Hội ngộ lần cuối
Giyuu bên hiên nhà nhớ lại chút chuyện nhỏ mà mỉm cười, Hasuko trên đùi cậu yên giấc ngủ thật ngon. Tính từ lúc quyết chiến đến giờ cậu cũng đã hai mươi bốn tuổi. Tế bào của cậu lão hóa ngày một nhanh, còn nhanh hơn của Sanemi.
Cậu sợ rằng ông trời cướp cậu đi trước, Sanemi sẽ lại đau khổ đến nhường nào. Nhưng cậu cũng sợ hắn sẽ ra đi trước, cậu sẽ bị bỏ lại. Nhưng nếu cả hai đều mất vậy còn Hasuko, thật ngây thơ và nhỏ bé. Con bé không biết phụ thân cùng mẫu thân của nó đang đau ốm. Cũng không biết rồi họ sẽ mất đi cùng những người đồng đội đã hy sinh.
Giyuu nhớ lại khi Hasuko chào đời, Genya đã may mắn thế nào khi được bế đứa trẻ trên tay. Và thật tệ khi thằng bé hi sinh trước mắt Sanemi, Giyuu rùng mình tượng tượng lại cảnh tượng Sanemi lúc đó đã gào thảm thiết thế nào.
Hắn sẽ không bao giờ biết Giyuu lúc đó đã rất đau lòng. Genya là em trai của hắn, cũng có nghĩ là em rể cậu một phần trong gia đình, là chú của con gái cậu. Đáng ra thằng bé nên có một cuộc sống yên bình như cậu và hắn hiện tại.
Đau lòng hơn Giyuu đã nghĩ rằng nếu Sabito và chị Tsutako có thể gặp được Hasuko thì hay biết mấy. Kể cả những người đồng đội cũ nữa nếu họ được nhìn thấy Hasuko trưởng thành thì thật tốt. Cũng được một tháng từ khi Hasuko mang những món đồ kỉ niệm ấy về, chúng được đặt trưng bày ngay ngắn trong căn phòng kia.
Giyuu khẽ khàng vuốt ve mái tóc trắng say giấc. Cậu đột nhiên cảm thấy đau lòng quá, môi mỏng mím chặt hình như Giyuu phát hiện mình càng ngày càng mít ướt. Trách Sanemi quá nuông chiều cậu rồi đi.
Một chiếc áo bất ngờ choàng lên người cậu, hương thơm quen thuộc làm Giyuu dễ chịu. Đầu ngửa ra sau, cậu thấy người ấy đang ở bên cạnh cậu. Hắn mỉm cười dịu dàng nhìn cậu rồi hỏi:
"Em đang nghĩ gì thế?" Sanemi ôm lấy người cậu, rồi hắn tiến đến ngồi sát bên cậu kéo vòng eo cậu siết lấy nhẹ nhàng. Giyuu nghĩ ngợi rồi đáp:
"Em nhớ về trận chiến, nhớ về những người đã hi sinh và nhiều thứ lắm..." Sanemi bất ngờ nhìn cậu, hắn cũng thường như cậu mà thôi. Giyuu không dừng lại cậu nói tiếp:
"Giá mà những người đồng đội ấy được gặp Hasuko nhỉ, họ có lẽ đang hạnh phúc nơi thiên đường phải không anh." Sanemi suy tư rồi hắn ôm chặt lấy cậu, tựa cằm lên vai mảnh. Giyuu đã ốm đi đáng kể từ khi cậu sang tuổi hai mươi bốn. Hắn biết cậu đang lão hóa, nhanh hơn so với hắn.
Giyuu chỉ cần ngồi một chút liền mệt, thậm chí rất khó đi ngủ. Có nhiều khi cậu ho đến sặc sụa, máu cũng theo đó bắn ra ngoài, tệ hơn Sanemi thấy Giyuu ngày càng đứng không vững.
Sanemi rất xót cậu, hắn đau lòng không thôi. Chỉ sợ Giyuu sẽ bỏ hắn mà đi trước, như cách những người hắn yêu đã làm. Giá mà hắn có thể thay Giyuu gánh chịu nổi đau.
"Ừ họ có lẽ đang rất hạnh phúc. Chẳng phải họ đã gặp Hasuko sao, con bé đã luyên thuyên kể trong lúc đi ngủ đó thôi. Còn đống đồ kia nữa..." Sanemi nóii với cậu trong khi vẫn tựa cằm vào vai cậu.
"Em tưởng anh không tin cơ mà?" Giyuu khúc khích, cậu làm hắn hơi thẹn, hắn liền nhắm vào eo cậu mà nhéo nhẹ.
"Tôi nói nó khó tin, chứ không phải không tin." Giyuu vẫn cười khanh khách, trong khi Hasuko vẫn say ngủ trong người.
"Đi ngủ nào..." Sanemi nói rồi bế cậu lên, đưa cậu cùng Hasuko trở về phòng.
Lúc đã yên vị trong lòng của Sanemi, Giyuu mới nhàn nhạt lên tiếng:
"Sanemi em muốn gặp lại họ quá." Sanemi thấy mắt cậu đượm buồn.
"Chúng ta sẽ đến đó sớm thôi." Hắn vuốt ve mái tóc đen của cậu, Giyuu cắt rồi. Suối tóc đó đã bị cắt, nhưng Sanemi vui vì điều đó có nghĩa cậu đã thôi bận lòng về quá khứ.
"Nhưng liệu Hasuko có đau khổ như chúng ta." Giyuu che đi đôi mắt đau buồn của mình, cậu chỉ co người ôm chặt Hasuko. Sanemi bèn vòng tay kéo cậu thật sâu vào ngực.
"Tôi không biết đợi thời gian quyết định em nhé...Sẽ ổn thôi." Sanemi vuốt ve tấm lưng cậu cho họ từ từ chìm vào giấc ngủ.
"Nè nè hai người định ngủ hoài sao? Nè nè dậy đi." Giọng nói quen thuộc đánh thức Giyuu, mắt cậu mở to trước mặt là cô gái với mái tóc tím.
"Chào buổi sáng anh Tomioka."
BẠN ĐANG ĐỌC
[KNY]-[SaneGiyuu] Enemies to Lovers
FanfictionTác giả: Laure Gwy Đây là nơi dành cho những bạn ship cặp SaneGiyuu( Sane top, Giyuu bot) Warning: OOC, sinh tử văn, không theo nguyên tác của tác giả bộ truyện KNY Nhân vật hoàn toàn không thuộc về tôi Cre ảnh: @rikiaya3 on X (ảnh được lấy chưa c...