Chương 17 : Tình yêu sai trái
[15 giờ]
-Bệnh viện nhi -
"Bác sĩ đột nhiên nhịp tim tăng cao huyết áp giảm "
"Bình tĩnh đi, tìm ra điểm xuất huyết rồi."
Mọi người trong phòng phẫu thuật điều thở phào nhẹ nhõm.
"Không ổn rồi huyết áp tụt quá nhanh rồi bác sĩ."
"Tiêm thêm 5.0"
"Xong rồi đã khâu xong...Ra thông báo với người nhà mọi chuyện đã ổn....chuẩn bị phòng phẫu thuật cho bệnh nhi tiếp theo."
Satang tập trung hết tất cả sức lực để hoàn thành tốt công việc của mình. Từng tham gia bác sĩ không biên giới nên đối với những chuyện cấp bách như thế này cậu luôn có khả năng bình tĩnh đối mặt. Tuy nhiêu quá chìm đắm trong công việc nên cậu đã quên mất điều gì đó.
-Công viên giải trí-
"Anh gì ơi anh bị bạn gái cho leo cây hả? Có muốn đi chung tụi em không?"
"CÚT..."
Không biết đã là người thứ mấy đến bắt chuyện với Winny rồi. Lúc đầu cậu còn lịch sự từ chối nhẹ nhàng, sau khi ngồi mấy tiếng dưới trời nắng gắt thì tâm tư của cậu càng lúc càng nóng nảy.
("Chú bác sĩ không được bỏ rơi cháu nữa...không được thất hứa với Winny.")
Winny kiên quyết ngồi đó chờ đợi...cậu vô cùng tủi thân nhưng không hiểu sao lại rất có niềm tin với chú bác sĩ.
[20 giờ ]
-Bệnh viện nhi-
"Hồ sơ bệnh nhi đây thưa bác sĩ."
"Bác sĩ First đã xem qua chưa."
"Bác sĩ First vẫn ở trong phòng phẫu thuật...đã 8 tiếng rồi."
"Ca phẫu thuật kéo dài vậy sao...được rồi vậy đưa tất cả hồ sơ cho tôi xem."
-Công viên giải trí-
"Cậu gì ơi có thể giúp bà trông xe xúc xích này một tí không? bà đi wc rồi sẽ quay lại."
"Vâng...cháu sẽ trông giúp."
Winny ngồi mãi đến khi mặt trời biến mất...đêm tối bao trùm cả khu. Những người bán hàng rong đã tập hợp rất nhiều. Một bà lão với xe xúc xích nhỏ ngồi mãi không bán được một cây nào thì chán nản đến nhờ Winny trông giúp.
"Anh gì ơi bao nhiêu tiền một cây xúc xích nướng vậy ạ?
"Ờ...hình như....70 baht." Winny nhìn xung quanh thì không thấy để giá tiền xúc xích nên nói đại 70baht giống như giá bán ở siêu thị.
"Vâng cho em mua 2 cây xúc xích."
"2 cây luôn đi anh đẹp trai ơi."
"5 cây không tương ớt nha."
"Nhanh nhanh trai đẹp bán xúc xích kìa."
"Trời ơi mua 100 cây là ảnh cho số điện thoại không vậy?"
Mọi người cứ thế kéo nhau đến mua xúc xích khiến Winny bối rối. Tuy nhiên đã lỡ nhận lời rồi nên cậu cũng cố gắng hết sức giúp đỡ. Đến lúc này thì cậu cũng hiểu là chú bác sĩ đã quên cuộc hẹn với mình. Nhưng nếu về nhà thì cậu cũng không biết phải làm gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
WinnySatang/Yêu trong hận EAOB
Fiksi PenggemarFanfic không liên quan đến người thật Niên hạ, ngược nhiều, kết HE, EAOB truyện có yếu tố 🔞 và có baby...vui lòng bỏ qua nếu anh không thích