Góc phố nhỏ

271 31 4
                                    

(⁠ー⁠_⁠ー⁠゛⁠)

" Góc phố đâu có còn bóng dáng em "

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

" Góc phố đâu có còn bóng dáng em "

  Kai thích một khoảng khắc của đời.

  Một khoảng khắc in sâu vào trái tim, tiềm thức của con người ta tới mê man và tê dại. Chả ai biết họ nhớ đến điều gì. Họ chỉ nhìn thấy được nét hơi mỉm cười ánh lên trong ánh nắng, đôi mắt mơ tưởng đang bận suy nghĩ về điều gì.

  YanYan nói nó không thích nơi đông người. Nó bảo nó dễ ngại, dễ thấy bản thân lạc lõng, dễ cảm giác mình không thuộc về nơi này. Chính vì vậy nên YanYan ít khi ra đường.

  Kai không thích điều đó ở nó.

  Rất nhiều lần Kai đã phải gạ gẫm đủ kiểu, rủ rê nó thì YanYan mới chịu vác mặt ra đường.

  YanYan đôi lúc sẽ e rè tới mức gây ra sự khó chịu nhất định với người khác. Cũng chính vì điều ấy khiến không ít người muốn tránh né nó. Nó biết điều ấy, biết thừa, nhưng chả biết nên thay đổi như thế nào.

  Kai cũng có đôi chút khó chịu về YanYan.

  Kai có rủ nó đi mua chút bánh ngọt. Thường thì YanYan sẽ từ chối lời rủ rê của Kai. Nhưng hôm nay lại khác. Anh vừa chỉ mới nói được lời, nó đã tiếp lời ngay.

  - Vậy tý nữa đi luôn được không ạ

  - Hả ?

Kai thực sự ngạc nhiên đấy. Kai đã quá quen với một thằng nhóc rụt rè, gần như chỉ lủi thủi ở nhà không đi đâu cả. Nó đột nhiên như thế này khiến Kai sững sờ không ít đấy.

  - Kai không thích em đi cùng ạ

  - Không -g Kai không có ý đó với YanYan đâu.

  Anh dẫn nó đi qua nhiều cửa tiệm lớn nhỏ. Biết bao nhiêu màu sắc đã thu hút ánh nhìn của Anh, chỉ có điều bỗng lúc này anh quên đi mục đích mình tới đây rồi.

  Kai để ý tới ánh mắt đến từ YanYan. Cái ánh mắt bất cần đó là sao. Cái ánh mắt lại còn có chút tâm trạng trong ấy.

  YanYan đang buồn tủi điều gì sao ?

Kai đang tự hỏi đấy. Trông nó cứ như vừa bị sấy xong vậy. Buồn thủi buồn thiu. Đến cả khi tay áo nó bị cành cây bên đường làm bẩn cũng chả thèm để ý tý nào. Sao vậy nhỉ. Kai thấy khó chịu quá. Khó chịu với cách hành xử bây giờ của YanYan.

  - YanYan sao vậ-

  - Kai có thấy khó chịu khi ở bên cạnh em không.. hức-c..

Kai có chút hoảng loạn khi thấy YanYan bỗng chợt bật khóc thút thít. Nó ngước lên nhìn anh với gương mặt chứa đầy sự tủi nhục.

  Tạm thời Kai chỉ dám kéo YanYan đi thật nhanh tới một góc phố. Bước chân anh thật nhanh, một tay nắm lấy tay YanYan, tay kia vừa vặn ôm nó vào lòng.

  Giờ nhiều người ra vào khu phố này lắm. Góc phố gần như cũng chật kín ng. Mãi anh mới tìm được một góc phố nhỏ chỉ có vài ba người ở đấy.

  Lúc này Kai mới nhìn rõ khuôn mặt như mưa ấy. YanYan thút thít trong cuống họng, tiếng nấc liên tục ấy đã chứng tỏ một mảnh cảm xúc tồi tệ của nó hiện tại.

  - YanYan sao vậy ? Sao lại hỏi Kai như vậy ?

  - Hức.. -c  Kai nói thật khó chịu khi ở cạnh YanYan.

  - Ai nói với YanYan vậy ?

  Kai vẫn đang ôm YanYan vào lòng. Tay anh nhẹ nhàng lau đi những giọt nước mắt tới từ em.

  Bạn nhỏ anh bị overthinking. Bị suy nghĩ nhiều. Bị cảm xúc dẫn dắt quá nhiều. Bạn nhỏ của Kai chưa trưởng thành nên vẫn cần yêu thương.

  - Kai không thấy khó chịu khi ở cạch YanYan. Đừng nghĩ vậy được không bạn nhỏ ?

  - Kai nói dối

  - Kai chưa nói dỗi YanYan bao giờ! Anh thề với bạn nhỏ được không

  - Kai điêu lắm .. hức-c! Junnn bảo Kai kể vậy cơ mà

  Vê lờ. Lại là thằng Junnn trời đánh đấm luôn anh em. Báo anh chục lần rồi chưa chừa đây mà. Anh hận Junnn chết mất.

  Ánh mắt nhỏ có chút sưng lên vì khóc nhiều. Nó thút thít suốt từ nãy đến giờ cơ mà, vai áo anh cũng ướt đôi chút vì nước mắt của nó. YanYan dụi nhẹ đôi mắt của mình. Nó mệt mỏi, đôi bàn tay khẽ di chuyển, nó muốn đẩy anh ra khỏi nó. Nhưng Kai không cho. Thay vào đó là một nụ hôn vào ngay đôi môi hồng đào của nó.

  Chỉ là một nụ hôn phớt. Nhẹ lướt qua. Để lại cái nhìn đứng hình của nó và cái nhìn đầy vẻ trêu chọc của anh. Dù thế nào thì Kai vẫn thích trêu đùa bạn nhỏ của mình một chút. Chỉ một chút thôi.

  Phố nhỏ đông đúc người qua lại. Chắc không ai nhìn thấy góc nhỏ có hai bạn lớn đang " hun " nhau đâu ha.

  Chắc không một ai thấy được một khoảng khắc của cuộc đời anh đâu ha

o⁠(⁠(⁠*⁠^⁠▽⁠^⁠*⁠)⁠)⁠o

Tui iu họ tui iu họ tui iu họ tui iu họ
Hãy bình chọnnn choo tui có động lực nha

 [ Đoản truyện ] Mây mưaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ