin đừng mang truyện đi bất kì đâu•