Chương 33 : Tận cùng của tuyệt vọng
Winny : Đừng bỏ cháu mà.....
Satang : Người buông bỏ mối quan hệ này là cậu....
Satang bây giờ không muốn rơi một giọt nước mắt nào vì con người ở dưới chân mình nữa. Từ bỏ tất cả để hết lòng hết dạ với tình yêu này. Nhưng cuối cùng lại phải chứng kiến cảnh gia đình ba người hạnh phúc. Satang sợ bản thân gục ngã lúc này thì sẽ mất luôn tình yêu nhỏ bé cuối cùngtrong bụng mình. Cậu ôm chặt bụng để trấn an bản thân. Sau này có như thế nào thì cậu cũng quyết không để Winny biết được sự tồn tại của em bé. Người con trai này không xứng đáng để làm phiền cuộc đời của cậu và con nữa.
William : Mày buông bạn của tao ra nhanh đi thằng chó....
William cũng lo lắng cho sức khoẻ của Satang nên đạp mạnh vào người Winny. Winny bất ngờ bị đạp vào người nên té ngã, tay buông khỏi chân Satang. William chỉ chờ có thế nắm tay kéo Satang ra về. Nhưng đi được một lúc thì lại bị Sunny chạy theo giữ chặt áo Satang lại.
Sunny : Bác sỹ...mọi chuyện là lỗi của tôi. Xin anh đừng bỏ rơi Winny huhu.
Satang : Buông ra đi...tôi không muốn liên quan gì đến mấy ngưởi nữa hết. Chính cậu đã nói hai người chỉ là vợ chồng trên danh nghĩa...giờ thì như thế nào?
Sunny : Tôi xin lỗi...huhu...tôi vì thương con...muốn thằng bé có ba nên đã lừa dối bác sỹ.
Satang nghe lời giải thích của Sunny thì càng chán ghét hơn. Còn con của cậu thì sao? từ một alpha sắp kết hôn cậu đã trở thành một omega cô đơn sắp phải tự nuôi con. Satang không muốn tha thứ hay nghe thêm bất cứ điều gì nữa. Ai sẽ cảm thông cho cậu?....10 năm sống trong đau khổ dằn vặt rồi tiếp tục những năm tháng sau này một mình nuôi con. Đầu óc cậu rối bời không nghĩ ra được gì cho đến khi cảm nhận được một vật gì đó được nhét vào tay.
Sunny : Bác sỹ xin hãy giết tôi đi nếu điều đó có thể làm anh nguôi giận Winny.
Satang : Cậu làm gì vậy?
Satang đẩy trả con dao cho Sunny. Cậu là một bác sỹ cứu người thì làm sao có thể giết người được chứ. Ánh mắt sợ hãi đầy đau khổ của Sunny càng làm cậu thù ghét Winny hơn. Vì sợ Winny buồn mà người này có thể chấp nhận chết luôn sao?
Sunny : Bác sỹ đừng bỏ rơi Winny mà....
Sunny cứ một mực khăng khăng đẩy con dao cho Satang. William thì nắm chặt tay còn lại của Satang vì sợ bạn mình té ngã.
William : Cậu làm gì vậy? Tôi không muốn đánh một omega đâu nha.
Sunny : Huhu bác sỹ...tôi xin lỗi.
Satang : Buông ra nhanh lên....
Ba người cứ giằng co qua lại tạo nên không khí hỗn loạn vô cùng. Winny lúc này đã nén đau và bước đến.
Ray : Ba ơi huhu.....Ray sợ quá.
Em bé Ray hoảng sợ vì cả hai ba điều chạy ra ngoài nên chạy theo khóc thật to. Sunny nghe tiếng con mình thì giật mình buông tay Satang ra. Lúc này lực đẩy trên tay Satang vẫn còn nên vô tình trượt tay đẩy dao vào người Sunny.
BẠN ĐANG ĐỌC
WinnySatang/Yêu trong hận EAOB
FanficFanfic không liên quan đến người thật Niên hạ, ngược nhiều, kết HE, EAOB truyện có yếu tố 🔞 và có baby...vui lòng bỏ qua nếu anh không thích