Chương 31 : Món quà đặc biệt
Cạch.....
"Vợ ơi chồng về rồi nè...."
"Chồng về rồi hả?...có mệt lắm không. Đi tắm rồi vào ăn cơm tối nè."
"Anh Khaotung về rồi hả?"
"Vâng...nhưng anh ấy bảo không ăn tối vì không đói....có vẻ là có chuyện buồn chút nữa chồng vào hỏi thăm xem."
"Chồng cũng không đói nữa....chúng ta vào phòng đi."
Winny ôm chặt Satang từ phía sau, mặt cậu đặt lên vai vợ mình hôn nhẹ vài cái."Gần đây công việc nhiều quá nên vợ hơi mệt đó..."
Satang nhẹ nhàng đẩy Winny ra. Cậu đang ở những tháng đầu của thai kỳ nên phải hạn chế chuyện vợ chồng.
"Một chút thôi cũng không được hả?"
"Không đâu...chồng tắm rồi ra ăn cơm đi. Không ngoan vợ sẽ giận đó."
"Ừm vậy thì tối phải ôm chồng ngủ bù đi."
Winny làm mặt nũng nịu rồi lủi thủi đi vào wc.
("Nhìn dễ thương quá...tuần sau đến ngày sinh nhật thì mình sẽ nói cho Winny biết.")
Satang trong lòng cũng có chút lo lắng Winny sẽ không thích có con. Nhưng nghĩ tới một gia đình nhỏ hoàn hảo thì cậu rất hào hứng.
.................................Bệnh viện ST
"Đứa trẻ phát triển rất tốt...cậu xem nè."
"Đây là con của mình sao?"
Satang nhìn vào màn hình siêu âm thì có cảm giác kỳ lạ. Một sinh linh nhỏ bé đang tồn tại trong cơ thể cậu.
("Dù em bé chỉ nhỏ như hạt đậu nhưng mình cứ có cảm giác sẽ giống bé Winny nhỉ...hihi.")
"Nhìn cậu cười hạnh phúc chưa kìa? Sao chồng cậu không đi cùng đến đây? "
"Mình vẫn chưa nói cho chồng biết về đứa bé nữa."
"Sao vậy Satang?"
William tròn mắt ngạc nhiên về thái độ của Satang.
"Ngày mai là sinh nhật của anh ấy mình sẽ nói.. hì."
"Ừm...mình mong là cậu mãi hạnh phúc như vậy."
William nhìn Satang hạnh phúc thì có cảm giác yên lòng.
"Àh ngày mai là đám cưới của First và y tá Niin đó."
"Ừm...cậu ấy cũng có mời tớ...ở đây tớ không có bạn bè nhiều...tớ ngồi cùng bàn với cậu được không."
"Ừm được chứ...khi nào thì tới cậu đây."
"Tớ....chắc là không kết hôn nữa."
"Sao vậy? cậu vừa đẹp trai vừa tài giỏi. Lại sở hữu cả một bệnh viện lớn thế này."
"Tớ về đây mở bệnh viện vì một người...nhưng người ta có chồng rồi."
"À...cậu đừng buồn nè. Rồi sẽ có người khác đến với cậu mà thôi."
Satang xoa xoa vai an ủi William và bắt gặp ánh mắt khác lạ của bạn mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
WinnySatang/Yêu trong hận EAOB
FanfictionFanfic không liên quan đến người thật Niên hạ, ngược nhiều, kết HE, EAOB truyện có yếu tố 🔞 và có baby...vui lòng bỏ qua nếu anh không thích