Chương 25 : Làm vợ của cháu đi (H)

151 12 6
                                    

Chương 25 : Làm vợ của cháu đi (H)

-Bệnh viện nhi-

"Bác sĩ trưởng khoa ơi..." Y tá Niin hớt hải chạy theo First ra nhà xe.

"Có chuyện gì không em? Bây giờ là tan ca rồi mà."

"Em biết là tan ca rồi nên định nhờ anh chở em về nhà giúp...hôm nay xe của em bị hư."

"Ah được vậy thì em lên xe đi." First lịch sự mở cửa ghế phụ cho Niin bước vào.

"Cảm ơn anh nha."

"Không có gì đâu em...chỉ là tiện đường về cùng nhau thôi."

"Cảm ơn hộp kẹo sô-cô-la từ Thụy Sỹ nữa."

"Ừm cả bệnh viện điều có quà mà."

"Nhưng mà em đặc biệt thích quà của anh..." Niin ngại ngùng cúi mặt xuống đất.

"Ừm...không có gì đâu em."

"Anh về Thuỵ Sỹ có dẫn theo bạn trai không?"

"Chia tay một tháng rồi."

"Auw...sao lại chia tay. Thấy hai người yêu nhau lắm mà."

"Ừm...kết thúc rồi."

First cắn chặt răng để kìm nén cảm xúc trong lòng. Dù có trãi qua bao nhiêu tháng đi nữa thì hình ảnh của người ấy cũng sẽ không phai nhạt trong lòng của cậu. Đến giờ cậu vẫn không thể hiểu được tại sao mình lại bị bỏ rơi. Tình yêu của hai người ngọt ngào đến như vậy, đã muốn từ bỏ tất cả để sống cùng nhau trọn đời. Nhưng chỉ bằng một tin nhắn chia tay thì cậu đã bị bỏ rơi như một cây cỏ dại ven đường mà người ta dẫm đạp rồi bước qua.

"Chụttttttt....đừng có buồn nữa. Đã có em ở đây rồi." Niin thấy First ngồi thất thần thì đặt một nụ hôn lên môi rồi ôm chặt.

"Anh biết tình cảm của em dành cho anh...nhưng anh chưa thể quên cậu ấy được." First không đẩy Niin ra chỉ thở dài tâm sự.

"Không sao đâu em chờ được mà." Niin vùi đầu vào vai First ôm chặt hơn.

"Lỡ cả đời này anh không quên được sao?"

"Vậy thì cứ nhớ thôi...cho em xin một góc nhỏ trong tâm trí anh được rồi."

"Niin...."

"Chụt....cho em một cơ hội đi."
....................................

-Nhà Satang-

"Cháu có thích món này không? Jessica vừa chỉ cho chú đó."

"Chú làm gì cũng ngon hết."

"Hì khéo nịnh ghê ak....ăn nhiều vào cho nhanh lớn nha." Satang gấp thêm một đũa thịt bò to vào chén của Winny.

"Cháu đã lớn lắm rồi có thể bế chú lên giường đó."

"Auw...hôm nay ăn nói mạnh miệng ghê....ăn ngoan đi rồi tha hồ bế nha." Satang cưng chiều nựng vào má của Winny.

"Ý cháu là cháu có thể chia sẻ nhiều việc cùng chú rồi đó."

"Chia sẻ điều gì?"

"Tất cả...có thể làm việc kiếm tiền...dọn dẹp nhà nấu nướng...và lắng nghe những điều trong lòng chú nữa."

Winny nắm chặt tay Satang nhìn bằng ánh mắt yêu thương nhất. Cậu biết chú bác sĩ yêu mình rất nhiều nhưng vẫn là còn những rắc rối trong lòng mà cả hai chưa thể hiểu nhau được.

WinnySatang/Yêu trong hận EAOBNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ