!!
Viết dưới góc nhìn khi hai bạn lớn chưa là gì của nhau
Kai đang theo đuổi YanYan
YanYan không biết điều ấy
YanYan cũng có chút tình cảm!!
〜(꒪꒳꒪)〜
" Ướt "
- Ê đi chơi không YanYan?
- Anh lại bày trò gì vậy Junn
- Ê mày bớt nha!! Tao không có bày mà ông chú già đầu bày nha
- Ý anh là anh Kai ?
- Chứ thằng lồn nào nữa ??
Thực ra Kai tính rủ YanYan chơi bóng nước. Cơ mà anh mắc ngại, sự mất giá nên anh phải lấy cái lý do Junn chưa trả anh 20.000 TWD để bắt Junn mang cái xác đi hỏi ý em. Làm nhỏ Junn bị nói oan. Làm cái trò gì khùng điên gì cũng gào tên Junn nên bị riết nó quen luôn rồi. Chán chả muốn nói.
- Thế mày có đi không thì bảo ?? Tao còn vác mặt về với cha già đó nào
- Có có chứ !! Có Kai là YanYan cũng sẽ theo mà.
- Nghe mà tao ngứa đít thật.
Cơ mà có lẽ Jun quên những gì Kai nói rồi.
" Đừng bảo với YanYan là tao nha mày. Mày bóp tao hơi nhiều rồi đấy "
À và vâng. Junn khai con mẹ ra luôn rồi. Tới lúc về báo cáo cho tù trưởng mới sực nhớ ra. Quả này khai hơi nặng, để cho Kai biết chắc Junn rụng hết lông mất.
Kai không phải tự dưng lại dở chứng rủ em đi chơi bóng nước đâu. Chỉ qua là hôm trước anh mới tìm mò được một khu vui chơi có trò này. Trùng hợp là hôm đấy anh có nghe lỏ được YanYan muốn thử đi chơi bóng nước ở đấy. Cơ mà nghe lỏ được thấy bảo YanYan không có ai muốn đi cùng em nên nhỏ cũng ngại tới chỗ đấy. Thế là Kai có đúng cơ hội ngàn vàng để bên cạnh YanYan một lần.
Bình thường cũng chả có dịp gì rủ được YanYan cả. Nay cơ hội siêu to Kai chả thể bỏ lỡ được.
Đi chơi tại một khu vui chơi quả không phải ý tưởng tồi. Chỉ có điều sẽ rất ồn ào và náo nhiệt. YanYan sẽ hơi ngại đấy. Nhưng trông nhỏ muốn tới đây lắm cơ mà.
Kai hẹn YanYan vào một buổi sớm. Tính ra đi vào những lúc như này trời lại cứ như đang âm thầm ủng hộ anh vậy. Trộm vía lúc nào trời cũng mát mẻ, lại còn hay nổi lên gió nữa chứ.
Khu vui chơi ấy ở cũng khá xa. Được cái mọi thứ ở đây đều thú vị và đáng yêu. Tone đúng kiểu trang trí dành riêng cho bọn trẻ con vậy. Chuẩn là một nơi hợp lý để rủ YanYan tới chơi. Tại em cũng là trẻ con cơ mà.
- Em muốn tới nơi nào trước ? YanYan
- Ném bóng nước !!
Em rất hào hứng mà giật ngay một câu trả lời.
YanYan sắp lớn thôi. Chứ vẫn còn trẻ con chán. Trẻ con cần người lớn trông chừng.
Khu vui chơi này quả thật rộng lớn, chỉ riêng khu ném bóng nước thôi đã to gần bằng một thư viện cỡ lớn. Thật tuyệt khi ở đây chỉ mới có đôi ba người. Có lẽ mọi người sẽ ghé tới đây không lâu nữa thôi.
YanYan nó vui lắm. Nhìn cách đứa nhỏ nâng lên cho mình những trái bóng mà cái vẻ mặt hớn hở ấy nở nụ cười. Cười yêu lắm. Kai mê tít thôi.
Kai tới gần bên em. Bàn tay anh khẽ chạm vào đôi bàn tay giờ đã nhiễm hơi lạnh ấy. Nhẹ nhàng hạ giọng nói lời nhắc nhở.
- Đeo kính đi chứ. Lát nước vô mắt người ta tưởng khóc thì chết anh mất
- YanYan biết mà.
Em chỉ mang theo chiếc áo phông trắng sáng cùng chiếc quần thun đen. Cơ thể YanYan ốm nhom nên gần như không thể mặc vừa với những bộ cỡ lớn. Thế nên quần áo em hay mặc luôn vô cùng thoáng mát và vừa vặn. YanYan còn đang phát triển nên đương nhiên không thể nào có nổi chiếc thân hình như các đàn anh của mình. Em thấp và chả được cao tý nào.
Còn tiếp
.....(ノ◕ヮ◕)ノ*.✧
Chương sau R18 ạ=))
Sốp nghĩ lại luôn rĐc chịii Ninaaa rep💓
Nhìu khiii đáng iuu lắm ý
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đoản truyện ] Mây mưa
FanfictionỞ đây chúng tôi yeuuu KaiYanYan • Không có sự cho phép của tớ • • Xin đừng mang truyện đi bất kì đâu•