Hội ngộ lần cuối
Giyuu đang ngồi bên hiên của Phong phủ, bàn tay cậu run nhẹ khi gió thổi qua người. Giyuu thấy lo lắng trước đây những ngọn gió này, đối với cậu thật dịu dàng và dễ chịu giờ đây lại thấy rất lạnh. Cậu biết đây là hậu quả của việc kích hoạt ấn diệt quỷ, tế bào của cậu đang lão hóa rất nhanh.
Cậu nhớ lại lúc quyết chiến chưa diễn ra, Sanemi cùng cậu vẫn đang bế bồng Hasuko tại Phong phủ. Bé con sinh ra đã ba tháng ở Phong phủ rất ngoan ngoãn, các kiếm sĩ rất hay thấy cậu bế Hasuko đi khắp nơi trong phủ. Bé con vậy mà không thích nằm yên, Thủy trụ phải đưa đi khắp nơi để dỗ nó ngủ.
Kể từ sau khi vượt cạn Giyuu được mọi người quan tâm chăm sóc rất tốt, nhất là Sanemi dù cho có bận đặc huấn vẫn nhất quyết lo cho cậu. Hắn vẫn hay cho các kiếm sĩ nghỉ ngơi sau khi bị hành cho mềm xương, chắc chắn là vì nhớ vợ nhớ con.
Sanemi thường gọi cậu là "vợ ơi" dù họ chẳng có cái đám cưới nào diễn ra, không phải Sanemi không muốn. Thành thật ma nói hắn rất muốn dùng một đống tiền lương trụ cột, cung phụng cậu một cái đám cưới hoành tráng. Nhưng tình hình hiện tại của Sát Quỷ Đoàn đang ngày càng căng thẳng, hắn không thể thực hiện.
Đối với hắn đó là điều tiếc nuối, nhưng chăng có sao vì cả Sát Quỷ Đoàn đều công nhận một điều:
Thủy trụ đại nhân Tomioka Giyuu là phu nhân của Phong trụ đại nhân Shinazugawa Sanemi
Giyuu vẫn còn ngại khi hắn tha thiết hai tiếng "vợ ơi" như vậy, nhưng dần rồi cũng quen. Vì quyết chiến cuối cùng, sau khi sinh Giyuu liền cùng sư phụ Urukodaki tập luyện. Ban đầu Sanemi còn xót người không muốn để cậu tham gia, nhưng hắn hiểu rằng Giyuu là đương nhiệm Thủy trụ một trong những người đứng đầu của đoàn. Hắn đành để cậu tham gia.
Có những ngày Giyuu sẽ cùng sư phụ tập luyện hồi phục, sau đó cùng hắn giao đấu. Cậu sẽ dành thời gian đặc huấn cùng các kiếm sĩ khác, nhưng Giyuu vẫn phải chăm sóc Hasuko nên điều đó rất ít khi diễn ra.
"Sanemi à...anh nhìn xem mắt của Hasuko đẹp chưa này."
Giyuu ngồi gần hắn dưới hiên Phong phủ, Sanemi một bên đang thấm bớt mồ hôi. Trên tay còn cái bánh đang ăn dở, cũng vội bỏ vào mồm nhai hết. Nhìn bé con tỉnh dậy mở mắt quan sát. Sanemi cảm thán mắt nó đẹp, lung linh và trong trẻo như mắt vợ hắn. Sanemi ôm lấy eo cậu kéo lại gần, hôn nhẹ lên tóc mai rồi hắn thì thầm:
"Ừ Hasuko có đôi mắt của em." Giyuu khúc khích tựa vào người hắn, Sanemi không ngại âu yếm cậu vào lòng. Hắn có lẽ đã quên đám kiếm sĩ vẫn còn la liệt ngoài sân.
Sanemi rất bận với việc đặc huấn, nhưng không có nghĩa hắn không dành thời gian chăm sóc cho Giyuu và con gái hắn. Sanemi sẽ dừng buổi tập để ngắm họ, hắn cứ mỗi tối sẽ thay Giyuu ru ngủ bé con. Sau sinh Giyuu vẫn còn rất yếu, lại trải qua huấn luyện hà khắc như vậy sớm đã vô cùng mệt mỗi. Hắn nhìn đến đau lòng, có những hôm Giyuu mệt đến độ, vừa ăn lại vừa ngủ gục. Đối với Sanemi điều đó thật dễ thương, hắn sẽ bế cậu trở về phòng thật nhẹ nhàng để Giyuu không bất ngờ tỉnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KNY]-[SaneGiyuu] Enemies to Lovers
FanfictionTác giả: Laure Gwy Đây là nơi dành cho những bạn ship cặp SaneGiyuu( Sane top, Giyuu bot) Warning: OOC, sinh tử văn, không theo nguyên tác của tác giả bộ truyện KNY Nhân vật hoàn toàn không thuộc về tôi Cre ảnh: @rikiaya3 on X (ảnh được lấy chưa c...