Chương 13 : Suy nghĩ rối bời
"Chán ghê sao không mang cái người hôm trước qua cho tôi...người này nhìn không có ok gì hết." Sau một tuần bận rộn thì cuối cùng Khaotung cũng được đến quán bar để xả stress. Tuy nhiên người cậu muốn gặp lại không thấy đâu.
"Anh hai anh bớt khó khăn giúp tôi đi...lần trước anh bỏ mặt người của tôi ở quán bar nên người ta giận không thèm ra gặp anh nữa đó."
"Bỏ mặt...đêm đó tôi đã cùng em ấy có một đêm tuyệt vời rồi mà."
"Đúng rồi cậu trả tiền rồi lại đi tình một đêm với một tên nào đó chứ có phải người của tôi đâu."
"Chết mịa...vậy là nhầm hả? hàng của ai mà xịn xò quá vậy giờ sao kiếm lại đây."
"Nè cậu chê người của tôi thì sau này đừng có tìm đến nữa...hứ." Tên mami bực bội vì thái độ chê bai của Khaotung nên dẫn người của mình ra về.
"Shiaaaa....xui dữ vậy. Cả tuần phải lo mua nhà mua bar đón vợ con của cậu chủ về chăm sóc hôm nay mới thở được một tí lại gặp gì không."
Khaotung bực bội đưa ly rượu lên miệng uống một hơi cạn rồi bỏ về.
"First cậu bớt cố chấp đi...cái hôm trước là một tên giang hồ chỉ muốn tình một đêm thôi cậu đừng tìm kiếm nữa."
"Kệ tớ..." First vẫn kiên nhẫn mỗi ngày tan ca lại đến quán bar cũ mong được gặp lại Khaotung.
"Đi xem mắt đối tượng là một giáo viên thì quá hợp với cậu rồi...thử lại một lần xem sao?"
"Không có duyên..."
"Vậy cậu nghĩ sẽ có duyên với cái tên hôm trước chắc."
"Không phải cậu ấy thì không một ai khác hết..." First vừa nói dứt câu đã thấy Khaotung từ trong quán bar đi về phía cửa.
"Á cậu ấy kìa tớ đi đây..." First vui mừng đứng dậy chạy theo Khaotung.
"Cậu ơi...cậu gì đó ơi..." Tiếng nhạc xập xình trong quán bar lấn áp tiếng gọi của First nên Khaotung đã không nghe thấy. Anh chàng bác sĩ cố gắng chạy thật nhanh ra ngoài nhưng vì quá đông người nên không thể đuổi theo kịp Khaotung.
"Này cậu ơi...cậu ơi....." Khi ra được tới ngoài thì đã không còn nhìn thấy bóng dáng Khaotung đâu nữa. First lại buồn bã đứng chết lặng ở góc đường.
"Hic...thật sự là khó gặp lại cậu đến như vậy sao? Sao có thể làm trái tim tôi đập loạn nhịp vì cậu rồi biến mất chứ."
...................................."Chúng ta chia tay đi...em và anh không có tương lai đâu."
"Sao vậy Mike anh làm gì em không vui thì cứ nói để anh sửa chứ sao lại bỏ anh như vậy?" Bem nắm tay Mike níu kéo tình yêu.
"Em phải tập trung vào sự nghiệp biểu diễn của mình nên..."
"Thì em cứ tiếp tục làm nghệ sĩ piano mà em yêu thích thôi. Anh đâu có làm ảnh hưởng gì em đâu."
"Nhưng mà em bị phân tâm...em bị bối rối nhiều lắm anh hiểu không?" Mike đẩy tay của Bem ra kiên quyết muốn chia tay.
"Em muốn anh bỏ vợ bỏ con anh cũng đã làm rồi còn gì mà em bận tâm nữa chứ..."
BẠN ĐANG ĐỌC
WinnySatang/Yêu trong hận EAOB
FanfictionFanfic không liên quan đến người thật Niên hạ, ngược nhiều, kết HE, EAOB truyện có yếu tố 🔞 và có baby...vui lòng bỏ qua nếu anh không thích