15. Ấm áp

1.5K 130 6
                                    

Warning: H nhẹ, văn phong viết H còn yếu xin tha lỗi

---------------------------------------------------------------------------------

Sanemi kéo Giyuu lên đùi để hai cơ ngực cả hai chạm sát vào nhau. Hắn vươn tới gậm nhấm lấy môi Giyuu như một bánh đậu hũ mềm, day day cắn cắn. Lúc vừa dứt ra đôi mắt xanh lam đã lưng tròng là nước, mắt môi phiếm hồng mê hoặc. Sanemi không nhịn được hôn vào đáy mắt một cách dịu dàng.

Vạc áo không tự chủ trượt xuống, thân thể Giyuu không mỏng manh như con gái nhưng cậu trắng. Giyuu trong mắt hắn như viên ngọc tỏa sáng giữa đêm, đôi mắt xanh và trong như pha lê. Sanemi nghĩ nếu còn nhìn thêm hắn sẽ bị nó nhấn chìm.

Cơ thể Giyuu rất thơm tựa hồ như ly hổ đều bao bọc lấy cậu, Sanemi vùi mặt vào hõm cổ hít hà rất lâu. Như thể hắn muốn khảm thân thể đó vào người mình. Giyuu được Sanemi nâng niu đến dễ chịu khẽ nhột kêu lên như mèo.

Cánh tay bị ghì chặt xuống nệm, Giyuu thấy trong mắt Sanemi là những dục vọng nguyên thủy. Đôi mắt tím hằng ngày ánh lên màu đỏ đáng sợ, làm cậu run rẩy sợ hãi. Gân guốc chạy dọc theo cánh tay Sanemi mân mê cơ thể mềm mại của Giyuu.

Giyuu với hắn giống như một miếng bông mềm vừa trắng vừa mịn, làm hắn muốn vò nát lấy nó bằng chính đôi tay mình. Sanemi cuối thấp xuống để môi đáp gần xương vai tuyệt mỹ của Giyuu, dấu hôn bắt đầu xuất hiện. Nóng bỏng và đỏ rực như sơn trà đang nở trên vai cậu.

Cậu ngày càng vặn vẹo sự đụng chạm của Sanemi như một lưỡi dao bén, sắp cắt đứt đi sợi chỉ lí trí mong manh cuối cùng của cậu. Giyuu không thích cầu xin nhưng cậu cần hôn, cậu thèm khát cái hôn của hắn. Sanemi nhận thấy Giyuu lúc mím môi, lúc lại mở ra muốn nói gì đó. Hắn chỉ cười, khóe miệng nâng cao, giọng nói thập phần trêu chọc:

"Đây là đang khát cầu muốn hôn hay sao? Giyuu?" Giyuu nghe thế hốt hoảng che mặt.

Hai cánh tay bị Sanemi gỡ ra, ghì mạnh xuống đệm. Hắn cuối xuống cơ thể không nhanh không chậm tiếng về cậu. Nụ hôn tiến đến sau đó, âm thanh của nụ hôn vang lên trong phòng trống. Giyuu bị hôn đến quên hô hấp, mắt xanh lần nữa ngấn lệ, ngón tay thanh tú siết chặt lấy Sanemi.

Điều Giyuu không ngờ, Sanemi vậy mà lại dùng thuốc thường bôi cho cậu. Để vào nơi phía dưới, gấp gáp xoa nắn, làm nó mở rộng. Sanemi có thể nghe rõ từng câu từng chữ cậu đang khẽ kêu, âm thanh nỉ non như lông vũ khều vào tâm trí hắn. Hắn tàn nhẫn ấn mạnh bên trong, làm Giyuu cong người khóc lóc cầu xin dừng lại.

Sanemi quậy phá Giyuu đến mềm nhũn, nhìn cậu giờ giống như một con mồi. Bất lực trước những nanh vuốt bén nhọn. Hắn một lời cũng không nói trước, đem Giyuu còn đang mơ hồ quấn quýt. Cơ thể mạnh mẽ ra vào, hại Giyuu thần trí điên đảo. Dục vọng chiếm lấy họ, Giyuu từ một đóa hoa thanh cao Thủy trụ đại nhân đáng kính. Chỉ có thể nỉ non bên tai Sanemi, thân thể mất hết kiểm soát.

Sanemi thấy bỏng cả mắt, Giyuu trắng nõn những đốt cơ thể bắt đầu hồng lên. Đôi mắt mơ hồ không rõ, mặt biển thẫm trong mắt không ngừng vỗ sóng, âm thanh ngọt ngào vang cả phòng. Hắn mạnh bạo nắm lấy suối tóc đen giật ngược ra sau, Giyuu theo đó ngửa đầu cằm than tú hất cao. Cổ non không phòng bị phơi bày, Sanemi nhanh chóng cắn chặt trên làn da mịn. Vết răng sâu hoắm rỉ rỉ chút dịch đỏ, liền bị liếm sạch.

Giyuu bị hành hạ đến mức buông xui, để cơ thể chìm vào bể dục vọng. Một thân bị nhấn càng ngày càng sâu, thân thể cường tráng kia như cọng rơm cứu vớt cuối cùng. Dục tiên dục tử thất thanh rên ri, cả người phủ tầng nước kiều diễm. Ánh mắt dục khóc vô lệ, chỉ lặng lẽ rưng rưng không thể rơi nổi một giọt.

"Ha...Sanemi...làm ơn...chết mất"

Sanemi nghe từng tiếng chẳng thấy làm hắn tỉnh nổi, cứ như hổ đói đòi mồi. Giyuu cùng hắn chạm mắt, cùng hắn chạm môi. Ái tình trong đáy mắt nhau, Giyuu cùng Sanemi trong đêm hòa vào nhau. Tình yêu tràn ngập trong căn phòng chủ nhân Phong phủ. Dáng hình yêu kiều mềm mại gục ngã cùng thân thể cường tráng đầy sẹo. Bọn họ trong đêm không thể nào bị chia tách.

Giyuu nằm trong vòng tay Sanemi tỉnh dậy với thân thể đau nhức, lồng ngực Sanemi phập phồng thở. Ngắm nhìn Sanemi khuôn mặt nam tính ngủ trước mắt, Giyuu đưa tay mân mê nó đầy say đắm. Ngón tay cậu lướt trên từng vết sẹo cho đến khi chú ý vào khuôn ngực. Sanemi có cơ thể rất rắn chắc và mê người, những vết sẹo chằng chịt và chi chít đan xen nhau.

Cậu mân mê đầy thích thú, cho đến khi Sanemi bất ngờ cầm lấy tay cậu. Giyuu từ đang nằm trong lòng hắn, bị hắn một lực đè dưới thân. Hắn không thể dời mắt được ở cậu, Sanemi thấy Giyuu của hắn mềm mại như dòng nước.

"Buổi sáng mà em đã manh động quá nhỉ Giyuu" Sanemi nhéo mũi cậu đầy cưng chiều. Giyuu bất ngờ nhưng sao đó lại khúc khích, khúc khích cười rất yêu.

"Ai là người manh động nhỉ" Giyuu muốn Sanemi nhìn lại xem ai đang đè chính ai, ai đang khống chế ai. Xét nét này thì hắn hẳn là đang manh động bắt nạt cậu. Sanemi không nhịn nổi người trước mắt. Vừa định cuối xuống hôn thì tiếng bạch bạch từ hàng lang lao đến mở tung cửa.

"Phụ thân ơi, mẫu thân ơi Hasuko đến đây" Bé con vừa vui vẻ giờ lại không hiểu tại sao hai người bọn họ lại làm như thế.

"Nè nhóc con kia chạy chậm thôi" Iguro vừa hay bước vào thấy cảnh này, nhìn cái mặt khinh bỉ của y kia kìa. Biết vậy đã không nhận lời của Mitsuri đưa nhóc con này về, nhưng không nhận để cô thấy cảnh này càng không nên. Iguro dứt khoát nắm cổ áo Hasuko vứt ra ngoài, cửa đóng rầm không thương tiếc. Hai người bên trong còn nghe loáng thoáng.

"Điên mất điên mất nhục nhã nhục nhã không phải đồng đội ta không phải đồng đội ta" Hasuko được người làm ở Phong phủ cho bánh ohagi là ngồi yên. Xà trụ thì bỏ về rất nhanh, tâm thư để lại là muốn đốt Phong phủ.

Tin tức truyền đi rất nhanh, hại hai người Phong trụ và Thủy trụ gặp ai cũng muốn dọa đánh. Phong trụ chỉ cần nghe ai nhắc về nó là một cơn, nổi gió thổi bay hết tất cả. Thủy trụ có phần dịu dàng hơn, nhưng gặp ai cũng nhìn bằng cặp mắt lạnh lẽo. Mỹ nhân à nhìn người bằng đôi mắt đó thật khiến người ta chết vì đau lòng. Shinobu và Uzui thừa dịp trêu rất vui vẻ, hại hai thân người kia không đỏ thì cũng ngất vì ngại.

Iguro trốn cho kĩ vào ta mà gặp là ta giết ngươi chết Phong trụ tự thề với lòng.

--------------------------------

Đi ngủ đi, đi ngủ đi sắp end rồi nè.

Nói chứ lần đầu viết H run điên =)))))))

[KNY]-[SaneGiyuu] Enemies to LoversNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ