Chương 18 : Thay đổi để tốt hơn
"Ăn thêm một miếng thịt đi...anh ăn ít quá vậy?" Khaotung gắp thêm một miếng thịt để vào bát của First.
"Tôi no rồi cậu ăn đi...." First còn giận dỗi Khaotung rất nhiều nhưng không hiểu sao vẫn cứ muốn đi cùng.
"Sao bữa đó anh dễ thương lắm mà hôm nay lại đỏng đảnh với tôi quá vậy...ngoan ăn đi bé yêu." Khaotung đưa tay sờ má chọc ghẹo First.
"Bé cái gì mà bé...tôi lớn tuổi hơn cậu đó." First khó chịu hất tay Khaotung ra khỏi mặt mình.
"Ờ nhỉ không có bé một tí nào...vừa to vừa dài...đâm vào rất sâu."
"Nè...cậu nói chuyện không biết xấu hổ gì hết vậy?"
"Haha....tại sao phải xấu hổ chứ...chúng ta không phải đã biết hết về nhau sao?"
"Cậu hay đi như vậy rồi vợ cậu có biết không?"
"Đi đâu...vợ nào?"
"Đừng giả vờ nữa...tôi biết hết rồi..." First nghĩ Khaotung cợt nhả nên càng tỏ thái độ giận dỗi hơn.
"Biết gì á..?"
"Chuyện anh có vợ con rồi vẫn đi kiếm trai để tình một đêm đó...hứ."
"Con...? ý anh là bé Ray.."
"Ừm anh không ngờ lại gặp tôi ở đây chứ gì...tôi còn là người đã truyền máu giúp cho con anh nữa đó."
("À thì ra là hiểu lầm...mặt giận dỗi đáng yêu nhỉ phải trêu mới được.")
"Ờ thì anh biết hết rồi đó...sao vẫn còn chịu đi chung vói tôi?"
"Ờ thì...." First đỏ hết mặt không biết nên giải thích như thế nào.
"Anh thích tôi đúng không?"
"Ờ..."
"Dù ghét nhưng vẫn thích đi cùng tôi đúng không?"
"Ờ TÔI THÍCH CẬU ĐÓ...CÒN ĐỊNH KẾT HÔN CÙNG CẬU ĐÓ ĐƯỢC CHƯA...TÔI NHẦM CẬU VỚI ĐỐI TƯỢNG XEM MẮT NÊN CÁI GÌ CŨNG TRAO CHO CẬU HẾT RỒI LẠI BỊ CẬU ĐÙA GIỠN NHƯ VẬY ĐÓ ĐƯỢC CHƯA HUHU."
First ấm ức trong lòng hét thật to rồi úp mặt xuống bàn khóc nức nở làm những người xung quanh điều quay lại nhìn họ.
"Ê...khóc thiệt đó hả? mẹ kiếp tôi chỉ giỡn một chút thôi mà..." Khaotung hoảng hốt chạy qua chỗ ngồi của First xoa vai dỗ dành.
"THÌ CẬU CỨ GIỠN ĐI HUHU TẠI TÔI TỰ ĐA TÌNH TỰ THẬT LÒNG CHỨ CẬU KHÔNG CÓ BẢO SẼ CƯỚI TÔI MÀ HUHU..."
"Thôi mà nín đi mà..tôi chỉ giỡn thôi mà...người ta nhìn quá trời."
"THÌ CHO NGƯỜI TA NHÌN CÁI BỘ DẠNG THẢM HẠI NÀY CỦA TÔI ĐI...HUHU...CÒN GÌ MÀ SỢ NỮA CHỨ...LẦN ĐẦU TIÊN ĐÃ TRAO CHO CẬU HẾT RỒI...HUHU."
"Thôi mà tiểu bảo bối...nín đi mà...shiaaaa cậu là con trai mà cũng bắt tôi chịu trách nhiệm hả...?" Khaotung cố gắng nâng mặt First lên đối diện với mặt mình để giải thích.
"CẬU CHỊU TRÁCH NHIỆM ĐƯỢC SAO? CẬU CÓ VỢ CON RỒI...NHƯNG TÔI VẪN THÍCH CẬU VẪN ĐI THEO CẬU ĐÓ...TÔI LÀ ĐỒ TỒI ĐƯỢC CHƯA....HUHUHU...."
BẠN ĐANG ĐỌC
WinnySatang/Yêu trong hận EAOB
FanficFanfic không liên quan đến người thật Niên hạ, ngược nhiều, kết HE, EAOB truyện có yếu tố 🔞 và có baby...vui lòng bỏ qua nếu anh không thích