Phiên ngoại 3 (hạ)

169 9 0
                                    

Bởi vì những ngày nhạy cảm này, Phác Trí Mân đành ngoan ngoãn đi học rồi về nhà, câu lạc bộ cũng tạm thời không lui tới. Vừa vặn lại thòi ra thời gian làm quà giáng sinh cho Điền Chính Quốc. Cậu quyết định học ở trên mạng, tự tay đan một chiếc khăn len cho hắn.

Vào ngày giáng sinh, Trí Mân nhận lời sang nhà Chính Quốc ăn tối. Trước khi ra khỏi cửa, ba Phác nhìn cậu một cái khiến cậu muốn khóc thét. Còn đang tính toán nếu ba không cho đi, cậu sẽ leo rào mà đi. Không ngờ ba Phác sắc mặt giãn ra, đưa cho cậu một tuýp thuốc, còn nói.

"Kêu cái tên đó bôi cái này rất nhanh sẽ mau lành vết thương!"

Phác Trí Mân có đánh chết cũng không tin đây là thật. Cậu vội vàng chạy đến nhà Chính Quốc, trước đó không lâu hắn đã thú nhận sự thật rằng mình không phải osin trong nhà, hắn chính là đại thiếu gia Điền gia. Điều này khiến cho Trí Mân nghiến răng ken két, còn rất tức giận cấm dục hắn một tuần.

Chính Quốc sau khi thấy cậu đứng trước nhà mình liền không kiên nhẫn nhào ra ngoài bế Trí Mân vào trong. Kéo cậu vào phòng mình, vội vàng ôm chặt cậu và trao cậu một nụ hôn thật sâu.

Trí Mân đẩy mặt Chính Quốc ra, thảy cho hắn một chai thuốc, trong khi hắn còn đang đọc công dụng của thuốc ngừa sẹo trắng da gì đó thì cậu nói.

"Thuốc này là của ba vừa mới cho em, còn bảo anh bôi thuốc này vết thương sẽ nhanh hồi phục."

Điền Chính Quốc mừng rỡ. "Vậy là ba chấp nhận sao?"

"Có thể là như vậy, chí ít bây giờ ba em cũng không ghét anh lắm!"

Chính Quốc không kìm chế được vội ôm Trí Mân vào lòng mãi không buông.

Hở tí là ôm hở tí là ôm, cột sống anh ổn không?

Phác Trí Mân lại lần nữa đẩy hắn ra nói.

"Chưa hết!"

Đem ra một hộp quà đặt vào ngực hắn, cậu ngoảnh mặt đi chỗ khác, xấu hổ nói.

"Còn cái này là quà giáng sinh của em tặng anh."

Chính Quốc ấm áp hôn cậu một cái, hạnh phúc không thôi. Hắn đi tới bàn làm việc mở ngăn kéo lôi ra một hộp quà lại nói:

"Anh cũng có quà cho em. Chúng ta mau cùng nhau mở ra xem đi!"

Bọn họ ngồi trên giường cùng nhau mở quà, Điền Chính Quốc mở quả của mình ra liền thấy chiếc khăn len màu đen có thêu chữ "M ♡ Q". Hắn vui vẻ vội mang khăn quấn quanh cổ mình.
Phác Trí Mân mở quà, là một cái áo len màu xám trông rất đẹp, nhưng khi cậu cầm áo giơ hẳn lên xem thì không khỏi xanh mặt.

Đây không phải là chiếc áo len Virgin killer sweater* thần thánh sao?


Hình ảnh minh họa chiếc áo mà anh Quốc tặng =)))

Thật ra thì nó ko đến nỗi sexy dị đâu nhưng với cái nết dằm khăm của anh Quốc thì cái này hợp lý mà ha ��

Phác Trí Mân vuốt mặt mình, nghiêm túc nhìn Điền Chính Quốc hỏi.

"Quốc, anh bị dư nhiễm sắc thể đúng không?"

Bởi vì một con người bình thường có đủ 23 cặp nhiễm sắc thể chắc chắn sẽ không bao giờ mua cái loại này làm quà tặng đêm Giáng Sinh có được không hả???

• kookmin • [cv] đội trưởng lại ngẩn người rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ