Thai kì của Thủy trụ
Kể từ sau khi Thủy trụ đại nhân Tomioka Giyuu chính thức mang thai con của Phong trụ đại nhân Shinazugawa Sanemi đã làm chấn động Sát Quỷ Đoàn. Nghe bảo họ sống chung như vợ chồng son còn rất ngọt ngào.
Sanemi tỉnh dậy vào buổi sáng sớm thời tiết có vẻ rất mát mẻ, hắn vừa hoàn thành nhiệm vụ hôm qua cùng Xà trụ Iguro Obanai. Cơ thể vẫn còn đang rất mệt mõi, lặng lẽ cựa người cho dễ chịu. Sanemi liền thấy chóm đen trong lòng đang vùng vẫy, hắn liền dừng lại sợ đánh thức người trong chăn. Hắn khẽ khàng đưa tay vuốt nhẹ lấy mái tóc người kia.
Giyuu đã đến giai đoạn cuối thai kì. Sanemi thừa nhận suốt thời gian mang thai, hắn đã xót cậu đến thế nào. Giyuu mang thai khó khăn hơn những gì hắn và Shinobu nghĩ rất nhiều.
Cậu ốm nghén nặng nề, đến món cá hồi hầm củ cải cũng không ăn được. Cứ ăn vào chút sao Giyuu sẽ lặp tức ôm bụng, quặn thắt người mà nôn thốc nôn tháo. Giyuu còn hay bị chuột rút giữa đêm, lần nào cũng co rúm không dám làm phiền hắn. Sanemi đều từ từ phát hiện mà tỉnh dậy, vừa mắng vừa xoa bóp chân cho cậu.
Cơ mà tháng đầu tiên Giyuu vẫn liều mạng nhận nhiệm vụ bất chấp sự ngăn cản của Sanemi. Và lần đi lén đó cậu đã gặp nhóc Tanjiro, người mà hắn ghét cay ghét đắng. Hắn còn nổi giấm, ghen ầm trời và giận Giyuu cả tuần vì cậu dám liều mình bảo vệ Tanjiro và cô em hóa quỷ của cậu Nezuko. Hắn còn muốn đến đánh Tanjiro tan xương nát thịt vì vung riều về phía Giyuu.
Tuy nhiên hắn thừa nhận thằng nhóc đó đã làm một bước ngoặc lớn cho quân đoàn diệt quỷ, và còn khá là kiên cường nhưng hắn vẫn ghét. Tên đó cứ đến gần cậu vào oan oác mấy từ " anh Giyuu" nghe thân thiết đến mức, Sanemi từng muốn dùng thanh gươm màu lục chém bay tên nhóc tóc đỏ đó.
Sanemi nổi điên sau khi nhớ lại chuyện cũ, vòng tay siết Giyuu cũng chặt hơn khiến cậu nhăn nhó. Giyuu từ từ mở mắt, đôi mắt xanh mơ màng nhìn hắn. Hắn không nhịn được cuối xuống hôn cậu thật thắm thiết.
"Thức rồi à?" Sanemi vuốt ve tóc cậu trước khi hắn ngồi dậy và hỏi cậu. Giyuu không đáp chỉ khẽ gật đầu rồi lại mơ màng mơ màng nhắm mắt.
"Ha...Em thấy vẫn ổn chứ?" Sanemi khẽ cười rồi hỏi cậu, bàn tay hắn vẫn chưa dừng việc xoa lấy má mềm của Giyuu.
Sanemi đã chăm Giyuu việc ăn uống, cậu không bỏ bữa được hôm nào. Bởi Sanemi dù bận nhiệm vụ cũng có cách nhắc cậu ăn. Hắn thậm chí còn mò đến nhà sư phụ Urukodaki Sakonji, nhờ ông đến trông chừng Giyuu lúc đi vắng. Có lẽ tháng đầu ốm nghén khá nặng, nên sau khi cậu có thể ăn hắn liền bồi cho cậu ăn đến sợ. Giyuu khá lo lắng vì các thớ cơ của cậu đang xuất hiện mỡ. Gò má cũng bắng đầu mềm mại như bánh bao, Sanemi thích điều đó, hắn hay cắn vào má cậu mỗi khi làm nhiệm vụ trở về.
Giyuu ư hử đáp rằng mình vẫn ổn và vươn tay về phía hắn. Sanemi biết ý liền nắm lấy xoa nắn, tay Giyuu thật xinh đẹp. Cậu mang thai nhưng vẫn không quên vai trò kiếm sĩ, cứ khi hắn rảnh rỗi, cậu sẽ năn nỉ hắn giúp cậu luyện tập. Sanemi tất nhiên là không đồng ý, nhưng vì Giyuu rất muốn, hắn liền bọc cậu bằng đồ bảo hộ rồi tập luyện. Giyuu thấy hắn rất nương tay, đánh rất nhẹ nhàng nhưng cậu không phàn nàn. Thai nhi sẽ không chịu nỗi nếu trực tiếp đấu với Sanemi ở trạng thái một trăm phần trăm sức mạnh. Chỉ là vận động giúp Giyuu duy trì được cơ thể khỏe mạnh và đốt bớt mỡ thừa.
"Hôm nay các trụ cột sẽ họp, tôi đi sớm sẽ nhanh về thôi." Sanemi vẫn xoa nắn đôi bàn tay của cậu. Giyuu lười biếng xoay người đối diện trần nhà, nhưng ánh mắt cậu vẫn nhìn hắn.
"Nhớ kể em nghe về nội dung." Sanemi cốc đầu cậu, đây là tên tham công tiếc việc kể cả đã nghỉ ngơi cũng muốn biết về công việc ở tổng bộ. Nhưng Sanemi không từ chối, hắn biết cậu sẽ giận dỗi nếu hắn từ chối.
"Ừm tôi biết..." Giyuu vui vẻ híp mắt.
Lần cậu trốn đi làm nhiệm vụ và gặp được nhóc Tanjiro, hắn đã giận đến nổi không thèm nói chuyện với Giyuu, Sanemi thậm chí còn không ăn bánh cậu làm. Lần kế tiếp là thư của sư phụ về việc ông, Tanjiro và cậu sẽ mổ bụng tự sát nếu Nezuko tấn công con người, đương nhiên Giyuu sẽ chỉ tự sát sau khi sinh nở hoàn tất. Sanemi lần đó đã nổi điên đến nổi chiến tranh lạnh với cậu một tuần, không thèm nhìn mặt, không đến thăm cậu.
Hắn còn bỏ đi làm nhiệm vụ mấy ngày liền. Giyuu nghe tình báo hắn đã thổi sạch một mảng lớn của khu rừng, nơi hắn thực thi nhiệm vụ, dọa bọn người đi chung chết khiếp. Giyuu không khỏi thừa nhận lúc đó cậu rất hối lỗi, sợ hãi và xen lẫn lo lắng.
Vì mang thai Giyuu rất hay nghĩ nhiều, Sanemi giận cậu bỏ đi mấy ngày liền. Giyuu ở nhà tuổi thân đến khóc nghẹn, đều nghĩ đến cảnh hắn không cần cậu. Nếu người trong phủ không báo tin cho hắn, Giyuu lần đó có thể vì quá tuổi thân mà làm bậy. Sanemi cuối cùng cũng xuống nước trước, nói chuyện cùng cậu. Giyuu nhận cơ hội nhận lỗi, hắn mới miễn cưỡng cho qua. Chỉ sợ giận thêm thì hắn nhớ cậu, cậu lại tuổi thân, hắn không nỡ.
Sau khi bồi Giyuu ăn sáng no nê, cậu giờ đứng trước cửa Phong phủ tiễn hắn đi. Sanemi rất tiện xoa nhẹ đầu cậu trước khi đi. Giyuu trở vào trong vừa đi vừa vuốt bụng đã nhô to, cậu còn vui vẻ nói rằng:
"Chỉ còn chúng ta thôi Hasuko."
BẠN ĐANG ĐỌC
[KNY]-[SaneGiyuu] Enemies to Lovers
FanfictionTác giả: Laure Gwy Đây là nơi dành cho những bạn ship cặp SaneGiyuu( Sane top, Giyuu bot) Warning: OOC, sinh tử văn, không theo nguyên tác của tác giả bộ truyện KNY Nhân vật hoàn toàn không thuộc về tôi Cre ảnh: @rikiaya3 on X (ảnh được lấy chưa c...