Chương 1 : Chú bác sĩ đừng đi !

461 25 29
                                    

Chương 1 : Chú bác sĩ đừng đi !

Có người hỏi tôi nhớ nhung đến cực độ là như thế nào ?

Tôi sẽ trả lời...những lần điện thoại vang lên tôi điều mong là em ấy.

🎶Xin em đừng phản bội anh...cho bao nhiêu nỗi đau kia thêm dài.

Anh đau trong lòng vì nhạt phai...em có nghĩ mình sẽ quay lại.🎶

"Em nghĩ chúng ta nên kết thúc thật sự...em cảm thấy có lỗi với anh rất nhiều."

"Anh không sao cả...anh sẽ xem như chưa có gì xảy ra. Anh cũng có lỗi vì không dành thời gian cho em. Chúng ta bắt đầu lại được không Fourth."

"Anh đừng mãi tốt như vậy có được không ? Em cảm thấy bản thân tồi tệ hơn đó."

"Ai yêu nhau cũng sẽ có lúc giận hờn lạc lối..chỉ cần bình tĩnh lại nhìn về phía nhau...anh hứa sẽ thay đổi. Sẽ yêu thương em nhiều hơn mà."

"CHÚNG TA KHÔNG THỂ QUAY LẠI ĐƯỢC ĐÂU..HUHU."

"Tại sao chứ...chúng ta bên nhau 10 năm rồi mà. Làm sao anh có thể sống thiếu em hả?"

"Gemini đánh dấu em rồi..."

🎶Có phải anh vừa hận vừa yêu...có phải anh luôn luôn nuông chiều.

Nên em coi là điều hiển nhiên...nên em coi là rác ven đường."🎶

"Em cũng đã yêu Gemini...em xin lỗi nhưng em không thể điều khiển trái tim mình được."

"Vậy còn đám cưới của chúng ta thì sao?"

"Em biết sẽ không có lời bào chữa nào phù hợp lúc này. Nhưng em mong anh hiểu và chúc phúc cho em."

Fourth nói xong thì đứng dậy cúi đầu chào rồi bước ra ngoài. Sau cánh cửa kia có Gemini đang chờ sẵn để khoác lên mình người yêu chiếc áo lông ấm áp. Còn Satang ngồi chết lặng ở đó nhìn làn khói nghi ngút từ ly cà phê nóng. Làn khói bay lên rồi tan biến vào không khí giống như chuyện tình của cậu vậy. Mười năm yêu nhau chỉ còn vài bước nữa thôi đã cùng nhau bước đến lễ đường. Nhưng cuối cùng điều Satang chỉ nhận lại được chỉ là một câu xin lỗi từ Fourth.

"Tất cả là lỗi của anh khi không giữ được em. Chỉ vì muốn xứng đáng với em nên vùi đầu vào công việc. Bây giờ thì sao chứ...có tất cả nhưng mất em."

Satang ngồi gục xuống bàn khóc nức nở. 4 năm đi tu nghiệp ở nước ngoài để lấy được danh hiệu phó giáo sư. Ngày về anh chàng bác sỹ Alpha được đề cử chức vụ trưởng khoa ngoại trong một bệnh viện nhi. Vẫn tưởng nhịp sống sẽ luôn ngừng lại chờ đợi cậu nỗ lực. Nhưng không, những tháng ngày đau đớn vật vã trong cuộc sống, Fourth cần cậu thì lại không tìm được ở đâu.

Những kỳ phát tình phải tự nhốt mình trong phòng và uống thật nhiều thuốc ức chế cũng không có người yêu bên cạnh. Những lúc mệt mỏi chán nản trong công việc cũng chỉ một mình. Anh chàng diễn viên hạng A dần bỏ cuộc khi phải van xin thời gian của người yêu. Một mình yếu đuối một mình hụt hẫng rồi Fourth nhận ra Gemini luôn ở bên cạnh chăm sóc mình. Tình yêu đơn phương luôn được che giấu từ lúc họ gặp nhau ở lớp diễn xuất. Cho đến khi cả hai thành một cặp đôi nổi tiếng có nhiều fan. Gemini cũng chưa bao giờ dám thổ lộ tình cảm của mình cho Fourth biết. Cuối cùng vũ trụ cũng kéo họ lại gần nhau như định mệnh của cuộc đời.

WinnySatang/Yêu trong hận EAOBNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ