Các trụ cột được phen trố mắt nhìn đời, quả thật từ lúc đó đến giờ đã thấy nó có chút quen mắt. Mái tóc trắng y hệt của Phong trụ, kể cả Uzui Tengen Âm trụ có tóc trắng đi chăng nữa. Con bé đó họ là Shinazugawa lại gọi to Thủy trụ là mẫu thân thế kia đương nhiên chỉ con ngu ngốc mới không biết.
Đây là con gái của Phong trụ Shinazugawa Sanemi và Thủy trụ Tomioka Giyuu, đúng là ghét của nào trời cho của đó.
Nghĩ đến đây họ thật lòng muốn bật cười, Shinobu ở gần họ nhất không kịp cản miệng mình phụt cười. Sanemi là người kinh ngạc nhất hắn đơ như tượng đá, nếu như có gió thổi qua chắc hắn cũng ngã theo. Lòng hắn trăm câu gào thét tại sao lại là Tomioka Giyuu, tại sao lại là tên đẹp mã đáng ghét đó. Hắn ngàn lần không can tâm cho rằng tên nhóc đó nói bậy. Hay nó là đứa em rơi rớt nào của hắn.
"TA KHÔNG TIN NGƯƠI NÓI DỐI" Sanemi gào lên với khuôn mặt tức giận rồi nói thêm:
"Ta đây không tin ngươi họ Shinazugawa của ta, phụ thân ngươi là kẻ nào? Khai báo thành thật cho ta" Hắn nhìn chằm chằm đứa nhỏ, mặt dữ tợn hù nó phát khóc ôm chặt Giyuu mè nheo kể chuyện:
"Mẫu thân ơi Hasuko sợ, phụ thân Sanemi hung dữ với Hasuko..."
Đến nước này Giyuu mới không thể im lặng bèn lên tiếng khó chịu với hắn.
"Đứa nhỏ này chẳng biết gì, cậu đừng hù nó" Giyuu nhìn hắn chằm chằm mặt mày hơi nhăn lại vì tức giận cậu không biết vì sao, nhưng bản năng kêu cậu siết chặt bảo vệ nó.
Sanemi triệt để cứng đờ nhìn Giyuu trước mắt biểu thị tức giận ôm chặt một đứa trẻ bảo vệ. Nhìn thật giống con mèo đang xù lông có chút dễ thương, hắn phải tự vả mình thật đau vì suy nghĩ điên rồ vừa rồi. Hắn còn định thét lên nhưng đã bị Shinobu chặn họng:
"Tôi có thể kiểm tra đứa nó về Điệp phủ của tôi là được, hai người cũng theo tôi"
Cuộc họp trụ cột dừng lại trong sự bất ngờ và đầy kinh ngạc bởi một đứa nhỏ được cho là kết tinh của Phong trụ và Thủy trụ. Shinobu sau một lúc lâu liền có kết quả, thật sư mà nói cô cũng rất kinh ngạc.
"Các ngươi thật sự là phụ thân và mẫu thân của đứa nhỏ" lời nói của Shinobu làm hắn và cậu kinh hoàng, họ rõ ràng là ghét nhau đến phát điên. Đúng hơn là Sanemi cay mắt Giyuu, còn cậu đối với hắn thì chỉ là bình thường. Shinobu bỏ đi cô yêu cầu bọn họ nên vào chăm sóc nó, vì nó đã ngất do kiệt sức.
Giyuu căng thẳng ngồi bênh giường bệnh, còn Sanemi thì tựa cửa nhăn nhó. Hắn tự hỏi vì sao lại là tên này, sao họ có con được, hắn rõ là xử nam không quen ai càng không phát tiết mà lợi dụng Giyuu. Cớ sao lại có đứa nhỏ gần 3 tuổi trong năm nay khi họ chỉ mới 20 chứ thật vô lý.
"Đây là âm mưu của mày để hại tao à Tomioka?" Sanemi nghĩ mãi không xong tức giận hóa điên ăn nói xằng bậy.
Giyuu phía này kinh ngạc bởi lời nói của hắn, ấm ức kêu gào từng mạch máu. Cậu rõ ràng chưa hiểu chuyện vì sao là mẫu thân năm 20 tuổi được chứ. Giyuu tuy tức giận nhưng lại càng âm ức hơn, cậu không kiểm soát được cảm giác này để nó lộ ra ngoài.
Sanemi đứng nhìn cậu mím môi thật chặt mắt lại dao động không ngừng. Hắn một ngày thấy ngay hai biểu cảm kì lạ của Giyuu mà hắn chưa từng chứng kiến. Lần nào hắn cũng cảm thấy cậu quả thật là rất dễ thương khi để cảm xúc thanh tú lên khuôn mặt xinh đẹp đó. Sanemi thật muốn tán cho mình tỉnh ra sao hắn lại suy nghĩ như vậy chứ, tên đó vẫn đáng ghét.
"Quá đáng! Chính tôi còn không biết về đứa trẻ này"
Giyuu giọng đầy ấm ức mà nói, cậu trước nay đều kiểm soát mình yên tỉnh như mặt hồ. Nhưng sự thật đức trẻ này một chút thông tin cậu cũng không có, vì sao lại đỗ lỗi cho cậu. Bình thường hắn vô cớ mắng chửi cậu, Giyuu đã kiềm nén rất nhiều vì sao lại đỗ hết trách nhiệm lên một mình cậu.
Hắn khờ người, cậu trước mắt biểu tình dữ dội về cảm xúc có vẻ như mặt hồ không còn tĩnh lặng nó vì gió to mà vỗ sóng mạnh mẽ.
"Tao không-"
"Mẫu thân ơi"
Hắn muốn giải thích thì đứa trẻ tỉnh lại, nó vươn tay gọi mẫu thân mấy tiếng nó muốn được sưởi ấm. Sanemi nhìn lấy nó và Giyuu tự thấy như một gia đình nhỏ, cậu chỉ chiều theo nó ôm chặt lấy. Hasuko thấy vui liền rút thật chặt vào người Giyuu, Sanemi đã biến mất hắn muốn gọi Shinobu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KNY]-[SaneGiyuu] Enemies to Lovers
FanfictionTác giả: Laure Gwy Đây là nơi dành cho những bạn ship cặp SaneGiyuu( Sane top, Giyuu bot) Warning: OOC, sinh tử văn, không theo nguyên tác của tác giả bộ truyện KNY Nhân vật hoàn toàn không thuộc về tôi Cre ảnh: @rikiaya3 on X (ảnh được lấy chưa c...