Chương 5 : Chiếc nhẫn dành cho em
"Chúng tôi...đã lỡ sử dụng số tiền nhận nuôi để tu sửa cô nhi viện nên...không dám báo...cô cậu cứ chọn một bé khác thay thế."
"CÁC NGƯỜI XEM EM ẤY LÀ MỘT MÓN HÀNG CÓ THỂ THAY THẾ ĐƯỢC SAO...GRUUUUU."
Satang điên tiết lên nắm chặt cổ áo người quản lý chỉ muốn đấm vào mặt một cái.
"Chú bác sĩ ơi đừng buồn mà Mike sẽ ở bên cạnh chú thay cho Winny mà...huhu."
Mike chạy đến ôm chặt lấy Satang. Cậu bé đã nhìn thấy chiếc nhẫn kim cương Satang mang đến. Nỗi khao khát trở thành chủ nhân của chiếc nhẫn ấy khiến cậu hoàn toàn quên hết những áy náy trong lòng.
"Hai chị hoàn thành thủ tục nhận Mike đi...em đến bệnh viện đây."
Satang đẩy Mike ra rồi bước đi thật nhanh ra lấy xe. Trong thời gian ngắn mà cậu đã mất đi hai người "vợ". Sự tiếc nuối trong tình yêu với Fourth cậu còn có thể kìm nén lại và yên lòng vì Fourth vẫn được hạnh phúc. Nhưng đối với Winny thì đã không còn có cơ hội gặp lại nữa.
"Chú là thiên thần phải không?"
"Haha...cháu còn sống mà sao gặp thiên thần được chứ. Ta là chú bác sĩ thôi."
"Chú bác sĩ còn đẹp hơn cả thiên thần nữa..."
Từng ánh mắt nụ cười của em bé ngây thơ đó đã khắc sâu trong trái tim chú bác sĩ. Giọng nói ấy sau này sẽ không còn có thể nghe thấy nữa. Căn nhà nhỏ với một phòng đồ chơi rộng lớn, một phòng học tập, một phòng thể thao để cho em bé của cậu. Những tháng ngày sau này đáng lẽ sẽ vui vẻ bình yên bên nhau bây giờ lại trở thành ác mộng.
"AAAAAAAAAAA.....tôi không phải thiên thần tôi là người xui xẻo.....tại sao ông trời lại đối xử với tôi như vậy chứ huhu..."
Satang không biết làm cách nào để giải toả tâm trạng của bản thân nữa. Cậu điên cuồng đập vỡ những món đồ chơi đắt tiền mà bản thân đã chuẩn bị cho Winny. Cậu thậm chí đã hỏi Jessica về cách nấu những món ăn dinh dưỡng cho trẻ em. Tự tay chọn từng quyển sách để chuẩn bị cho Winny một cuộc sống hạnh phúc nhất. Bù đắp những tháng ngày thiếu thốn ở cô nhi viện..nhưng tất cả đã không thành. Bây giờ phải làm sao đây...tiếp tục sống những tháng ngày với đầy hình ảnh của Winny có lẽ là quá khó với cậu. Anh chàng bác sĩ gom vội quần áo vào Vali rồi bắt xe ra sân bay ngay trong đêm.
......................................."CÁI GÌ? TRƯỞNG KHOA CỦA CHÚNG TA TỪ CHỨC ĐỂ THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH BÁC SĨ KHÔNG BIÊN GIỚI HẢ?" Bác sĩ First cầm quyết định bổ nhiệm trưởng khoa ngoại mà không cảm thấy vui vẻ chút nào.
First là đồng nghiệp cũng là bạn thân của Satang. Cậu cảm thấy bất an khi bạn mình lại quyết định đột ngột như vậy. Bác sĩ không biên giới là những bác sĩ đồng ý đi tình nguyện ở những quốc gia nghèo thiếu thốn điều kiện y tế như là một số nước ở Châu Phi...thậm chí có những nơi còn xảy ra bạo loạn và chiến tranh.
"Huhu...anh ấy không nói gì với mọi người mà chỉ gửi mail xin nghỉ việc thôi Huhu...em lo lắng quá không biết có chuyện gì không." Y tá Niin khóc hết nước mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
WinnySatang/Yêu trong hận EAOB
FanfictionFanfic không liên quan đến người thật Niên hạ, ngược nhiều, kết HE, EAOB truyện có yếu tố 🔞 và có baby...vui lòng bỏ qua nếu anh không thích