Chương 14 : Tình yêu đau đớn thế
"Bem...anh đến đây làm gì?"
"Thì đến gặp vợ và con của tao đó...sao rồi tính sung sướng một mình mà không chia cho tao sao?" Bem thản nhiên bước vào nhà và lên ghế sofa ngồi gác chân lên bàn.
"Anh đã bán tôi vào bar rồi còn tìm đến làm gì nữa?"
"Mày tìm được một thằng giàu lo cho mẹ con mày thì cũng giỏi rồi đó...nhưng mà tại sao lại không nhớ tới ơn nghĩa của tao."
"Chúng ta không còn liên quan gì tới nhau nữa hết...mời anh về cho....để chồng của tôi về thấy thì không hay."
"Haha...chồng mày hả...TAO MỚI LÀ NGƯỜI ĐÃ ĐÁNH DẤU MÀY NÈ CON ĐỸ NÀY."
BỐP...BỐP...BỐP....
Bem tiến đến nắm cổ áo Sunny rồi tán vào mặt mấy cái.
"Huhu đừng đánh ba nhỏ của con mà huhu..." Ray khóc bù lu bù loa chạy đến ôm Sunny.
"Anh muốn gì thì nói thẳng ra đi..." Sunny ôm Ray vào lòng dỗ dành cho con mình đỡ sợ.
"Biết rồi còn hỏi...TIỀN...TIỀN..TIỀN...ba con mày sung sướng như vậy thì chia cho tao một ít đi."
"Tôi không có tiền..."
"Nhà mày giàu như vậy mà nói không có tiền hả? mày tưởng tao ngu à?"
"Tôi không có thật mà...đây là nhà của người ta tôi chỉ ở để giúp việc nhà thôi."
"Được nếu không có tiền thì đưa thằng nhóc đây tao đem bán để lấy tiền." Bem kéo Ray ra khỏi người Sunny rồi bỏ lên vai vác ra khỏi phòng.
"Con không đi đâu huhu...con muốn ở với ba Win và ba Sunny...."
Bốp....
"IM MIỆNG CHO TAO." Bem đánh thật mạnh vào mông của Ray khiến thằng bé khóc to hơn.
"TRẢ CON LẠI CHO TÔI...." Sunny cố gắng chạy theo để giành con lại nhưng lại bị Bem đá cho té ngã. Cậu đứng dậy chạy theo nhưng không thể theo kịp tốc độ của Bem.
"HUHU CON MUỐN Ở VỚI BA WIN....HUHU BA WIN ƠI CỨU CON."
Bem vẫn cứ mặc kệ ánh nhìn của mọi người trong chung cư và sự van xin của Sunny. Hắn vác Ray ra xe rồi mở cửa để thằng bé vào.
"HUHU THẢ CON RA....HUHU"
Hắn khởi động xe rồi chạy thật nhanh đi.
"Alo...anh ơi...Ray bị bắt đi rồi...huhu." Sunny lúc này mới run rẩy gọi điện cho Winny. Nhưng vừa nói dứt câu thì đã thấy một cảnh tượng kinh hoàng.
RẦM.....
Trong lúc Bem lái xe thì bị Ray nắm tay nài nỉ sau đó hắn lạc tay lái và đâm sầm vào chiếc xe ngược chiều gây ra một vụ tai nạn.
"AAAAA......RAYYYYYYY." Sunny gần như muốn ngất xĩu thì nhìn thấy cảnh tượng hai chiếc xe va chạm và xe của Bem lật ngữa 4 bánh lên trời.
"Sunny...có chuyện gì vậy?" Winny vừa lúc về đến đã thấy Sunny nằm ngất dưới sân được mọi người bu lại xung quanh.
"Anh ơi...Ray...Ray ở trong xe..." Sunny gần như không còn sức để nói nữa. Cậu cố gắng giơ tay chỉ về phía vụ tai nạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
WinnySatang/Yêu trong hận EAOB
FanfictionFanfic không liên quan đến người thật Niên hạ, ngược nhiều, kết HE, EAOB truyện có yếu tố 🔞 và có baby...vui lòng bỏ qua nếu anh không thích