Phần cơm trưa

120 16 2
                                    

(⁠´⁠;⁠ω⁠;⁠`⁠)

" Đói thì ăn, đừng bỏ bữa nghe chưa"

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

" Đói thì ăn, đừng bỏ bữa nghe chưa"

Yến Yến không thích ăn. Nhỏ ít hay ăn lắm. Lười nhất là những lúc phải đúc thức ăn vô miệng. Cảm giác nó cứ đắng đắng làm sao ấy, khó chịu lắm, nhỏ không thích ăn đâu.

Chính vì điều này nên Khải Huân, bạn lớn của nhỏ luôn phải kè cặp bên nhỏ những buổi ăn uống. Không kè kè là nhỏ không thèm gắp lấy miếng nào vô miệng đâu.

- Khải Huân !! Anh đi ra đi rồi em ăn.

- Không. Anh đi ra để Yến lén đổ đi hả ? Ăn hết đi rồi Khải Huân thả tự do cho em.

- Có tý cơm trưa anh mua cho em thôi mà. Có cần Khải Huân phải vậy không chứ ??

- Giờ em nhất quyết không ăn đúng không ?

- Khải Huân đi ra rồi Yến Yến ăn !!!

- Được. Hoạ này em tự chuốc lấy đấy nhé.

- Hả ?

Nói rồi Khải Huân trực tiếp giữ chặt lấy cổ tay Thừa Yến. Sự áp bức tới mãnh liệt của anh khiến cho em bất ngờ đôi chút. Nhưng giờ đâu phải lúc để bất ngờ nữa đâu, Thừa Yến buộc phải thoát khỏi ngay cái tư thế nhìn tới gượng ngùng này, nếu không thì ai ghé qua phòng của em sẽ thực sự khó xử đấy.

Chống trả quyết liệt tới từ em. Tay chân cho dù có bị khoá cũng bắt đầu dần vung lên loạn xạ, không hề để ý chút nhiều xem người kia có cảm thấy khó chịu hay không. Thừa Yến giờ hay rồi. Chống lại của Khải Huân. Có lẽ lâu rồi em chưa nhận hình phạt nên đâm ra em không có sợ. Tài lắm. Giỏi lắm. Hôm nay cái tên Khải Huân này không tóm mồm mép Thừa Yến thì không ai trên đời thấy cái tên này xuất hiện một lần nữa.

- Khải Huân !! Anh né ra coi.

- Yến Yến ? Hay quá rồi nhỉ

Nói rồi anh khoá chặt cái miệng lẻo lép ấy lại. Không cho phép sự phản kháng của em được xuất hiện.

Bấy giờ Yến mới nhận ra có gì không đúng. Bình thường anh bị trêu như này suốt đâu có phản ứng gì đâu, thế mà nay điên tiết áp chế em luôn rồi.

Kì này toang. Toang Thừa Yến rồi.

Dứt điểm nụ hôn ấy. Khải Huân đắc thắng nhìn Thừa Yến ngại chín quả mà buông ra lời chế diễu.

- Nãy hăng lắm mà Yến Yến ?

- Em ghét Khải Huân !!!

(⁠;⁠ŏ⁠﹏⁠ŏ⁠)

Tớ viết được tới đây thôi-)))
Mới qua đỡ nay lại đau đầu
Mai mốt chắc phải khám viện mất

Để tớ ráng ra dài hơn cho mn đọc haa

Cảm ơn mọi người nhiều ạaa

〜⁠(⁠꒪⁠꒳⁠꒪⁠)⁠〜

 [ Đoản truyện ] Mây mưaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ