Ngoại truyện 1.3

1.5K 125 13
                                    

Thai kì của Thủy trụ (kết)

Gần đây ngày dự sinh của Giyuu sắp đến, bé con ngày càng động đậy mạnh. Mẫu thân nó mỗi đêm đều bị nó đạp cho tỉnh, đau điếng không thôi phụ thân mỗi lần đều lo lắng mà thức giấc. Giyuu hiện tại đã dừng luyện tập cùng họ, cứ tưởng đã nhẹ bớt nỗi đau. Cớ đâu Phong trụ vẫn cứ sung sức.

Giyuu thường làm tổ trong phòng nơi dễ nhìn ra sân huấn luyện, yên bình ngủ. Sanemi đã đổi phòng họ gần sân tập, hắn muốn đảm bảo cậu luôn trong tầm mắt. Em trai của Phong trụ Shinazugawa Sanemi tức là chú của con gái cậu đã đến đây. Giyuu thừa biết hai người bọn họ quan hệ không tốt, nhưng chỉ là vỏ bọc để Genya tránh xa nguy hiểm. Sanemi vẫn rất yêu thương em trai mình. Giyuu đã nghĩ rằng không sao cho đến khi có chuyện thật sự đến.

"Mày nói gì? Mày ăn quỷ?" Genya lùi lại sợ hãi, cả người nó run lên vì sợ. Sanemi anh trai nó trước mắt như hóa điên. Lao nhanh về phái nó như ngọn gió, hai ngón tay như muốn chọc sâu vào mắt nó.

"GENYA" Tanjiro liều mạng phóng tới, đẩy cả người nó cùng y va vào cửa kéo. Ngã thẳng ra sân tập. Tiếng động lớn đến nổi, Giyuu bật dậy vì giật mình, bụng bắt đầu đau nhói. Nhưng Giyuu cảm nhận chuyện chẳng lành, cậu cố lếch thân đến sân huấn luyện.

Thứ đập vào mắt Giyuu là Sanemi đang nổi trận lôi đình. Sân tập loạn như có bão, hậu bối của cậu cùng hắn đang trực tiếp đánh nhau. Giyuu không biết đã xảy ra việc gì, nhưng Sanemi có lẽ đã phát điên. Một chút tiêu cự từ mắt hắn cậu cũng không tháy.

Các kiếm sĩ lao vào mong tách được hỗn chiến kia, nhưng Sanemi là đại trụ còn Tanjiro là kẽ sống sót sau khi chiến đấu cùng thượng nguyền. Y cùng hắn đánh nhau, nhưng Giyuu thấy rõ Sanemi trên cơ Tanjiro hoàn toàn. Các kiếm sĩ bị hắn hất đi xa, đòn đấm nặng nề sắp tiến về phía Tanjiro. Giyuu đã không đủ thời gian suy nghĩ thêm.

"SANEMI MAU BÌNH TĨNH LẠI" Giyuu mặt kệ đau đớn từ bụng phóng nhanh về phía hắn, dùng tay chặn lài đòn đánh của Sanemi. Đó là sức lực cuối cùng của Giyuu trước khi ngất đi vì đau đớn.

Tiếng thét của cậu và những lời lo lắng vang lên đã làm Sanemi tỉnh lại. Hắn nhìn cậu đang bất động trên nền đất, tay còn đỏ chót sưng vù vì chặn hắn. Sanemi như có sóng trong lòng, dữ dội và cuồng nộ. Hắn thét lên:

"GIYUU!!!GIYUU!!!TÔI XIN LỖI LÀM ƠN TỈNH LẠI."

Sanemi trợn to mắt, hắn sợ hãi cả đời Sanemi chưa bao giờ sợ đến vậy. Giyuu trong vòng tay hắn nhợt nhạt, Giyuu vì hắn mà bị thương, Giyuu vì đau mà bất tỉnh. Vậy mà hắn không biết, nếu Giyuu có mệnh hệ gì, Sanemi thật lòng cũng sẽ dùng gươm rạch nát bụng mình.

Điệp phủ nhanh chóng náo loạn, Phong trụ hối hả mang Thủy trụ bất tỉnh trên tay. Trùng trụ lập tức có mặt, đôi mắt cô mở to.

"CHUẨN BỊ PHÒNG TRỐNG NHANH LÊN!!" Shinobu lo lắng quan sát cậu, Sanemi vẫn đang ghi chặt cậu vào lòng.

"Anh ấy có thể sẽ sinh non, nhưng chỉ sớm vài ngày tôi sẽ sớm giúp anh ấy sinh đứa bé." Shinobu trấn an Phong trụ đang ghì chặt Thủy trụ trước mắt.

"Là lỗi của tôi, tôi đã làm em ấy bị thương." Sanemi càng run rẩy. "Chát" tiếng đánh của Shinobu vào mặt hắn thật mạnh.

[KNY]-[SaneGiyuu] Enemies to LoversNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ