Chương 7: Thoạt nhìn bầu trời

19 1 0
                                    

Nhiễm Anh quan sát hành động của họ, sau đó không sợ hãi mà tiến lên.

        "Mấy người dám động tay chân thử xem. Chưa kể, những người đứng cạnh tôi là cán bộ của thị trấn. Tôi đã báo cảnh sát rồi." Nhiễm Anh lấy điện thoại di động ra lắc lắc, ánh mắt quét qua những người còn lại: "Hôm nay, nếu mấy người dám động vào một sợi tóc của tôi, tôi sẽ cho tất cả đi ăn cơm tù."

        "Cô dám..."

        "Còn có hai người..." Cô chỉ vào mẹ Quyên Tử và Trịnh Hải: "Mấy người có biết luật hôn nhân được pháp luật bảo vệ không? Quyên Tử còn chưa đủ tuổi trưởng thành, dù con bé làm đám cưới thì luật pháp vẫn sẽ không công nhận. Ngoài ra, nếu ép buộc trẻ vị thành niên kết hôn, mấy người sẽ bị kết án ít nhất hai năm. Chị Chu, hoặc là chị từ bỏ ý định bán con gái, hoặc cảnh sát sẽ đến bắt hết mấy người. "

        "Đồ chết tiệt!!!" Mẹ Quyên Tử tức giận đến mức mặt đỏ phừng phừng, đang định túm áo của Nhiễm Anh, nhưng Hoàng Vân Huy lúc này chắn phía trước: "Có gì từ từ nói, đừng động tay chân."

        Hạ Thính Vân cũng đi theo, tiến lên chắn trước mặt Nhiễm Anh.

        Chị Chu không thể lay chuyển Nhiễm Anh, cũng biết rằng người trước mặt chị ta là một cán bộ trong thị trấn, vì vậy chỉ có thể chỉ vào mặt Nhiễm Anh, chửi đổng. 

        "Mấy người thì có quan hệ gì với nhà chúng tôi? Nếu Quyên Tử không thể làm đám cưới, mấy người sẽ bỏ tiền để con trai tôi đi hỏi vợ hả? Sao mấy người lại ác độc như vậy?"

        "Ác độc? Chúng tôi có ác độc hơn người mẹ nhẫn tâm bán con gái mình không?"

        Nhiễm Anh chỉ vào Tiêu Quyên: "Con bé chỉ mới mười bảy tuổi, chị bắt nó cưới một người đàn ông như vậy, cả đời nó coi như bị phá huỷ rồi."

        "Đó cũng là việc riêng của nhà chúng tôi." Chị ta vội vàng lên tiếng, "Mấy người có đồng ý bỏ ra 30.000 tệ cho con trai tôi cưới vợ không?"

        "Thật buồn cười. Nếu muốn lấy được vợ thì tự mình kiếm tiền, tại sao nhất định phải bán em gái như vậy?"

        Cô liếc nhìn Tiêu Binh ở bên cạnh, anh ta rụt cổ, trong khi mẹ anh ta lúc này đã tức giận đến không thể kiềm chế. 

        "Bán em gái lúc nào? Cô đừng nói chuyện khó nghe như vậy, tôi gả nó đi cũng là tốt cho nó, đỡ phải ra ngoài kiếm tiền cực khổ. Còn nữa, cô nói nghe thì dễ lắm, bỏ ra 30.000 tệ cho tôi xem thử. "

        "30.000 tệ thì có là gì. Được, tôi sẽ không làm một mình, tôi sẽ giúp dân làng cùng nhau kiếm tiền "

        Nhiễm Anh hít một hơi thật sâu, siết chặt nắm đấm, giọng nói đầy sự kiên định

        "Nói đùa sao, ở cái vùng quê nghèo khó này thì kiếm được bao nhiêu? Loại người sống ở thành thị như cô thì biết cái gì."

        Giọng nói của chị Chu bén nhọn, ánh mắt có chút khinh thường.

Nhiễm Anh bình tĩnh lại: "Nghèo đói thì sao? Xa xôi hẻo lánh thì sao? Tôi quyết định rồi, tôi sẽ ở lại cùng bà con trong thôn học cách làm giàu."

KHI RỪNG CAM NỞ RỘNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ