Chương 52: Anh rất nghiêm túc

13 0 0
                                    

"Sao cơ?" Nhiễm Anh cố gắng làm vẻ mặt tự nhiên: "Tôi tưởng bây giờ anh có nhiều việc phải làm chứ."

Thương Diễn Chi quay mặt lại, nhìn thẳng vào cô: "Quả thực có rất nhiều chuyện cần làm, nhưng anh tưởng em sẽ tới giám sát công trình cùng anh."

Nhiễm Anh nhếch môi: "Giám đốc Thương, lần trước tôi chỉ nói cho vui thôi, anh đừng coi là thật."

"A Anh." Thương Diễn Chi dừng lại, đứng trước mặt Nhiễm Anh, rõ ràng tên cô mỗi ngày được rất nhiều người gọi, nhưng khi nghe từ anh lại có cảm giác rất khác biệt.

"A Anh, anh rất nghiêm túc."

Ánh mắt của đối phương mãnh liệt đến mức Nhiễm Anh cảm thấy hơi choáng váng, trong phút chốc lại có cảm giác mơ hồ.

"Thương Tổng, lãnh đạo huyện rất coi trọng dự án này, tôi nghĩ——"

"A Anh, em thông minh như vậy, nhưng lúc này nhất định phải làm ra vẻ mình rất ngốc mới được à?"

Thương Diễn Chi ngắt lời cô. Nhiễm Anh chỉ tham dự buổi lễ động thổ, sau đó trở về làng, mấy ngày sau cũng không đến công trường, biết cô có việc riêng, nhưng anh cũng cảm thấy cô cố ý tránh mặt mình.

Nhiễm Anh nghẹn ngào: "Tôi không hiểu anh..."

"Em hiểu mà." Thương Diễn Chi không cho cô cơ hội giả ngu: "Em biết anh đang nói gì mà, A Anh, anh..."

"A Anh." Phía sau có người gọi tên Nhiễm Anh, cô lùi lại một bước, quay người thì phát hiện ra là chị Tiêu.

"Chị Tiêu, có chuyện gì à?"

"A Anh, mấy ngày nay bận quá, tôi cũng không tìm được cơ hội để cảm ơn cô."

"Cám ơn chuyện gì?" Nhiễm Anh bối rối.

"Nếu là chuyện vừa rồi thì không cần cảm ơn, đó là nhờ chính sách quốc gia quá tốt, tôi chỉ là người truyền tải thông tin thôi."

"Không phải chuyện đó." Chị Tiêu có chút xấu hổ, dù sao thì khi Nhiễm Anh mới về, chị ấy đã từng ác cảm với cô.

"Tuần trước Tiêu Quả thi học kỳ, đứng thứ ba trong lớp. Cô giáo nói chỉ cần tiếp tục như vậy thì sẽ vào được trường trọng điểm mà không có vấn đề gì. Nói đến đây, tôi phải cảm ơn cô. Nếu không nhờ cô thuyết phục tôi, giúp tôi đăng ký chính sách hỗ trợ của huyện thì con bé đã không thể tiếp tục đi học."

"Chị Tiêu, đây là chuyện nhỏ thôi, không có gì đâu."

"Sao không phải công của cô, người có học thức ăn nói cũng khác, cô chỉ giải thích vài câu là người như chúng tôi đã hiểu ra vấn đề, đây chính là lợi thế của việc được học hành đàng hoàng. Sau này Tiêu Quả chỉ được bằng nửa như cô là vợ chồng tôi đã vui mừng lắm rồi."

"Chị Tiêu, đừng lo lắng. Tiêu Quả thông minh như vậy, sau này nhất định sẽ còn giỏi hơn tôi."

"Tôi cũng mong được như thế."

Chị Tiêu còn muốn nói thêm gì nữa, nhưng nhìn thấy Thương Diễn Chi đang đứng một bên, bỗng xua tay: "Cô có việc cứ đi trước, giờ cô còn nhiều việc phải lo, tôi không nói nữa, có dịp sẽ dẫn Quả Nhi đến nhà cô để cảm ơn."

KHI RỪNG CAM NỞ RỘNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ