Giyuu nhanh chóng tiến tới đỡ cậu bé, sau khi chắc chắn cậu nhóc được an toàn trong ngôi nhà của người dân gần đó. Cậu liền tăng tốc tiến đến phía Sanemi, hắn đang một mình đối mặt với hai tên hạ huyền. Đối với Sanemi việc này không khó chỉ là có chút phức tạp, mấy cái xúc tu cứ vươn đến muốn tóm lấy hắn.
Sanemi bám sát bọn chúng cho tới khi đã đi vào trong núi, hai bên bất chợt yên tỉnh hắn đã mất dấu bọn chúng. Sanemi chợt nhận ra chính hắn cũng đã lạc mất Giyuu, nhưng dù sao cậu là đại trụ hắn sẽ nhanh chóng gặp lại cậu thôi. Tiếng chân loạc xõa trong bụi cây, tốc độ rất nhanh Sanemi liền thủ thế, nhưng rồi buông kiếm vì hắn nhận ra mùi hương của kẻ đnag đến.
Quả thật là thế Giyuu nhanh chóng đến bên hắn, Sanemi lướt nhìn cậu không sao. Hắn liền nói:
"Hai hạ huyền đây là lần đầu tiên chúng ta thấy lũ đó kết hợp..." Giyuu gật đầu nói bản thân đã hiểu.
"Khi nào xong nhiệm vụ ta nói chuyện chút đi." Sanemi nói với cậu, Giyuu không đáp nhưng cái gật nhẹ như chuồn chuồn đáp nước đã xác minh đó là đồng ý. Cả hai vào tư thế sẵn sàng giết bất kể con quỷ nào phóng ra.
Bổng phía trước cậu và hắn tên hạ tam hai tay mang nắm đấm bốc cháy ngọn lửa tím, lao nhanh đến phía cậu, Sanemi phản ứng nhanh nhẹn đẩy cậu ngã xuống. Lưỡi đao màu lục tàn nhẫn xé gió
"PHONG CHI HÔ HẤP LỤC HÌNH HẮC PHONG YÊN LAM" lưỡi đao mạnh mẽ chém phăng cánh tay bốc cháy kia. Sanemi gầm lên dữ tờn, giọng hắn như máy nghiền ép tinh thần con quỷ.
"Đừng đụng là hắn, ta sẽ băm ngươi thành từng mảnh!!!"
Tên quỷ khác từ trong tối nhếch mép hắn nở nụ cười man rợn, hiểu rồi biết rồi. Trong lúc Giyuu vừa ngã, tên đó nhận ra nếu điều khiển được cậu có lẽ sẽ hạ được tên tóc trắng hung hãn kia. Sanemi đẩy lùi tên quỷ cậu lập tức yểm trợ, lưỡi kiếm màu lam mạnh mẽ lướt đến, cắt xuyên gió nhắm vào cổ tên hạ huyền tam.
"Thủy chi hô hấp...Nhị hình Thủy Xa" tên quỷ thấy trời đất chao đảo, hắn chỉ vừa lên được chức hạ huyền, hắn không can tâm lại chết như vậy. Đầu hắn rơi xuống dần tan biến trước khi biến mất hắn còn kịp thét:
"NGƯƠI SẼ SỚM BỊ GIẾT BỞI THẰNG TÓC ĐEN NÀY THÔI TÊN DÙNG GIÓ" Sanemi hung tợn vun đao, hắn chưa kịp tan biến đầu đã nát vụn. Giyuu suy nghĩ về câu nói đó, phía sau cậu các xúc tua vây lấy cậu mạnh mẽ.
Giyuu vùng vẫy nhưng không thể thoát, cậu thấy được nó đang tiêm độc vào trong, cậu đang tê liệt dù cho vẫn tỉnh táo. Sanemi phản ứng lại Giyuu đã cứng đờ, hắn thấy cậu biểu tình khó khăn. Xúc tu điều khiển Giyuu cầm kiếm lau về phía hắn, nhìn cậu thật khó khăn chống cự.
Giyuu hiểu rồi tên hạ tam chỉ cầm chân họ, trận trong làng chỉ để nhử họ làm họ tốn bớt sức lực. Bọn chúng đã dừng hoạt động một đêm, để lên kế hoạch. Bọn quỷ không thể kết hợp với nhau quả thật đúng, tên này đã dùng gã hạ tam kia như con mồi. Nên lúc gã hạ tam kia tấn công, gã này chỉ quan sát, và hắn đã sớm nhận ra điều gì đó. Giyuu ý thức được kế hoạch của hắn không khỏi rùng mình.
Độc tố đang làm cậu mất sức, Sanemi không thể tấn công ngược Giyuu. Hasuko sẽ đau khổ nếu con bé biết được chuyện này. Sanemi chỉ né tránh không tấn công, nếu hắn tấn công sẽ đả thương Giyuu.
"TOMIOKA TỈNH TÁO LẠI" hắn thét lên, nhưng rồi chính Sanemi nhận ra tâm trí Giyuu vẫn còn đó, cậu chỉ bị điều khiển cơ thể mà thôi. Độc lan tỏa, làm cơ thể Giyuu từ trắng nõn thành tím tái đáng sợ.
Tên quỷ xuất hiện cười thích thú, nhìn hai tên đồng bạn đang đâm chém thật vui. Tên đó cười lớn rồi càng đẩy Giyuu vun kiếm mạnh về phía Sanemi. Tên đó cười chế giễu Sanemi:
"Sao nào ngươi không giết được hắn, cũng sẽ không giết được ta" Hắn ta man rợn cười, làm Sanemi nổi đóa.
"Nhưng ngươi cố giết ta, ta sẽ dùng hắn đỡ đòn" Khuôn mặt quỷ gớm ghiết hiện lên âm mưu dơ bẩn. Sanemi đang cố tránh né những đường kiếm của Giyuu.
Tế bào của cậu đang phản kháng với chất độc, giữ chút tỉnh táo lại cho cậu trước khi hoàn toàn mất sức. Giyuu khó khăn mở miệng giọng nói run rẩy.
"Shi..naz..zugawa" Sanemi mở to mắt nhìn về phía cậu trước khi nghe câu tiếp theo.
"Hãy...nhắm về phía...tôi" biểu tình Sanemi hốt hoảng, nhắm về phía cậu? Có thể làm cậu bị thương nặng. Trước đây họ đối đầu là cùng ghét nhau mà đấu đá, giờ đây Giyuu với hắn có vị trí trong lòng hỏi hắn đả thương cậu. Sanemi không muốn cậu như mẹ hắn, hắn không muốn giết cậu.
Chưa bao giờ hắn hận sự tàn nhẫn và mạnh mẽ của Phong chi hô hấp mà hắn luôn tự hào như vậy. Giá như nó có thể mềm mại như Thủy chi hô hấp của cậu thì được. Sanemi càng méo mó, hắn đang rất loạn, rất sợ mất cậu.
"Tôi...là đại trụ mà" Sanemi như đươc thức tỉnh đúng vậy cậu cũng là trụ giống hắn. Hắn phải giải thoát được cậu trước, nếu không thì không thể làm được gì. Hắn chỉ có thể một ăn cả, ngã về không. Nếu hắn giết cậu, Sanemi chắc chắn sẽ tự mổ bụng tự sát. Giờ đây hình ảnh người mẹ nằm trên đất lại quay về. Nhưng nó nhanh chóng biến mất, những đứa em đang ở sau lưng đây hắn hướng về phía trước. Hasuko trước mắt hắn chỉ vào những điểm hắn cần chém, hắn sẽ bảo vệ được cậu, bảo vệ tình yêu của hắn. Sanemi siết chặt thanh kiếm lẩm bẩm:
"Tha thứ cho ta Hasuko....Hãy an toàn Giyuu..." Giyuu không nghe được, hắn nói quá nhỏ.
Sanemi thở mạnh thanh kiếm lục đẩy gió hướng về phía cậu. Nhị hình Trảo Khoa Hộ Phong lao đến cắt sạch các dây leo, cũng cắt luôn những vết xước sâu rỉ máu trên người Giyuu. Tên quỷ hoảng hốt nó không ngờ tên đó lại dám chém chính đồng đội của mình.
Hắn đỡ lấy Giyuu, người cậu đơ cứng vì độc, những vết thương rỉ máu đang bị cậu dùng hơi thở kiềm chặt lại. Sanemi đặt cậu xuống nền đất, cơn giận trong hắn phừng phực dữ dội. Tưởng chừng hắn có thể dùng tay không đập nát đầu con quỷ, thay vì thanh kiếm đang dính máu của Giyuu kia.
Sanemi lao đến tên hạ nhị trước khi nó kịp thời thoát khỏi cơn hốt hoảng. Áp lực từ cơn giận của hắn bùng lên trong lời nói.
"NGƯƠI ĐỘNG VÀO NGƯỜI CỦA TA CHẾT ĐI TÊN BÃ ĐẬU" Trần Toàn Phong Tước, nhất hình chém bay mất đầu hắn ta. Phong chi hô hấp lần nửa chấn động rừng hoang, tên quỷ một phút cũng không kịp nghĩ, đầu hắn lăn lốc trên đất lạnh. Đầu hắn chưa kịp tan biến hết đã thấy Sanemi mắt trắng dã trợn to, đấm liên tục vào cơ thể đang hóa tro kia.
Lúc Sanemi trở về bình tĩnh là lúc hắn nghe bên tai, âm thâm hô hấp khó khăn của cậu.
Sanemi trở lại bên cậu nhìn thấy cậu vẫn đang cố cầm máu, Giyuu chưa bất tỉnh vẫn còn nhận thức. Tên quỷ đã tan biến, cậu có thể yên tâm nhắm mắt. Giyuu trong vòng tay Sanemi nghe rõ hắn đang gọi tên mình, gọi cả tên cậu.
"TOMIOKA GIYUU NÀY NÀY....GIYUU TỈNH DẬY, GIYUU!!!!!"
Cậu dần không còn nghe được gì hết, không thấy gì hết. Thật tối, Giyuu bắt đầu mất nhận thức, máu không thể cầm lại, tràn ra ướt người Sanemi. Giyuu nhợt nhạt nhắm chặt mắt buông thả cơ thể.
-----------------
Sắp end sắp end, tôi ơi cố lên. Laure go go!!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[KNY]-[SaneGiyuu] Enemies to Lovers
FanfictionTác giả: Laure Gwy Đây là nơi dành cho những bạn ship cặp SaneGiyuu( Sane top, Giyuu bot) Warning: OOC, sinh tử văn, không theo nguyên tác của tác giả bộ truyện KNY Nhân vật hoàn toàn không thuộc về tôi Cre ảnh: @rikiaya3 on X (ảnh được lấy chưa c...