(。•̀ᴗ-)✧" Yến là của Kai nhé "
- Em giỏi lắm YanYan!
- FMVP của anh đấy !!
YanYan đang rất vui. Ngày em mong chờ nhất đã tới. Em cùng những người đồng đội của mình đã chạm được vô chiếc cúp danh giá ấy. Và YanYan chính là FMVP của giải APL 2024 này.
Kai nhìn theo bóng hình nhỏ đang phấn khởi ấy mà nở nụ cười. Bạn nhỏ của anh cứ con con như vậy trông yêu chết đi được.
- Yến. Tý mình về sớm trước trước mọi người nhé.
- Vâng ạa. Sao về sớm vậy anh ?
- Không có gì. Về nhà trước Kai thưởng cho em điều siêu bất ngờ
- Kai hứa đó !!
- A.. hức -c Kai lừa em.
- Kai không bao giờ lừa trẻ con đâu.
Kai hôn nhẹ lên hõm cổ em. Nhẹ nhàng đặt lên đấy một vết ửng đỏ đau đớn. YanYan ghì chặt tấm sopa, cố gắng giữ cho bản thân tỉnh táo. Cơ thể nó nằm dưới thân anh mà rên rỉ.
Kai lại lừa em. Em ghét Kai lắm.
- Kai thưởng cho em còn gì. Sao YanYan trông có vẻ không thích nó thế.
- Kai hức.. im đi
Anh liên tục chọc ngoáy Yến. Bên dưới liên tục bị cọ xát khiến môi nhỏ cứ phải bậm chặt lại với nhau. YanYan đau lắm. Kai cứ hành nó suốt từ cái lúc vừa đặt chân về tới nhà đến giờ. Gần tiếng đồng hồ rồi. Mọi người sắp về rồi. Thậm chí cả hai còn đang làm tình ngay trong phòng khách. Anh điên con mẹ nó rồi.
Hơi thở đứt quãng ấy trải dài trên cơ thể em. Con người phía trên không ngừng xâm nhập vào phía trong em. Đến cả khi đôi môi nhỏ rên rỉ những tiếng vụn vặt Kai cũng không ngừng chà xát nó môi mình. Hương vị tưởng chừng như chỉ toàn mật ngọt, nay lại vương vấn ngay trong khoan miệng của cả hai. Cơn đau đến từ cả phía khiến Yến đau đớn không thôi, chiếc sopa dính đầy những vệt nước. Thực sự khiến cho con người ta ngại ngùng khi nhìn thấy chúng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đoản truyện ] Mây mưa
FanfictionỞ đây chúng tôi yeuuu KaiYanYan • Không có sự cho phép của tớ • • Xin đừng mang truyện đi bất kì đâu•