∆\°'~π|§•
" Bạn lớn tập đọc báo "
Kai bị giở người.
Sáng sớm bảnh mắt ra YanYan đã thấy một Kai vô cùng kì lạ.
Kai vẫn như mọi khi. Kè kè bên mình cái kính "chống mù". Dụi dụi bốn con mắt của mình mà nằm ườn ôm em.
Thế nhưng lại chỉ ôm một chút rồi vùng dậy. Kai vươn vai. Anh đang tập thể dục cho buổi sáng ngày hôm nay. Thể dục xong lại nhanh chóng làm bữa sáng cho bạn nhỏ YanYan.
Và khác lạ ở chỗ, hôm nay Kai đọc tranh báo.
Kai vốn là đứa lớn thích đọc các cuốn truyện tranh in màu sặc sỡ. Chả hiểu sao nay Kai dở chứng lại lôi mấy tập báo từ đợt nào tới giờ để đọc.
YanYan có hỏi. Nhưng Kai cốc thèm trả lời.
Kì lạ thật.
- Kai ới ? Kai làm gì thế ạ
- Đọc báo. Em không thấy hả
- Sao tự dưng khùng điên đi đọc báo vậy cha. Hâm hả
- Chứ không phải YanYan bảo YanYan thích những người hay đọc báo, vì trông họ trưởng thành hả.
YanYan đứng hình mất lúc lâu.
Wtf ?
Kai thực sự luôn đấy à.
Đúng là hôm trước với sự vô tình khi đang đi dạo trong công viên nhỏ. YanYan có để ý thấy một bạn nhỏ chỉ chừng có mười sáu mười bảy tuổi thôi. Bạn nhỏ ấy đang mải lật những trang báo, trông rất say xưa. YanYan thấy thế nên mới buột miệng nói ra một câu với Kai.
Thế mà Kai cũng ganh tị rồi đòi hơn thua cho bằng được.
Kai nhìn chằm chằm em. Chờ đợi một câu trả lời sau đó.
Chết tiệt.
Kai cứ nhìn YanYan. YanYan ngại bỏ con mẹ ra. Thậm chí còn vừa nhớ lại chuyện cũ khiến nhỏ vừa ngại đỏ cả mắt, vừa phải nhịn cơn buồn cười đang tới.
Kai hơn thua đáng yêu wuas.
YanYan cứ phải mãi yêu thôi.
YanYan cứ ngại làm Kai khó xử quá. Phải thơm miếng cho hết khó xử đây.
Bạn lớn " đọc báo " thành công rùi
°∆•\'~∆|'
Ý là có chục ý tưởng
Nhưng tui chưa triển fic kịpNô lệ tư bản
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đoản truyện ] Mây mưa
FanfictionỞ đây chúng tôi yeuuu KaiYanYan • Không có sự cho phép của tớ • • Xin đừng mang truyện đi bất kì đâu•