Chương 2 : Hẹn ước 10 năm
"Bé đáng yêu như vậy sao chú có thể bỏ rơi được chứ..." Satang bế bé Winny lên đùi rồi xoa xoa hai chiếc má em bé mềm xèo.
"Vậy chú bác sĩ nhận cháu làm vợ đi..."
"Auw...cháu còn nhỏ mà."
"Biết ngay mà...chẳng ai muốn nhận nuôi Winny cả." Winny xụ mặt giận dỗi trông đáng yêu vô cùng khiến Satang không chịu được mà hôn một cái vào má.
"Chụt....sau này lớn lên thì chú sẽ cưới cháu làm vợ nhé."
Satang thật sự cảm thấy đây không phải là lời nói đùa. Tan vỡ với Fourth đã khiến bản thân cậu không còn tha thiết gì về tình yêu. Còn Winny là một omega không thể sinh con được. Nếu như sau này lớn lên không có ai cưới Winny thì cậu cũng sẽ thực hiện lời hứa đó.
"Vậy 10 năm nữa cháu sẽ làm vợ bác sĩ hihi." Bé Winny vui vẻ ôm chặt chú bác sĩ thiên thần của mình.
Đối với từng đứa trẻ ở cô nhi viện Angel thì từ khi nhận thức được cuộc sống đã biết nhiệm vụ của mình là sẽ làm vợ của một ai đó.
"Bác sỹ ơi bên khoa Sản có một đồng nghiệp sức khoẻ không tốt nên nhờ chúng ta cử người qua phụ giúp."
"Ừm...vậy họ cần y tá hay sao?"
"Cần một bác sĩ có thể phẫu thuật ạ."
"Vậy thì tôi sẽ qua giúp. Bác sĩ First hôm nay đã đi tiếp khách cùng viện trưởng rồi..."
"Có được không vậy...cả đêm qua anh đã trực rồi giờ còn thêm một đêm nữa ?"
"Không sao...dạo này tôi đang có thời gian trống."
Satang thật sự đang rất trống rỗng. Chàng bác sĩ vùi đầu công việc nhiều nhất có thể. Khi tan ca lại trở về khách sạn ngủ vì cậu sợ phải ở một mình trong ngôi nhà có hình bóng của Fourth. Cậu không biết bản thân phải khóc thêm bao nhiêu lần nữa thì mới quên được. Những nỗi đau cứ dày vò trái tim cậu như có ai đó đâm từng nhát vào. Mùi hương của Fourth còn lưu lại là giờ đây lại thứ huỷ diệt tâm trí Satang kinh khủng nhất.
"Chú bác sĩ phải đi ạ?"
"Ừm bé Winny uống thuốc rồi ngủ một tí nhé...tối nay chú bác sĩ sẽ quay lại thăm cháu."
"Dạ...bé sẽ ngoan mà hì."
Satang xoa đầu Winny rồi bước ra ngoài. Cậu không biết lời hứa vu vơ của mình đã khắc ghi trong lòng một người mãi mãi.
.................................................."Bác sĩ uống nước đi...cảm ơn anh đã đến phụ giúp khoa của tôi." Y tá Jessica đưa cho Satang một ly nước để cảm ơn vì đã đến phụ giúp khoa sản của mình.
"Không có gì đâu em...anh ở nhà cũng không làm gì."
"Nhanh thật đó...mới ngày nào chúng ta còn học chung trường cấp ba bây giờ thì đã làm việc chung một bệnh viện rồi. Nghe tin anh về đây em vui lắm."
"Ừm anh cũng vui vì được làm cùng em."
"Nghe nói anh và Fourth sắp kết hôn hả? ngưỡng mộ ghê á...hai người quen nhau từ thời đi học luôn."
BẠN ĐANG ĐỌC
WinnySatang/Yêu trong hận EAOB
FanfikceFanfic không liên quan đến người thật Niên hạ, ngược nhiều, kết HE, EAOB truyện có yếu tố 🔞 và có baby...vui lòng bỏ qua nếu anh không thích