Cuộc sống của Sanemi và Giyuu sau khi đã nối dây duyên không nhiều biến động. Chỉ là họ xuất hiện nhiều hơn trong dòng thời gian hằng ngày của đối phương. Sanemi và Giyuu rất thoải mái vì điều đó.
Họ có người ở bên cạnh và chăm sóc những lần bị thương, họ có người cùng ăn tối, họ có người cùng luyện tập, họ có người cùng chìm vào giấc ngủ, họ có người cùng đi chung trên một đoạn đường phía trước, họ có người yêu đương cùng. Đặc biệt, họ có người để họ cố gắng sống, họ có lý do để tuyệt đối phải an toàn sau mỗi lần làm nhiệm vụ. Sanemi và Giyuu còn có tiểu công chúa nhỏ là Hasuko nữa.
Nhưng dạo gần đây Hasuko biển hiện đầy kì lạ, con bé chợt trở nên im lặng. Hasuko không dành nhiều thời gian tại Luyến phủ hay Điệp phủ. Hasuko không còn nhiều niềm vui như lúc trước, từng tế bào trong người con bé đang thôi thúc nó chuyện gì đó.
Việc Hasuko đột nhiên trở nên khác thường làm Giyuu và Sanemi thành thật lo lắng. Họ nhiều lần hỏi han, đưa nó đi khắp nơi nhưng Hasuko chỉ vui được một chút rồi lại buồn bã.
Hasuko là đứa trẻ ngây thơ chỉ gần 3 tuổi chưa đủ nhận thức hết những sự việc xung quanh mình. Hasuko gần đây ngẫm lại về mọi thứ. Mẫu thân của nó có hai cánh tay bế bồng nó, mẫu thân của nó có mái tóc đen dài. Phụ thân của nó không khuyết thiếu ngón tai như nó từng thấy. Những con người lạ lẫm mà y như lời miêu tả của phụ thân và mẫu thân về những người đồng đội. Dinh thự Ubuyashiki không có bóng dáng vị chủ nhân quen thuộc. Những bộ đồng phụ đen khác thường.
Hasuko là một đứa trẻ nó luôn ở đây vì nó thấy sự quen thuộc, nó luôn ở đây vì nó thấy rằng đó là khuôn mặt của mẫu thân và phụ thân, nó luôn ở đây vì tâm trí luôn kêu gào nó cần phải ở lại cho thứ gì đó. Hasuko giờ lại thêm nghĩ thêm về những điều mà phụ thân và mẫu thân nó làm. Họ gần như lạ lẫm với những hành động tình cảm mà trước giờ vẫn làm, Hasuko đã biết rồi.
Bé con nhìn vào khoảng trời đầy sao, ánh trăng đó soi rọi vào đáy mắt màu lam, Hasuko nhớ nhà. Nó cố nhớ lại lúc nó chơi trốn tìm ở nhà cùng phụ thân, Hasuko đã chui vào một căn phòng mà họ chưa từng đưa nó vào. Hasuko nhìn rất lâu vào hai thanh kiếm được treo trên tường, một là thân xanh lục hút mắt, một là thanh xanh lam tinh tế dù đã gẫy. Điều gì đó đã thôi thúc Hasuko lúc đó chạm vào nó và rồi con bé đã không thấy gì.
Hasuko lúc đó tỉnh lại trên tay một cô gái mắt tím rất xinh đẹp, mẫu thân đứng gần đó nó liền chạy lại. Hasuko vừa ngất đi tỉnh dậy bên cạnh mẫu thân liền không biết gì, như kí ức của nó tạm thời bị xóa bỏ. Kể cả Hasuko là đứa trẻ thông minh, nhưng nó còn nhỏ như vậy. Lúc rơi đến nơi này, thần trí đã mơ hồ cái nhớ cái không. Nó đã ở đây lâu như thế là vì một sứ mệnh gì đó đòi hỏi nó ở lại chăng, hay vì chính tâm trí nó bảo nó cần ở đây. Hasuko kể từ khi Sanemi và Giyuu dần thân thiết hơn đã ngẫm ra.
Nhóc con đứng lên, đi về phía trước nơi căn phòng có phụ thân và mẫu thân. Con bé lao đến ôm chầm hai người bọn họ, nó không khóc nhưng tiếng nấc và sự run rẩy phản bội nó. Bé con yếu ớt ôm chặt lấy vạt áo hai người.
"Hasuko không thuộc về nơi này...Hai người không phải là phụ thân và mẫu thân thật sự của Hasuko..." câu nói yếu ớt và run rẩy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KNY]-[SaneGiyuu] Enemies to Lovers
FanfictionTác giả: Laure Gwy Đây là nơi dành cho những bạn ship cặp SaneGiyuu( Sane top, Giyuu bot) Warning: OOC, sinh tử văn, không theo nguyên tác của tác giả bộ truyện KNY Nhân vật hoàn toàn không thuộc về tôi Cre ảnh: @rikiaya3 on X (ảnh được lấy chưa c...