Ngoại truyện 1.2

1.5K 132 7
                                    

Thai kì của Thủy trụ (tiếp theo)

Giyuu thế là dự định dành cả ngày lăn lộn trong phủ, hoặc làm những việc Sanemi tuyệt đối sẽ không cho cậu làm nếu hắn ở đây. Quyết tâm là thế nhưng vừa nằm xuống hiên nhà, gió hiu hiu thổi vào mặt đã làm Giyuu gục lên gục xuống.

Giyuu lần nữa tỉnh dậy là đang nằm trong phòng, chăn đắp cẩn thận. Sanemi bên ngoài đẩy cửa bước vào, hắn bước đến gần sờ trán cậu rồi thở phào:

"May mà em không sốt." Sanemi vòng tay xoa xoa lấy gáy của cậu. Giyuu liền như mèo được dỗ, hừ hừ trong miệng thật khẽ. Giyuu nghĩ là mình đã ngủ quên và Sanemi đã bế cậu về đây.

"Hãy trở về phòng nếu em không khỏe." Giyuu lắc đầu.

"Không phải chỉ là Phong phủ rất mát, nên em đã ngủ quên." Hắn mỉm cười ôm cậu ra ngoài ăn tối.

"Vậy cuộc họp đã nói về điều gì?" Giyuu thắc mắc khi miệng vẫn dính đầy cơm. Sanemi bất lực lau sạch cho cậu trước khi kể:

"Đặc huấn đại trụ, Luyến trụ và Hà trụ đã hạ được hai thượng huyền họ đã bật ấn diệt quỷ." Sanemi dừng lại chỉ để lọc xương miếng cá cho Giyuu.

"Nữ quỷ đó đã đi được dưới nắng." Giyuu dừng đũa và trợn to đôi mắt, Nezuko thật sự đã đi được dưới nắng.

"Rồi sẽ có một cuộc tổng lực quyết chiến, nhưng trước đó Sát Quỷ Đoàn sẽ có đặc huấn." Sanemi quan sát Giyuu trước khi nhắc cậu đừng ngậm cơm trong miệng.

"Sẽ diễn ra thế nào." Giyuu tò mò, cậu biết Sanemi chắc chắn sẽ cấm cậu tham gia nhưng cậu cũng muốn biết.

"Những kiếm sĩ sẽ đến phủ các trụ để luyện tập, và các trụ sẽ giao đấu với nhau." Sanemi thấy được Giyuu đang nhìn hắn xin điều gì đó.

"Không! Em sắp sinh." Sanemi đi trước một bước.

"Em chỉ tập huấn cho các kiếm sĩ khác, chỉ vài lần thôi được không?" Giyuu buồn rầu nói với hắn cậu cũng muốn giúp sức cho mọi người. Giyuu quyết tâm không vô dụng trước tình thế hiện tại, cậu dùng ngón tay kéo nhẹ lấy áo hắn, giật giật vài cái. Sanemi thấy tầm mắt Giyuu đang ầng ậng nước.

Được rồi hắn thua hắn thua, Giyuu từ lúc mang thai đã biết cách làm nũng với hắn. Để đạt được mục đích cậu sẽ bày trò này. Shinobu bảo hắn cậu ăn nhiều củ cải quá sẽ không tốt, hắn chỉ vừa cấmm cậu ăn hai ngày. Giyuu liền mít ướt với hắn, hại hắn phải đưa cậu đến Điệp phủ giữa đêm vì đau bụng, Shinobu còn mặt đầy hắc tuyến bảo họ nên để Giyuu ở đây.

"Có tôi giám sát mỗi tuần chỉ cho em tham gia ba ngày." Sanemi đưa điều kiện, Giyuu liền đồng ý dù không nhiều lắm nhưng cậu hiểu như vậy là hắn đã chiều cậu lắm rồi. Giyuu còn phải lo cho tiểu bảo bối nữa chứ.

Buổi tập huấn đã bắt đầu, một cuộc huấn luyện đều rất hà khắc. Những kiếm sĩ đến được phủ của hắn đều đã thân tàn ma dại, đến đây chỉ dậm thêm chút tả tơi nữa. Sanemi rất khó tính, hắn không cho phép người của đoàn yếu đuối. Sanemi mạnh đến độ bọn họ dù biết đứng im cũng bị đánh, nhưng thật sự không hè dám đến gần hắn.

[KNY]-[SaneGiyuu] Enemies to LoversNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ