Chương 34 : Anh đã sai rồi

87 8 3
                                    

Chương 34 : Anh đã sai rồi

Bệnh viện ST

"Khát nước....khát nước quá...."

"Cậu dậy rồi hả?

Satang từ từ mở mắt ra sau một giấc ngủ dài. Cậu mơ màng nghe thấy tiếng của William. Toàn thân cậu nhức mỏi còn miệng thì khô khốc. Nhưng bản năng vẫn là cố gắng nhấc tay đặt lên bụng mình để cảm nhận sinh linh trong bụng. Satang đảo mắt nhìn quanh phòng nhưng không tìm thấy hình bóng người mà cậu muốn thấy.

("Ít ra sau khi lo cho Sunny thì Winny cũng phải đến chỗ của mình chứ.") Satang thầm nghĩ.

William : Cậu uống nước ấm đi...cẩn thận coi chừng đổ.

William nhẹ nhàng đỡ Satang ngồi dậy uống nước. Nhìn gương mặt khô khốc vì suy sụp của Satang cậu không kiềm lòng nổi phải lau vội khoé mắt. Satang cũng kịp nhìn thấy khoảnh khắc đó.

Satang : Cảm ơn cậu...tớ không sao đâu cậu đừng lo lắng quá.

William : Ừm...may là cậu và em bé điều không sao. Lúc nãy First có đến nhưng bây giờ xuống căn tin cùng vợ rồi.

Satang : "Vợ...?"

William : Ừm không phải là Niin đâu...một anh chàng chân đi khập khiễng.

Satang : Là Khaotung anh của chồng tớ.

William : Lúc này mà cậu còn gọi tên khốn đó là chồng nữa sao?

Satang : Ừm nhỉ...cũng đã cưới xin gì đâu.

Satang cầm chặt ly nước nghẹn ngào. Chỉ là một ly nước ấm không mùi vị nhưng khi nuốt xuống cổ họng cậu thì đắng cay đến lạ kỳ. Cậu tựa lưng vào gối thở dài. Những ngày tiếp theo không biết nên làm như thế nào nữa. Gia đình thì không còn nhìn mặt nữa, công việc sắp mất vì mang thai, tình yêu của đời mình thì cũng không còn muốn bên cạnh nữa. Giọt nước mắt nóng ấm lại tự động rơi xuống má.

William : Cậu đừng khóc...cậu còn có tớ mà. Tớ đã hứa sẽ chăm sóc cho em bé....

William bước đến lấy lại ly nước đặt lên bàn. Cậu vừa đi vừa nói nhưng né tránh ánh mắt của Satang. Lúc đặt ly nước lên bàn thì cậu bỗng ngập ngừng.

Satang : Tớ cảm ơn...được viện trưởng chăm sóc thai kỳ thì còn gì bằng.

William : Không phải...không chỉ là bác sỹ...

Satang : Sao...?

William vẫn ngập ngừng nhưng cậu lấy hết can đảm đến bên giường nắm chặt tay Satang.

William : Cho anh chăm sóc em và con có được không ?

Satang : Ý cậu là...?

William :  Em hiểu mà...em cũng biết là anh yêu em mà. Hãy cho anh làm ba của con em đi. Tên khốn đó không xứng đáng có được em đâu.

Satang : Tớ cũng không xứng đáng có được tình yêu của cậu đâu...tớ đã phân hoá thành omega rồi còn bị đánh dấu nữa.

William : Bây giờ đã có loại thuốc để xoá đi vết đánh dấu rồi...dù em là alpha, omega hay beta thì anh cũng sẽ yêu em mà thôi.

WinnySatang/Yêu trong hận EAOBNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ