STREAM CHERRY ON TOP 🍒
BINI x 5th member ng BLACKPINK.
Basically, umuwi si Y/N (ng pinas) to spend time with her family. Then she meets the members sa concert.
Y/N's POV
It's been 2 weeks since nakauwi ako from South Korea, I'm on a 1-month vacation dito sa pinas.
I was invited to attend the Biniverse Day 3. BINI's management invited me.
Sino naman ako para tanggihan? BINI na 'yan.
Bukas na yung concert pero ngayon palang ako bibili ng gift for the girls.
Natagalan kasi nahirapan akong mag-isip.
It's my first time meeting the girls. Kinakabahan ako.
Pumasok ako sa Gentle Monster store sa BGC.
"Good afternoon, order for Y/N L/N." Sabi ko at may nag-assist naman sa'kin agad.
"Ms. L/N, these are the customized pieces you ordered." Sabi ng nag-assist sa'kin.
Nagpasalamat ako at chineck ang products.
Customized sunglasses with each members' name sa gilid.
Binayaran ko na after kong ma-check.
"Ms. L/N, pwede pong pa-picture?" Tanong n'ya at pumayag naman ako.
"Sure." Sabi ko.
TIME SKIP
Sinuot ko na yung outfit ko for the concert.
Denim jacket and pants lang from Calvin Clein. Pina-customize ko nalang rin yung jacket with the BINI Logo sa likod at harap. Nag-sando nalang din ako from the same brand para panloob. For shoes naman, naka onitsuka tiger lang ako. Nag-sunglasses na rin ako.
Umalis na rin ako agad together with my two bodyguards and a driver.
Pagdating namin sa venue, may nag-assist agad sa'min papunta sa seats namin.
Buti nalang din at na-enjoy ko ang concert dahil walang nakapansin sa'kin.
After ng concert, may lumapit sa'kin na babae.
"Ms. Y/N, I'm one of BINI's managers. Kindly follow me po para ma-meet ang girls backstage." Bulong sa'kin ng staff.
Hiniling ko talaga na ma-meet ang girls when I was sent the invite.
Lumakad na kami papuntang backstage kung sa'n naghihintay ang girls. They have no idea na nandito ako ngayon, it's a surprise.
Pumasok kami sa isang room na dressing room ng girls. Lahat sila busy with doing their things.
"Girls, we have a very special visitor for tonight." Sabi ng manager nila at tumingin sila sa'min.
They all gasped when they saw me.
"Hello, it's all nice to meet you." Bati ko.
"I'm Y/N of BLACKPINK." Pagpapakilala ko.
"Oh my gosh!" Sabi ni Stacey.
"Two, three. Mabuhay! Hi, I'm BINI Jhoanna." Panimula ni Jhoanna na sinundan ng ibang members.
"Ang gaganda n'yo!" Sabi ko.
Tahimik lang sila. Mukhang gulat.
"Girls, okay lang ba kayo?" Tanong ko.
"Okay lang po kami. Talagang na-starstruck lang." Sabi ni Jhoanna.