11. Nhiệm vụ

1.4K 132 2
                                    

Sanemi đang cùng Giyuu thực hiện nhiệm vụ, họ nhận thông báo rằng có sự xuất hiện của hạ nguyền ở đây. Tuy nhiên có vẻ như không chỉ một, Sanemi đang đi điều tra khu vực này vào buổi sáng. Chỗ này là một cánh rừng hắn được biết những người đi lấy củi ở đây đều mất tích. Giyuu nhận nhiệm vụ điều tra trong khu dân cư gần đó, cậu biết được ở đây không chỉ bị mất tích trên núi. Ban đêm những đứa trẻ con cũng bị đột nhập và bắt đi.

Giyuu hội ngộ Sanemi tại ngôi nhà tử đằng, họ đã thảo luận về những gì mình điều tra được. Cậu và hắn đã chạy xuyên suốt từ sáng đến trưa cũng đến đây, họ sẽ nghỉ ngơi một chút trước khi bắt đầu nhiệm vụ vào khuya nay. Sanemi nhìn thấy cậu đang nhìn rất lâu ngoài cửa sổ, hắn đặt tay lên đầu cậu rồi hỏi:

"Lo cho Hasuko?" Giyuu không đáp chỉ gật đầu, hắn tặc lưỡi

"Sẽ có người bảo vệ nó, không sao đi lo mình trước đi" Giyuu thầm nghĩ hắn rõ cũng lo, lúc đến đây còn lẩm bẩm tên Hasuko. Sanemi thấy có anh mắt ngờ vực nhìn mình liền bực bội quát:

"NHÌN GÌ!!" Trực tiếp làm Giyuu trưng ra bộ mặt ấm ức, ở chung gần một tuần Sanemi đã quen luôn với cái mặt ấm ức này của cậu. Nhìn là biết mèo lại xù lông, lại dỗi nữa rồi. Hắn thở dài trước khi nói:

"Xin lỗi tao không muốn quát mày, này Tomioka mày dỗi à" Giyuu trực tiếp quay đi luôn, không nghe không nghe không muốn nghe. Sanemi thở dài chiêu cuối.

"Xong nhiệm vụ dẫn mày đi ăn cá hồi hầm củ cải" Sanemi thề là hắn thấy cái đuôi mèo đang lắc qua lắc lại, hoặc Sanemi tự tưởng tượng ra thôi.

Trời cũng về chiều Sanemi trực tiếp vòng tay kéo cậu nằm xuống. Mặc Giyuu bất ngờ hớn chỉ kêu cậu ngủ đi, Giyuu kệ cậu cũng khá mệt rồi thế là chìm vào vòng tay hắn ngủ thật ngon. Họ sớm đã quen luôn với việc ngủ cùng nhau, Sanemi nhận ra mình đối với Thủy trụ thay đổi như nào trực tiếp bày tỏ hành động ngọt ngào.

Đối với Sanemi trước nay người trong lòng là kiêu ngạo mỹ nhân, không chạm được cũng bị lạnh nhạt sinh chán ghét không muốn chạm. Nhưng giờ đây trong lòng hắn là một con người mềm mại, dễ giận rất đáng yêu người hắn cần cho hơi ấm gia đình. Sanemi biết mình đã như thế nào với Giyuu sau một tuần. Hắn vùi đầu vào tóc Giyuu, ly hổ đung đưa vỗ hắn nhanh chóng chìm vào giấc mộng.

Đến khuya họ cùng nhau hành động, kì lạ thay lũ quỷ như được đánh hơi trước có thợ săn quỷ bọn chúng không hành động. Giyuu cùng Sanemi trực đến khi mặt trời mọc, một bóng ma cũng chả có, không có thông báo mất tích vào sáng hôm sau.

Họ thấy kì lạ Sanemi là người nhạy cảm hắn thấy ngôi nhà cuối làng có chút khả nghi. Nhưng khi hắn muốn điều tra, đã bị ngăn lại. Tên đó nói với hắn căn nhà đó từng có người chết, mỗi đêm đề có tiếng thét kinh tai, họ bảo nơi nó đáng sợ. Sanemi biết là quỷ giết người bên trong, để không dọa dân trong làng hắn quyết định hành động vào tối nay.

Giyuu cho rằng hôm qua họ không nghe gì là do lũ quỷ đã ngưng hoạt động để tránh họ. Nếu có tiếng hét như vậy họ sớm đã nghe, thức cả đêm làm Giyuu mệt mỏi trực tiếp thiếp đi. Sanemi nhìn thấy thế mà mê mẩn, Giyuu da trắng nõn môi hồng hồng yên bình ngủ. Hắn không nhịn được tiếng gần đặt lên môi cậu một nụ hôn. Phong trụ biết hắn đã rơi vào lưới tình với Thủy trụ, con gái họ từ tương lai về đây chính là mang số mệnh hàn gắn bọn họ.

Sau khi Sanemi rời môi, liền phát hiện Thủy trụ đỏ mặt từ từ mở mắt. Hắn mới biết lúc hắn lén hôn Giyuu đã sớm tỉnh dậy. Cậu đưa đôi tay chạm lên môi mình, nhìn hắn chăm chăm. Sanemi giận quá hóa điên trực tiếp nhào đến, đè cậu xuống áp môi thấm thiết. Giyuu không chống cự lại có vẻ tận hưởng vòng tay ôm lấy hắn âu yếm. Sanemi dứt môi nhìn cậu hổn hển thở mà thỏa mản. Giyuu bị hôn đến ngất luôn rồi hắn nhìn cậu không phòng bị trước mắt, thấy sắc sinh tham phải tự tán mình thật đau để tỉnh lại.

Buổi tối họ thực hiện nhiệm vụ cùng nhau, có vẻ vẫn còn ngượng ngùng. Nhưng cũng cảm thấy rất thích thú. Giyuu mở cửa căn nhà đó ra, quả thật là âm u, máu đông đã sớm khô đen bám đầy nhà. Mùi tanh tưởi xộc thẳng vào mũi khiến hai người bọn họ nhíu mày.

Sanemi rút thanh kiếm trực tiếp rạch lên người, máu tươi nhiễu xuống nền đất. Mùi máu như rượu làm say bọn quỷ. Một tên người ngợm cao lớn gớm ghiết bước ra, hắn tự xưng là hạ huyền tam rồi vác theo một đứa nhỏ phóng khỏi đó. Tên đó muốn mang Sanemi theo vì mùi máu hắn rất thơm, nhưng nó lại thấy trang phục Sát Qủy Đoàn và thanh gươm lũ lạnh lẽo kia. Khí tức của Sanemi ngập tràn sát ý, kể cả con người kế bên. Gã ta thấy không ổn nên trực tiếp chọn phóng đi

Giyuu nhanh chóng đuổi theo, nó chạy vào trong làng nơi này sớm có thêm tên quỷ khác. Đó là Hạ huyền nhị chắn đường cậu. Giyuu hít sâu rồi vung kiếm làn nước nhẹ nhàng lướt nhanh qua bọn chúng, cắt hết những xúc tu đang hướng về phía cậu. Sanemi thừa thế đuổi theo tên hạ huyền tam, hắn vun kiếm vết cắt như gió chém đứt cánh tay gã quỷ làm cậu bé rơi xuống.

Bọn hạ huyền tự dưng lại xuất hiện cùng một chỗ, Giyuu thập phần bất an...

-------------

Mình không giỏi viết ba cái nhiệm vụ như này, nên mọi người hoan hỉ hoan hỉ

[KNY]-[SaneGiyuu] Enemies to LoversNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ