Chương 29 : Đánh mất niềm tin (H)

122 8 4
                                    

Chương 29 :  Đánh mất niềm tin (H)

"Woa Enigma là siêu hiếm luôn. Ừm hôm qua xét nghiệm các bác sĩ cũng bất ngờ lắm. Cậu bé 12 tuổi này đánh gục cả 4 bảo vệ to lớn đấy."

Y tá Nam bắt đầu loại bỏ suy nghĩ bệnh nhi nằm đó là Winny. Trong mắt cậu Winny là một omega bé nhỏ đáng yêu. Từ ngày bác sĩ Satang rời đi cũng không nghe tin tức gì về cậu bé nữa. Quả thật là rất nhớ. Cậu cẩn thận đắp chăn cho bệnh nhi rồi bước ra khỏi phòng để thông báo người nhà có thể vào.

"Chú bác sĩ...sao lại không giữ lời hứa. Ghét Winny thì hãy giết Winny đi...chú bác sĩ."

"Cậu chủ....đừng khóc có tôi ở đây rồi."

Khaotung ôm chặt em bé Winny vào lòng để những giọt nước mắt thấm vào trong áo cậu. Vì để cứu cậu em bé đã đánh nhau với 4 người bảo vệ to lớn. Sau cùng thì ngất xĩu nên được đưa vào bệnh viện.

"Chú bác sĩ huhu....đừng bỏ Winny. Winny là vợ của chú mà...huhu."

"Ngoan đi cậu Winny. Cậu đã được xét nghiệm là một Enigma siêu hiếm rồi...từ nay sẽ không có ai ăn hiếp chúng ta nữa đâu huhu."

Khaotung ôm chặt Winny dỗ dành. Cậu cảm ơn bản thân vì ngày đó đã quyết tâm cứu cậu bé này. Cả hai người điều là những đứa trẻ cô đơn bị bỏ rơi. Cả đời này Khaotung chỉ muốn ở bên cạnh chăm sóc cậu chủ nhỏ này thôi.

"Anh Khaotung...? Anh có sao không."

Winny cuối cùng cũng tỉnh dậy...câu đầu tiên của em bé là hỏi thăm tình trạng của Khaotung.

"Anh không sao hết...cảm ơn em. Cậu chủ của anh giỏi lắm. Một mình mà có thề hạ gục 4 người cao lớn."

"Em chỉ đánh đại thôi....em xem trên tivi người ta học võ. Nhưng ba không cho học."

"Em không phải là Omega mà là một Enigma nên từ giờ em sẽ được học những gì em muốn." Khaotung mỉm cười xoa đầu bé Winny.

"Enigma là gì?..." Bé Winny ngơ ngác ngước mặt lên nhìn Khaotung.

"Là người rất tài năng và có thể làm chồng của Omega và cả Alpha."

"Em chỉ muốn làm vợ của chú bác sĩ thôi."

"Haha đồ ngốc này....sau này em có thể mạnh mẽ điều khiển người mà em muốn giữ lại bên cạnh."

"Thật không?"

"Vậy em phải làm sao?

"Học tập và rèn luyện bản thân nhiều vào."

"Vậy em sẽ học thật chăm chỉ..."

"Em muốn học gì..."

"Học võ và học chứng khoán."

"Awu....tại sao?"

"Em sẽ bảo vệ chú bác sĩ và anh Khaotung...không để ai ăn hiếp anh nữa."

"Winny....." Khaotung cảm động khóc nức nở. Cậu ôm chặt Winny vào lòng từ hứa với bản thân sẽ luôn bảo vệ cậu chủ của mình dù phải đánh đổi bằng mạng sống.
........................................

-Năm 2024-

"Đại ca...em mới đến."

Khaotung bước từng bước nặng nề đến gần ông Pat. Lần đầu tiên sau 11 năm gia nhập tổ chức thì cậu mới cảm nhận được cảm giác sợ hãi này. Ông Pat vẫn ngồi ở ghế bằng gỗ được chạm khắc tinh xảo như là ghế của một vị vua. Chân ông đặt chông lên nhau, một tay thì cầm hai viên ngọc nhỏ để làm động tác xoay tròn lưu thông khí huyết, một tay ông lại cầm sẵn thanh kiếm yêu quý của mình.

WinnySatang/Yêu trong hận EAOBNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ