Ảnh

237 33 4
                                    


(⁠*⁠´⁠ω⁠`⁠*⁠)

" Kai giấu ảnh của YanYan hả ? "

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


" Kai giấu ảnh của YanYan hả ? "

- Vãi lồn luôn Kai ơi. Mày thực sự đấy hả ?

- Ê mày im mồm đi nhá Junn

  Kai đang bịp chặt miệng của thẳng bạn trời đánh này. Miệng nói báo một chắc đéo ai dám báo mười mất.

  Mấy hôm trước Kai có nhân lúc YanYan không chú ý mà chụp lén nhỏ những chục bức hình. Không phải Kai biến thái hay gì đâu. Chỉ do sợ chụp trước mặt nhỏ, nhỏ cứ ngại, chả chụp được nhiều. Thế nên anh cũng hay lén chụp nhỏ như thế này lắm.

  Ảnh chụp xong bình thường Kai hay cất vô ngăn tủ nhỏ của mình. Cũng tại Kai ham hố chụp cả lố. Biết bao nhiêu hình bóng của em trong từng khung ảnh ấy. Kai luôn để những tấm ảnh ấy thật ngay ngắn, cũng thường xuyên mang chúng ra để ngắm nhìn.

  Kai chục ảnh cũng rất đẹp. Gọi là có mắt thẩm mỹ. Bức hình nào anh chụp nhỏ cũng chỉnh chu và vô cùng cẩn thận.

   Kai thích chụp một YanYan vô tư với nụ cười ngây dại. Cũng thích chụp một YanYan hay im lặng trước ánh chiều tà. Nói chung là nhỏ như nào Kai đều thích chụp.

  Chụp để ngắm là phụ, chụp để anh muốn làm quà bất ngờ cho YanYan là chính.

  Thực ra Kai biết nhỏ cũng thích được cho những bức ảnh đẹp. Nhưng YanYan hay ngại trước ống kính, trước chiếc camera. Đâm ra khoảng khắc chính YanYan được nhìn thấy mình trong các bức ảnh thường rất ít.

  Cơ mà hôm nay sau khi lén chụp được hình bóng ấy. Kai lại quên không đóng ngăn tủ khi cất những tấm ảnh ấy. Và khi tên báo thủ Junn vô phòng anh lục lọi như bình thường đã để ý tới nó. Sau đó thì không còn gì để nói thêm cả.

  - Ê tao lạy mày Junn ơi ! Tha cho bố đi con.

  - 5000 QH là cái giá cuối cùng .

  - Đm. Quân ác nhân. Lũ cướp giật.

  - YanYan!!! Junn bảo này.

  - Ê tao chuyển tao chuyển.

  Một phút lơ là là cả đời anh mất toi gần hai củ rưỡi. Đời Kai đéo hiểu sao lại đen như vậy.

  Thôi thì để bí mật cứ tiếp diễn. Kai sẵn sàng trả giá bằng hai củ rưỡi của mình.

  Đéo hiểu sao lúc trước khi yêu bạn nhỏ YanYan. Kai lại chọn tin tưởng và làm bạn với thằng lồn Junn này.

  (⁠。⁠•̀⁠ᴗ⁠-⁠)⁠✧

Chương bị ngắn-))
Dạo này tuii bận học hè nên chương không có dàii mấy á
Hứa hẹn chương R18 viết bằng cả tính mạng
Tại tui cũng thèm vãi lồn ra rồi

Chương bị ngắn-))Dạo này tuii bận học hè nên chương không có dàii mấy áHứa hẹn chương R18 viết bằng cả tính mạngTại tui cũng thèm vãi lồn ra rồi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Đáng yêu chettt tui r🥹🫶

 [ Đoản truyện ] Mây mưaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ