Chương 20 : Cơ hội cho tình yêu(H)
"Anh Win ở lại ăn tối với em nha...em có nấu nhiều món ngon lắm." Mike tiến đến khoác tay Winny nũng nịu.
"Tôi không đói..." Winny khó chịu đẩy Mike ra khỏi người mình.
"Vậy anh ở lại chơi với em nha...em đàn cho anh nghe nhé."
"Không...tôi không thích nghe nhạc."
Mike càng tiến đến gần thì Winny càng xa lánh. Nhìn con người này cậu chỉ cảm thấy kinh tởm. Tuổi thơ bất hạnh khi đã phải bị bán vào cô nhi viện nhưng chính người bạn thân nhất lại giành giật cơ hội được sống hạnh phúc của mình.
"Huhu anh ghét em đến như vậy sao? Em xấu xí lắm hả sao anh lại xa lánh em." Mike bắt đầu dùng nước mắt để níu kéo Winny ở lại. Mục đích chính của cậu là để thuốc kích dục phát huy tác dụng mà thôi.
"Cậu nín đi...thu Pheromone vào đi." Lúc này Winny đã bắt đầu cảm thấy nhức đầu nên muốn nhanh chóng ra về.
"Win...ở lại với em đi...em yêu anh mà." Mike chạy đến ôm chặt Winny và bắt đầu vùi mặt vào cơ thể chàng trai mà mình khao khát.
"Tránh ra..." Winny là một Enigma có thể điều khiển Pheromone nhưng do tác dụng của thuốc nên cơ thể bắt đầu nóng lên. Tay chân cậu cứng đờ không thể đẩy Mike ra nổi nữa.
[ 7 giờ tối ]
"Tôi sẽ tan ca sớm nên nhờ bác sĩ giúp đỡ nhé."
Satang trao lại hồ sơ bệnh nhân cho bác sĩ khác rồi chuẩn bị ra về. Hôm nay cậu cứ nôn nao trong lòng không biết vì lí do gì. Cậu chỉ nghĩ đơn giản là sự hồi hộp khi phải nói với Pat về việc hủy hôn lễ.
("Pat là người suy nghĩ chín chắn nên chắc sẽ hiểu cho mình...dù sao thì cả hai cũng chưa từng có gì sâu đậm....hiezzzz.")
Satang vừa bước đi vừa suy nghĩ về những tháng ngày sắp tới.
("Liệu Win có đồng ý cùng mình đi thật xa không? Chắc chắn là có rồi cậu ấy đã mở lời trước với mình mà.")
"Thưa cậu Satang mời lên xe..."
"Ừm..." Satang cúi người xuống vừa bước một chân lên xe thì đã nghe tiếng ai gọi mình.
"CẬU SATANG....CẬU SATANG HUHU...."
Satang nhìn từ xa đã thấy Khaotung hớt hải vừa chạy vừa gọi mình. Cậu liền ngưng lại không bước lên xe nữa mà đứng chờ đợi. Bụng dạ tự nhiên râm ran khó chịu.
"Có chuyện gì vậy cậu Khaotung?...từ từ thở đã."
"Huhu cậu Satang đi theo tôi đi tôi có chuyện cần cậu giúp." Khaotung nước mắt tèm lem nhưng vẫn nhận thức được người của ông Pat đang ở đây nên không nói thẳng ra được.
"Được rồi anh cứ về trước nói với anh Pat tôi sẽ đến gặp vào ngày khác nhé."
"Vâng thưa cậu Satang." Đàn em của ông Pat ném ánh nhìn khó chịu về phía Khaotung rồi cúi đầu chào Satang.
"Có chuyện gì vậy cậu Khaotung?"
"Bác sĩ ơi...hãy cứu Win đi..cậu ấy muốn tự tử....huhu" Khaotung khóc nức nở gần như không đứng vững nữa. First lo lắng ôm người yêu vào lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
WinnySatang/Yêu trong hận EAOB
FanficFanfic không liên quan đến người thật Niên hạ, ngược nhiều, kết HE, EAOB truyện có yếu tố 🔞 và có baby...vui lòng bỏ qua nếu anh không thích