Muốn làm bánh

227 35 2
                                    


Ꮚ⁠˘⁠ ⁠ꈊ⁠ ⁠˘⁠ ⁠Ꮚ


" Ngon nhưng thiếu ngọt "

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

" Ngon nhưng thiếu ngọt "

• Ver YanYan •

  Kai dạo này trông có vẻ rất thích thú với những chiếc bánh quy socola lắm.  Ít nhất là trong mắt tớ thấy vậy.

  Cứ mỗi lúc buồn miệng là Kai liền hỏi tớ xem tớ có chút bánh quy chocolate nào không. Rảnh là lại bánh, không rảnh cũng là bánh.

  Tớ nghĩ Kai sẽ rất thích nếu được tớ làm cho anh ấy một đống bánh quy ngon ngọt. Chắc hẳn Kai sẽ rất thích món quà nhỏ của tớ cho mà coi.

Phòng bếp không còn bột mì nào cả. Kể cả chút đường cũng sáng bóng, không thấy hạt nào cả. Chắc chắn là do Junnn lén ăn mất rồi.

  Chính vì thế mà tớ phải vác cái thân này đi tới tiệm tạp hoá để mua những món cần thiết. Nhưng thế cũng được. Không phải việc quá khó khăn gì. Chỉ là tớ ngại với việc phải tiếp xúc với người lạ thôi. Ở đây cũng ít khi ra khỏi nhà nên đâm ra tớ gần như không quen biết quá nhiều với ai cả.

  Cửa hàng cũng ở gần đây nên tớ cũng không mất quá nhiều thời gian để tìm thấy được những món cần thiết cho mấy cái bánh quy ngày hôm nay.

   Lúc tớ trở về nhà thì Kai đã ra ngoài rồi. Anh ấy bảo " YanYan ở nhà ngoan. Tý Kai về với em "

  Hứ. Kai làm như tớ là trẻ con vậy. Lúc nào cũng dặn dặn dò dò. YanYan hơi bị trưởng thành đấy.

  Đi thẳng vô trong bếp. Bỏ ra chiếc túi đựng đồ. Đương nhiên với một đứa yêu ngọt như tớ thì đường và một hộp sữa tươi là không thể thiếu. Nói là làm cho anh thôi, chứ tớ cũng sẽ làm cho tớ mà. Kai nói chung là không ăn quá nhiều ngọt nên tớ sẽ chỉ cho chút sữa tươi thôi.

  Hỳ hục một hồi thì cũng nướng được mấy cái bánh. Tớ nặn hẳn hình trái tim cho xinh xẻo. Socola hay vani tớ cũng đã chuẩn bị xong xuôi rồi. Chỉ đợi bánh chín thôi. Hehe
 
  Lần này làm trông cũng khá ổn áp. Tớ cũng đã thử tập tành làm bánh từ mấy năm còn học Trung học rồi. Làm thì không đến mức tệ hay ngon, nó ở mức ăn được thôi. Chính vì thế mà ít khi tớ chịu vô bếp làm bánh. Sợ người khác chê chúng lắm.

  - Bánh nướng xong rồi!! Nên làm sẵn socola lên bánh không ta ₍⁠₍⁠ ⁠◝⁠(⁠ ゚⁠∀⁠ ゚⁠ ⁠)⁠◟⁠ ⁠⁾⁠⁾

  Socola tớ mua lại mua nhầm loại đắng mất rồi. Điên thế nhỉ. Đúng là đầu với chả óc, nhầm tới nhầm lui. Chán tớ thiệt.

  - Em làm gì vậy YanYan? Hửm.. Bánh quy hả

  Giật mình đấy. Kai làm tớ tý thì làm rơi mất khay bánh à. Tý thì cút hết công sức luôn.

  - Kai ăn không. Em làm cho Kai đấy!

  - Đương nhiên là anh ăn chúng rồi. Yêu Kai làm cơ mà.

  Tớ để những chiếc bánh quy socola xinh xỉu ấy lên đĩa. Để cho đẹp thôi. Tớ cũng không quá chú ý tới vẻ bên ngoài của chúng, đằng nào mà chả bị ăn.

  - YanYan không cho đường hả ? Đắng ngắt à

- Hả ?

  Thôi xong tớ rồi. Tớ quên cho đường vô bánh. Đầu óc tớ có vấn đề quá, chả nhớ được cái gì.

- Chết e- !!

  Kai hôn tớ. Thực sự đã chặn luôn những gì tớ định nói, định nghĩ. Tớ chả nghĩ được gì nữa. Chết tim tớ rồi. Kai lôi tớ vô con đĩ tình yêu mẹ rồi.

  Mẹ kiếp. Lúc này não tớ chỉ nghĩ đến Kai thôi. Chết tiệt.

- Không sao. Đủ ngọt rồi YanYan

(⁠☉⁠。⁠☉⁠)⁠!

Ahihi
Chương này lỗi đ đăng đc cả nhà ạ🥰
Cm đời
BMG thắng TLN khá là mừng
Nhưng lo cho GGL-)))
Một chủ nhật tốt lành

 [ Đoản truyện ] Mây mưaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ